Chương 17: Bị Tịch Thu Điện Thoại

65 8 2
                                    

"Reng Reng Reng"

Buổi sáng hôm sau, Jessica bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại, cô vừa mở mắt đã thấy gương mặt phóng đại đang ngủ say của Yoona , hai người nằm đối mặt với nhau, hơn nữa tay nàng ta còn đặt lên eo, chân thì gác lên đùi của cô.

Khuôn mặt xinh đẹp của Jessica biến sắc, cả kinh đẩy đối phương ra ngồi bật dậy, đầu óc cố gắng nhớ lại tại sao bản thân cô lại ở nơi này, qua vài giây sau, cô cúi đầu nhìn xuống phát hiện quần áo của mình đã bị người động qua, lộ ra một vùng da thịt trắng nõn trước ngực.

Gương mặt Jessica nháy mắt tối sầm, vội kéo áo lên che đi cảnh xuân, ánh mắt càng trở nên lạnh lẽo.

Mà Yoona đang ngủ say cũng bị tiếng chuông điện thoại làm phiền, thêm nữa còn bị ai đó đẩy mạnh qua một bên, nàng nhăn mày không vui, cuối cùng chịu không nổi mới lồm cồm bò dậy, đang mơ mơ màng màng mở mắt thì ăn một cú tát như trời giáng vào mặt.

Chát!!

Ngay tức khắc Yoona liền tỉnh ngủ, không hiểu vụ gì, Yoona trợn mắt ôm má trái đau rát của mình, ngơ ngác nhìn thủ phạm gây ra, căm giận cùng khó hiểu quát "Cậu bị điên hả ?!?! "

Lần đầu bị tát, Yoona không khỏi nổi cáu, liền trừng mắt với cô gái đang dùng ánh mắt như muốn giết người nhìn mình.

Chát!!!

Jessica lại vung lên cánh tay thon gầy nhưng lại đầy uy lực, tát bên má còn lại của Yoona, cười lạnh "Dám chửi tôi điên? Sao không tự hỏi bản thân mình đã làm gì đi?"

Lần này cú tát mạnh hơn khiến Yoona mất thăng bằng từ trên giường ngã chổng vó xuống đất .

Mà lúc này Yoona mới thật sự tỉnh táo, nhớ lại chuyện hôm qua, nghĩ lại, nàng cũng chưa làm gì quá đáng. Đúng là nàng có bắt cóc Jessica thật nhưng vẫn chưa kịp hại gì cô, hơn nữa còn tốt bụng giúp cô hạ sốt nữa.

Ấy thế mà nhỏ còn tát mình mới cay a.

Yoona ngồi thẳng người dậy, chùi vết máu bên miệng, nhe răng hét "Ngày hôm qua tao đã làm gì đâu, con điên này! "

Bởi vì quá bức xúc cùng oan ức, Yoona máu nóng nổi lên, không thèm xưng hô đàng hoàng với Jessica.

Bốp!!! Jessica nhíu mày đẹp giơ lên chân trần, không do dự đạp vào bụng Yoona một cước làm nàng ngã bật ngửa.

Những lời Yoona nói, Jessica dĩ nhiên là không tin. Bọn họ bắt cóc cô để trả thù và trả thù như thế nào cô đều biết rõ, hành vi quay clip nhục nhã người khác quá đê hèn, nào có chuyện bắt cóc xong không làm gì. Cô tin nàng cái quỷ!!!

Jessica giờ phút này đang rất giận, nhưng cô phải cố gắng kiềm lại, nếu không cô sẽ đánh chết Yoona mất.

Yoona nằm lăn ra đất, ôm bụng lộn mấy vòng, khuôn mặt nhăn nhó vì đau. Miệng không quên mắng cha gọi mẹ đối phương.

Jessica mím môi còn muốn tiến lên đánh vài cái, sực nhớ ra hôm nay là ngày đầu tiên diễn ra cuộc bầu cử Hội trưởng thường niên ở trường. Cô cầm điện thoại nằm gần đó lên xem mấy giờ, may mắn thời gian vẫn còn kịp, tiếng chuông khi nãy là tiếng báo thức lúc 6 giờ sáng. Điện thoại này cũng không phải của cô, cái của cô có lẽ vẫn còn trong túi xách ở trường.

[Yoonsic] Làm Đại Ca Đâu Có Dễ! (Hiện đại) - Cao Nghi NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ