Cp: bonten x sanzu
Bối cảnh: tất cả thành viên của phạm thiên cùng nhau đi nhậu cuối năm.
Thể loại: ngọt ngào,r16.
Chap này sẽ là quà giáng sinh bù cho hôm qua:))))
-------------------------------------------------
Giáng sinh-quãng thời gian mà người người nhà nhà cùng nhau quay quần bên mái ấm của họ.Trao cho nhau những lời chúc, những món quả sặc sở sắc màu,cùng những món ăn nóng hổi bên mâm cơm gia đình.Là lúc không gian quây quần ấm cúng tràn ngập mọi nẻo đường.
*ở một quán bar nào đó*
.
.
.
.
"địt mẹ mày ran,cút ra khỏi người bố!!"
Tiếng hét chói tai phát ra từ căn phòng sang trọng nhất khu vực shibuya.Sanzu đang không ngừng nắm lấy cổ áo trắng của ran mà lắc qua lắc lại.Mùi hương của rượu vang phản phất khắp phòng,nồng đến mức có thể khiến người ta phải say chỉ vì hít phải thứ mùi cay nồng này.
Tên ran này cả gan dám uống say rồi đè lên người sanzu,cả người hôi nồng của đàn ông khiến sanzu buôn nôn,tức giận mà nắm mạnh cổ áo gã mà ném mạnh.Ran bị cậu ném đậpvào tường,rên rỉ kêu đau rồi từ từ đứng dậy nở nụ cười gợi đòn thương hiệu của gã.Sanzu càng thêm trướng mắt mà nhanh chân ngồi xuống chỗ koko tránh né cái tên say rượu kia.
Koko tất nhiên cảm thấy rất vui khi cậu tự nguyện ngồi bên cạnh mình,tay cũng ân cần mà rót cho cậu một ly rượu.Đẩy nhẹ đến gần bên bàn tay sanzu,thành ly tinh sảo chạm nhẹ vào làn da mềm mịn.Cái lạnh của thành ly khiến sanzu thoáng giật nảy nhìn xuống phía dưới chất rượu đỏ hồng được đổ đầy trên chiếc ly thủy tinh sắc sảo khiến sanzu không khỏi hài lòng.Cuối đầu như cảm ơn ly rượu của koko đem chất rượu cay nồng vào khoang miệng nóng ấm.Từng giọt lóng lánh ánh đỏ chảy xuống vòng họng,yếu hầu sanzu lên xuống vô cùng gợi cảm khiến cho koko kế bên cũng không kìm lòng mà say mê.
Không chỉ một mình koko,tất cả những tên ở đây đều nhìn sanzu bằng đôi mắt kì lạ mà đến cả sanzu còn có thể cảm nhận được.Một chút rượu nhiễu đầy xuống khéo môi cậu chảy dọc theo từng dường nét tinh xảo của xương hàm mà rớt xuống chiếc vest đắt tiền.Màu sắc tựa như máu dính xuống chiếc vest trắng khiến nó hợp với cậu đến lạ.Hình ảnh một sanzu mạnh mẽ,tàn bạo ngang tàn chém giết những tên phản bội thật là một bức tranh máu me tuyệt đẹp.
Cậu giống như một thiên thần sa ngã,tàn bạo và độc tài,một thiên thần không thuần khiết mà mang trong mình một nét đẹp bạo loạn,cuống hút đến mê người.Một sinh vật tuyệt đẹp mà bất cứ ai cũng muốn chiếm giữa.
Nhiệt độ phòng đang ngày càng nóng lên,sanzu bên cạnh koko vẫn ung dung mà uống rượu.Nói là đến đây ăn mừng giáng sinh nhưng thật sự từ nãy giờ vẫn chưa có bất kì ai lên tiếng nói một lời nào,ngoài tiếng chửi khi nãy của sanzu thì tất cả vẫn chưa nói một lời nào.Không chỉ có mình sanzu cảm thấy nghẹt thở rước bầu không khí này mà kể cả kanji cũng cảm thấy như vậy.Đành lên tiếng cắt ngang bầu không khí ngượng nghiệu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
|DROP|[allsanzu]:nhiễu
Fanficko biết nên mô tả sao nên mấy cô vô đọc đi rồi biết:))) Cái tên fic không có liên quan gì đâu mấy cô đứng để ý Cp:allsanzu Chỉ đăng ở wattpad những nơi khác đều là bản lậu