Người tình nhỏ(1)

2K 105 22
                                    

Cp:takeosan

Chap này chủ yếu là izasan nhưng chung quy vẫn là takeosan nha mọi người chỉ là tôi cho izana lên sàn chút thôi

Warning:r18,nhà vệ sinh play
______________________________________

Haruchiyo akashi- là con trai thứ hai của một gia đình nổi tiếng trong việc giảng dạy ở các trường đại học lớn.Tài năng và nhan sắc là hai thứ phải nhắc đến mỗi khi  nhắc đến gia đình akashi.Họ đều là những con người có học thức và quy củ chỉnh chu,luôn gắn liền với hai chữ HOÀN HẢO.Và tất nhiên các thành viên trong gia đình cậu đều đã được cha mẹ định hướng sẵn sẽ theo nghiệp giảng dạy của gia đình.

Nhưng có vẻ haru không giống như với các anh chị em của mình,cậu ăn chơi,lêu lổng và phá phách.Khác xa với hình ảnh mà nhà akashi gây dựng qua nhiều thế hệ.Có thể nói cậu là một con ngựa hoang ngỗ ngược của cả họ akashi,tự do và phóng khoáng chính là phong cách sống của cậu.Mà sự phóng khoáng và tự do đó cũng đôi lúc kéo cậu vào những cuộc vui chơi suy đồi mất kiểm soát khiến sanzu dần dần biến thần một người có lối sống tình dục rất khoa trương.Dù chỉ ở độ tuổi 16,haru đã trải qua bao nhiêu mối tình.Một cuộc tình trong sáng có hoặc một cuộc tình mang đậm chất tình dục xác thịt cũng có.Nó biến cậu trong mắt gia đình càng trở nên tệ hại như một con ả lẳng lơ suốt ngày đeo bám đàn ông.Hầu như haru đều bỏ ngoài tai mấy cái định kiến gia đình gì đó của bố mẹ mà tiếp tục đi theo cái thứ mà cậu cho là một cuộc chơi không hồi kết.

Việc cậu đi lanh quanh trường gạ gẫm những nam sinh trẻ trung cũng không phải hình ảnh gì đó quá xa lạ chứ nói gì mà đi quyến rũ những giáo viên của trường.Cái biệt danh con điếm của trường A đâu phải là để trưng.Muốn gạ gẫm được những con mối béo bở thì nhan  sắc của cậu thật không phải tầm thường.Nước da trắng sáng cùng mái tóc màu vàng nhạt dần ở đuôi tóc nổi bật thêm đó là đôi mắt màu xanh lực bảo quý hiếm xinh đẹp mà cao quý.Từng  đường nét khuôn mặt tinh tế được khắc họa rõ nét,mĩ mìu như tượng tạc.Sóng mũi cao cùng với cần cổ thon gầy mê hoặc từng con dã thú khát máu nhất đi tới mà chiếm lấy thừ mồi ngon nghẻ kia.

Tất cả những thứ tuyệt mĩ nhất đều hiện hữu trên người của sanzu,nếu muốn cậu có thể hẹn hò vời một người nào đó giàu có mà không cần đụng tay vào bất cứ thừ gì.Những người tình của cậu cũng khong phải dạng vừa,đều là những tên có số  má trong giới không bao giờ là dễ dàng đụng vào.Nhưng haru lại là một kẻ chơi nhanh chóng chán,không có người nà giữ được cậu lâu,hoặc những kẻ đó chỉ đếm bằng đầu ngón tay.Dù có trải qua bao nhiêu là người thì vẫn không đủ thỏa mãn cơn nghiện trong cậu.

Tình dục cũng giống như thuốc phiện.

__________________________

"á..ah mạnh.. quá izana..sâu..quá"

Trong nhà vệ sinh của trường phát ra đầy những âm thanh dâm mĩ.Tiếng lép bép của từng cú va chạm mạnh bạo,dồn dập khiến cho không gian quanh đây bao trùm lấy thứ không khí dâm dục.

Haru không ngừng rên cao giọng,sung sướng mà đưa đẩy cặp mông nộm  thịt theo từng cú thúc của người kia.Cả người bị ép mạnh lên trên cánh cửa đỏ chói,núm vú điên cuồng ma sát với cánh cửa mà đỏ ửng lên sưng tấy.Phía sau bị izana như điên như dại mà ra sức hành hung,cự vật trướng to cứ thúc đẩy vào cái lỗ dâm đói khát kia mà ra sức chọc ngoáy.Cả người sanzu rung lác dữ dội,hai chân run run cố gắng mà giữ lấy chút thăng bằng cho bản thân.

|DROP|[allsanzu]:nhiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ