Món quà

1K 85 18
                                    

Cp: kakusan

Bối cảnh: sanzu vô tình nhìn thấy hộp quà trên bàn của kakuchou.

Thể loại: ngọt ngào, tình cảm, no H.

Xưng hô:

Kakuchou-hắn

Sanzu-cậu

_______________________________________

Phạm thiên hôm nay nhiều việc hơn bình thường khiến một kẻ ít khi phải chạm tay vào giấy tờ như sanzu cũng phải cưỡng chế đụng vào mớ giấy trắng cùng với những con chữ ngoằng ngèo đầy tẻ nhạt. Mọi việc giấy tờ hầu như cậu không cần phải đụng vào vì đã có koko lo hết và lâu lâu kakucho và lão takeomi có phụ một ít. Nhưng hôm nay cả ba tên siêng năng nhất nhì phạm thiên đều phải đi sử lý công việc theo chỉ thị của mikey và xui thay kẻ rảnh rang nhất trong tổ chức bây giờ lại là sanzu. Hiển nhiên mikey sẽ không ngần ngại gì mà đẩy hết mớ giấy đó cho sanzu sử lý vì mikey cũng giống cậu, chán ngấy mấy cái giấy tờ đó nên lấy đại một cái lí do củ chuối nào đó để đẩy hết qua cho cậu. Rồi phè phỡn mà vô phòng hửơng thụ mấy cái con cá nhân đậu đỏ mà hắn yêu thích.

Lâu lâu sanzu cũng muốn đấm tên vua của mình một cái.

______****_______

"aaa mấy cái đống này bao giờ mới chịu hết đi hả???"

Sanzu đã ngồi sử lý đống này được hơn một tiếng vậy mà nó vẫn không có dấu hiệu giảm đi một tí nào. Tầng tầng lớp lớp giấy trắng xếp chồng lên nhau đưa qua đưa lại thiếu điều muốn rớt hết vào đầu cậu. Giờ sanzu cũng hiểu được nỗi khổ của koko với cái đống giấy không bao giờ hết này, chỉ cần làm xong đôi ba tờ thì tên thuộc hạ chó chết lại đem thêm một đống tờ khác đặt lên bàn. Hết giấy tờ giao dịch rồi tới giấy chi phí sửa chữa mấy nơi mà bọn haitani phá phách nữa, thế quái nào mà tổ chức tội phạm mà lại đi trả chi phí sửa chữa???

'Tao thề mà tên cấp dưới hôi thối khi dám bước vào trong đây vác theo cái đống giấy kia nữa là tao bắn chết nó'

Nằm ngửa ra sau ghế, vươn cao tấm vai nhức mỏi kia khiến nó kêu ' rắc rắc' giòn giã. Ngã người nắm trên ghế cả người từ từ thả lỏng, cầm trên tay một tờ giấy giao dịch quan trong mà chép chép miệng ngán ngẫm. Buông thỏng hai tay xuống đất, ánh mắt xanh cuốn hút nhìn lên trần nhà đầy chán nản chỉ cầu mong có một thứ gì đó cứu cậu ra khỏi mấy cái giấy tờ ác ôn này đi.

Quơ quơ hai tay bỗng chạm vào một chiếc áo khoát của ai đó, sắc đỏ quen thuộc này thì chỉ có hắn. Ngắm nghía một hồi mới nhận ra bản thân nãy giờ đang trong phòng của kakuchou và chiếc áo trên tay chính là của tên đó.  Không tin được bản thân lại đi lộn vào phòng của người khác nhưng bỏ qua nó thì đây là lần đầu tiên cậu vô phòng hắn. Sạch sẽ hơn những gì cậu tưởng.

Bỏ qua hết giấy tờ quan trọng, sanzu giống như một đứa trẻ tò mò đi lục tung cả căn phòng kakuchou. Không biết tại sao bản thân lại tò mò đi lục lọi phòng người khác nhưng tay chân không ngừng di chuyển mà đi tới soi mói từng đồ đạc trong phòng.

'là một kẻ đơn giản nhỉ?'

Tối giản- chỉ có hai từ để miêu tả căn phòng của kakuchou. 

|DROP|[allsanzu]:nhiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ