Chương 14: Bắt Cóc Hội Trưởng

89 10 3
                                    

Vừa bước vào cổng trường, nhóm Yoona bị HHS chặn lại.

"Sao hả? Muốn đập nhau?" Yoona vẻ mặt bất thiện hỏi. Nàng nhìn tới nhìn lui không thấy bóng dáng Jessica đâu liền mừng thầm. Hừ, không có nhỏ kia thì mấy đứa này chỉ là ruồi muỗi!

"Không phải, bọn tôi được Hội trưởng giao nhiệm vụ đến đây yêu cầu các cậu đi nhổ cỏ! Làm xong mới được lên lớp học." Một người trong nhóm HHS nghiêm túc nhìn ba người trước mặt.

"Ồ!!! Nếu bọn tao không làm thì sao?" Taeyeon nhướn mày thách thức

Người dẫn đầu HHS liền cao giọng, "Đưa lên văn phòng gặp Hội trưởng!! " hắn nhấn mạnh hai từ 'Hội trưởng' nhằm nhắc nhở nàng chuyện hôm qua. Nếu các nàng dám cãi lời kết cục sẽ tương tự như vậy, hoặc có thể sẽ nặng hơn.

"Haha, Chắc bọn này sợ!!!! Tụi bây cho tụi nó biết mùi lợi hại của chúng ta đi " Yoona ra hiệu cho Sooyoung cùng Taeyeon, cả ba hăng hái xông lên tấn công HHS. Mọi người xung quanh thấy tình huống này không khỏi khiếp sợ.

"Các người.. !!!" HHS hét lên cả kinh lùi về sau, bọn du côn này chả biết từ đâu xuất hiện, không biết trời cao đất dày là gì, hở một chút là đánh hở một chút là đấm. Lũ vô học này chỉ có Hội trưởng Jung mới trị nổi thôi. Bọn hắn bó tay!!!

Trước cổng trường bấy giờ loạn thành một đoàn, HHS bị ba người Yoona xoay như chong chóng, đằng xa có một nhóm học sinh đầy hứng thú quan sát nhóm Yoona. Trong đó có hai nam một nữ.

"Thú vị thú vị~ " Nữ sinh cười quyến rũ lẩm bẩm một câu sau đó quay đầu bước vào trường.

Hai nam sinh đứng cạnh cũng theo sau cô gái, một người tò mò lên tiếng "Minyoung, cậu có kế hoạch mới rồi à?"

Cô gái dừng bước, cũng không có quay đầu, vén vài lọn tóc ra sau vành tai, môi đỏ khẽ mở "Vẫn chưa, nhưng sắp có."

Ba người không nói gì thêm, cất bước vào trong.

-------*-*-*-*-*-*-*-*--------

Cùng lúc, tại Văn phòng HHS.

Không gian đang yên tĩnh bỗng có một nam sinh ôm mặt gấp gáp chạy vào phòng, tóc tai rối tung, mặt mũi bầm tím như mới bị ai đánh qua. Nam sinh hướng Jessica hô "Hội trưởng!!!!"

Jessica đang xử lý văn kiện nghe động tĩnh liền dừng lại động tác, nâng đầu liền bắt gặp bộ dạng chật vật của đối phương, cô cau mày "Đã xảy ra chuyện gì?"

Nam sinh thở hồng hộc, gắng lấy lại hô hấp, hắn nghiến răng nghiến lợi trả lời "Hội trưởng, ba tên học sinh mới chẳng những không làm theo hình phạt mà còn đánh cả thành viên của HHS a!!!"

"Bọn họ giờ đang ở đâu?" Ngay lập tức sắc mặt Jessica trầm xuống, cô nghiêm giọng

"Sau khi đánh bọn mình, bọn họ đã trở lại lớp học" Ngoài cửa, nhóm người bị đánh còn lại từ từ nói đuôi vào, sắc mặt ai cũng không tốt,đều không cam lòng. Chuyện HHS bị đánh trước mặt bao nhiêu người, thử hỏi danh dự của bọn họ để ở đâu!!!

"Các cậu hãy đến phòng y tế xử lý vết thương, mình và những người còn lại sẽ giải quyết bọn họ" Jessica nhìn những người bị thương phân phó, kế đó cô dẫn những người còn lại đi gặp nhóm Yoona.

[Yoonsic] Làm Đại Ca Đâu Có Dễ! (Hiện đại) - Cao Nghi NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ