Người tình nhỏ (cuối)

1K 100 8
                                    

Nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt tinh tế.Nụ cười chói sáng như ánh dương thôi miên cả linh hồn anh,phút chốc mà đỏ hết cả mặt gục đầu lên hỏm cổ của em trai mà hít lấy mùi hương thoang thoảng,phấp phơ tỏa ra từ chiếc gáy nhạy cảm kia.

Ngẫn người mà máy móc cắn nhẹ lên gáy haru khiến cho cậu rên lên khe khẽ,nhạy cảm mà run run vài đợt.Cả người haru mềm nhũn,ngã mình đáp xuống chiếc ghế đỏ mềm mại mà thoải mái phô trương tư thế quyến rũ nhất.Bờ môi căng mọng mấp máy ngữ điệu đầy mê hoặc như thôi thúc takeomi nhanh chóng chiếm lấy con người dâm đãng kia.

Chiếc áo trắng cũng sộc sệch chỉ còn mỗi hai nút,cố gắng mà che đậy làn da trắng sứ mềm mại ở sau lớp vải mỏng.Phần trên không bị lớp vải che đậy mà lộ liễu phô bày hai bên hồng đỏ xinh xinh cương lên trong không khí.Lớp da trên vai cậu ửng hồng,mềm mại đến mức giống như một cánh hoa ly trắng phấp phơ trên gió sử dụng mùi hương của bản thân mà dụ hoặc hết thảy loài ong bướm trên đời.Takeomi giống như một chú ong,đâm đầu vào nụ hoa thơm ngát mà tham lam hút hết tất cả mật ngọt của bông hoa xinh đẹp khiến cho bông hoa đó chỉ là của riêng một mình anh.

Đôi môi thô ráp từ từ cuối xuống phần quai xanh tinh xảo,mút máp cả hai bên khiến nó tràn ngập những vết xanh tím đáng sợ.Phần vai ửng hồng bị anh liếm láp giống như một chú chó đang mút lấy khúc xương của nó.Chỉ cần có một tên ngốc nào dám đụng đến khúc xương của nó thì chắc chắn sự ngu ngốc đó sẽ được đền đáp một cách bạo lực.

"Ưm..a..takeomi"

Haru gọi tên anh.Chất giọng trầm nhưng không giống anh,nó nhẹ nhàng như không khí và say đắm giống như rượu vang.Rót vào tai anh những tiếng nỉ non đầy dụ hoặc,làm sao mà takeomi có thể giức ra khỏi nó được?

Bàn tay từ từ luồng xuống lớp áo mỏng xoa xoa chiếc bụng phẳng lì,trằng mịn.

Giống bột bánh mì!

Xúc cảm mềm mịn truyền đến tay anh khiến anh không thể nào không cảm  thán.Em trai anh khắp người đều mềm mại giống như bột bánh,trắng trắng mềm mềm trông thật dễ thương.

Tay thích thú mà liên tục nắn bóp chiếc bụng tội nghiệp.Haru bị takeomi bóp đến đau,khó chịu khiến nước mắt sinh lí vô thức chảy xuống.

" Đau..đừng bóp nữa"

Em trai nhỏ của anh khó chịu rồi!!

Đến cả khó chịu mà haru cũng có thể dễ thương như vậy.Thật sự giống vật nhỏ muốn được cưng chiều rồi.

Thấy em trai mình than đau takeomi cũng không đùa quá đáng, lập tức mà xoa xoa bụng em mà an ủi.

"Xin lỗi nhé haruchiyo"






"Aha...chậm lại..takeomi"

Haru thở dốc.Cự vật không ngừng chà đạp lỗ huyệt đỏ au nhớp nháp đang không ngừng căng rộng ra mà nuột chọn toàn bộ thứ to lớn của anh trai.

Takeomi lằm bộ như không nghe thấy như điên mà nắc sâu thứ đàn ông của bản thân vào tận vách tràng nóng bỏng của haru khiến cậu ửng người lên cao hứng trọn đợt khoái cảm như vù bão của anh.Cả người cậu phiến hồng,hai tay bị takeomi kéo ngược ra đằng sau,mạnh bạo mà thúc mạnh khiến nó duỗi thẳng vô cùng đau đớn.

|DROP|[allsanzu]:nhiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ