Thiên thần(4)

857 84 11
                                    

"ran cho tao lí do để không bóp chết mày đi"

Trong căn phòng tối đen,ánh sáng tím kì ảo thắp sáng cả gian phòng.Ở chính giữa,chiếc ngai vàng bằng xương ghê rợn được cậu trai nhìn có vẻ trẻ tuổi ngồi lên nổi bật hơn tất thẩy.Xung quanh khán phòng,những tên ác ma ghê rợn đang chăm chú nhìn vào thân ảnh ran.Đôi mắt thích thú nhìn  sự việc trước mắt,một số còn khinh bỉ ra mặt thì thầm nhạo bán tên ác quỷ ngang ngược dám chống lại mệnh lệnh của vua.

Izana một thân anh minh an tọa trên chiếc ngai vàng kì dị,tay thô lớn an nhàng vuốt ve mái tóc của kẻ hắn thương không quan tâm ánh nhìn của bọn ác quỷ hèn kém.Hành động nhẹ nhàng nhưng ánh mắt của gã không như vậy,đôi mắt thạch anh mất kiên nhẫn mà nhìn tên ác ma thân cận của mình như muốn bóp chết anh ngay lập tức.

Cả người ran vô thức mà run bần bật,khó khăn để ngước đâu lên nhìn gã.Đôi ngươi violet luống cuống nhìn xung quanh như muốn tìm ai đó giúp đở,em trai anh nhìn thấy ánh nhìn cầu cứu của ran liền chộp dạ không biết phải giải vây cho anh trai mình như thế nào.Tính mở mồm nói gì đó thì bị cái liếc mắt của izana dọa sợ.

"rindou mày đừng nghĩ đến chuyện giải vây  cho thằng ran.Tao muốn nghe lí do phát ra từ miệng nó"Izana cảnh cáo.Giọng điệu lạnh lùng như muốn đem cả hai anh em này đi ướp sát cho rồi.

Chết tiệt,lần này kakucho cũng không giúp được gì rồi.Bị 'vua'giữ lại như vậy thì cũng khó mà dỗ ngọt được vua của anh.

Ran đang vô cùng lo lắng,đã 2000 năm rồi anh mới trải qua được cái cảm giác lo lắng như vậy một lần nữa.Cả em trai và phao cứu sinh khẩn cấp của anh đều không thể giúp anh được vào lúc này,thế này thì ran chết chắc.

"thưa vua quỷ anh minh,do sự thiếu thận trọng cùng sự lơ là của thần nên mới.."Mặt mày ran hơi nhăn lại cố gắng mà nói cho thật cẩn thận nêu không thì cái mạng nhỏ này của anh cũng khó mà giữ lại được.

"nên ngươi mới phá hủy một nữa khu thành mà ta đang bảo hộ?"izana mất kiên nhẫn cự kì khi nghe câu nói của ran cất lên.Gã vốn rất ghét tên ác má sảo trá này,lâu lâu cũng  muốn giết quách tên này đi cho rồi nhưng tình yêu của gã không cho phép.Không hiểu sao mà mỗi lần tên này làm sai là tình yêu của gã-kakucho lại đứng ra nói đỡ cho hắn,izana cay không chịu được.Muốn mượn cái cớ này mà giết tên này cho xong.

"Vâng vâng đúng là vậy"gật đầu lia lịa,ran nói tiếp.

"thần đây có giao tranh với tên thiên thần nổi tiếng nên vô ý mà dùng lực thổi bay một nữa thành thưa ngài."

"có thể nói một phần cũng do tên THIÊN THẦN đó hết"

Ran đang mượn gió đẩy thuyền mà lôi sanzu vào vụ này.Đẩy hết mọi tội trạng mà lẽ ra là do hắn sang cho vị thiên thần kia.Dù sao hắn cũng là ác quỷ nên nói những lời giả dối này không  chút ngựng mồm,mặt rất thành thật mà báo cáo với izana.

Gã nhíu mày mà xem xét lời nói của tên ác ma sảo trá kia,người đẹp phía dưới khẽ cựa quậy mà vươn mình thức dậy.Mái tóc đen dài,bổ luống chạm vào đôi tay gã yêu chìêu mà vuốt nhẹ phần đỉnh đầu.Đôi mắt dị sắc hai bên nhìn xung quanh khó hiểu không biết có chuyện gì đang xảy ra,bỗng bắt gặp ran đang cuối đầu ở dưới.Như nhận ra thừ gì đó kaku cũng quay đầu làm ngơ,không muốn dính dáng như đã bị ran dùng ánh mắt cún yêu cầu giúp đỡ.Kaku là con người,lương âm của cậu không sắc đá như bọn ác quỷ,nhìn vào ánh mắt cầu xin kia mà mũi lòng.Vươn tay mà kéo lấy eo izana ôm nhẹ tên ác quỷ kia.

Cả người truyền lên một cổ sung sướng,nhìn người thân yêu của gã ôm eo mình, thân dưới gã có chút rục rịch.Biết ý định của kaku là gì nhưng gã vẫn không cam tâm mà tha mạng cho tên ngu này,ít nhất cũng phải cho hắn một hình phạt thích đáng.Ran cảm hấy vua không nói gì tưởng thoát thì thở phào  nhẹ nhõm.

"Đừng nghĩ dùng kakucho là tao có thể tha mạng cho mày ran.Tao có một hình phạt cho mày"izana cất giọng  đánh bay đi sự vui sướng của ran.

"hình phạt??"Ran cảnh giác hỏi

"đúng là một hình phạt.Nhưng tao  nghĩ mày cũng sẽ thực hiện dễ dàng thôi"izana ung dung nói

"mày nói là đã giao đấu với tên thiên thần nổi tiếng kia,nhớ không nhầm thì hắn tên  sanzu nhỉ?"

"hình phạt của mày chính là đi giết chết hắn trong vòng 1 tháng nếu được thì ít nhất là 2 tuần.Mày  thấy sao??"

"Cái này..thần xin chấp nhận"do  dự nói.

"mày đừng cố nghĩ nó là nhiệm vụ mà là hình phạt.Nếu mà mày không mang thủ cấp của tên đó tới đây trong vòng 1 tháng  thì tao giết mày."Bỏ qua giọng điệu ung dung 1 phút trước,izana nổi thứ hào quang thống trị đằng áp ran.

Cả người anh lại run lên,mồ hôi mà vô thức tuôn ra ướt bết mái tóc đen vàng.Trong đầu nỗi lên thứ sợ hãi mãnh liệt mà vô vọng đồng ý với mệnh lệnh đáng sợ này của izana.

"Vâng..thần biết rồi"

Không còn gì để nói cuộc triệu tập cũng nhanh chóng kết thúc.Tay bế chàng thơ của mình lên trong sự ngỡ ngàng của cậu,không nhanh không chậm mà đi về phòng chuẩn bị cho một công cuộc làm việc xuyên màn đêm.Để lại một ran đang hỗn loạn không biết phải làm gì,rindou cũng từ từ đi lại phía anh trai.

"anh còn đứng đó để làm gì?bắt đầu hình phạt đi kìa,hay cần em giúp."

"không cần,lần này anh mày sẽ làm một mình"

Với tâm trạng không tốt mấy,ran bay ra khỏi cửa sổ dể rindou ở lại một mình trong  căn phòng xa hoa.Cũng chỉ biết đứng nhìn anh trai đi mất mà thở dài,dù là ác quỷ đã sống hơn con người mấy ngàn năm nhưng sự thật là rindou có hơi lo lắng cho anh trai mình.Tên anh trai ngu ngốc của cậu luôn tự đâm đầu vào rắc rối,lần này còn dám làm chuyện tày trời.Kiểu này không dám sát thì có thể dẫn đến tai họa.

Mong thằng cha này không là trò gì ngu ngốc.

Nói rồi rindou bay đi ra khỏi phòng.

__________________________________

Một chiếc ran mất nết:)))

Một chap không có sự xuất hiện của sanzu nhưng thay vào đó spoitlight lại dành cho izana và ran

Kiểu này thì drama còn dài dài,chắc cái series này sẽ dài cỡ 10 chap.

Tới đây thôi tôi sủi tiếp:))

|DROP|[allsanzu]:nhiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ