Chương 16: Ngủ

106 13 8
                                    


Người trên giường mắt đóng chặt, lông mi khẽ run, sắc mặt trắng bệch, cái trán không ngừng đổ mồ hôi.

Yoona ngồi ở bên cạnh lấy khăn giấy qua loa lau vết mồ hôi giúp Jessica. Nàng chuyển ánh mắt quan sát xung quanh tìm kiếm đồ vật có thể giúp hạ sốt. Đáng tiếc, cái nhà kho mục nát này ngoài bàn ghế cùng giường ra, chẳng có vật dụng gì là dùng được. Nàng lấy đâu ra nước ấm để lau cho cô đây?

Chợt cái balo màu đen đập vào mắt nàng.

Phải rồi, để xem trong balo của Sooyoung có chứa cái gì hữu ích không. Tên đó thường ngày hay đem mấy thứ linh ta linh tinh vào trường tiêu khiển trong những tiết học nhàm chán.

Nghĩ là làm, Yoona tiến đến chiếc balo, trút hết mọi thứ trong balo ra, ngoài những vật dụng như dao bấm, kéo, dụng cụ bẻ khóa, khăn giấy ướt, các loại bánh snack, mì gói, kẹo, nước suối... Còn có vài hộp lẩu tự sôi ra thì không có thứ gì cả.

Quả nhiên là tên ham ăn, đi học còn đem theo lẩu tự sôi của Trung Quốc, làm như sắp đi đi tị nạn đến nơi, có ngày ung thư chết yểu cho coi. Yoona bĩu môi trù ẻo, cầm hộp nhựa to đùng quăng vào một xó.

Nàng cúi đầu tiếp tục kiểm tra các ngăn nhỏ của balo.

Mà khoan!

Lẩu tự sôi?

Yoona đột nhiên hai mắt sáng ngời ngẩng đầu lên, nàng lật đật chạy đi nhặt lại hộp nhựa mà nàng đã ghét bỏ khi nãy. Tuy món này nàng chưa ăn bao giờ nhưng cũng ít nhiều bắt gặp người ta ăn.

"Nếu mình nhớ không lầm, bên trong cái hộp có chứa một gói hoá chất có thể làm nước lạnh tự sôi nóng lên mà không cần bếp đun hay bất kì công cụ làm nóng nào cả"

Vậy là Yoona đã tìm được cách đun nước sôi, nàng mỉm cười đầy tự hào, "Im Yoona, mày thông minh hắc hắc "

Thu thập đủ các vật dụng như chai nước, hộp lẩu, khăn ướt. Yoona xoắn tay áo bắt tay vào việc. Đầu tiên, nàng mở nắp hộp ra, bên trong gồm có hai ngăn, một ngăn làm nóng, ngăn còn lại ở trên là đựng thực phẩm. Tiếp theo, ném hết tất cả các gói gia vị không cần thiết, chỉ chừa lại gói hoá chất màu trắng, đặt nó vào hộp, cầm chai nước suối cẩn thận đổ một ít vào, phần nước còn lại nàng rót ở ngăn trên. Cuối cùng là đậy nắp lại chờ đợi kết quả.

Qua vài giây ngắn ngủi, gói hoá chất bắt đầu phát huy công dụng của nó, chiếc hộp nhựa nóng lên từ từ, lỗ thoát hơi phát ra từng dòng khói xì xì như làn khói phun ra từ tàu hỏa, báo hiệu nước đã sôi.

Yoona mừng rỡ y như thể nàng vừa mới phát minh thành công một thứ gì đó, hấp tấp chạm vào nắp hộp muốn mở ra xem.

"Ui da, nóng quá"

Thế nhưng nàng đã quên chiếc hộp đang sôi ở nhiệt độ rất cao, vừa chạm vào tay nàng như lò xo giật bắn ra, không ngừng lắc lắc vài cái, chà chà tay vào áo, mặt nhăn thành một đoàn. Nàng đứng thổi ngón tay bị bỏng một lúc, cảm nhận không còn đau nữa mới ngừng.

Chuẩn bị xong hết thẩy, Yoona thở phào nhìn thành quả của mình. Nước ấm khăn lau đã có đủ. Giờ thì, khẽ quay đầu nhìn người nằm trên giường ngủ rất không yên, trán liên tục túa mồ hôi, mày đẹp lúc nào cũng nhíu chặt, đương nhiên là còn nóng.

[Yoonsic] Làm Đại Ca Đâu Có Dễ! (Hiện đại) - Cao Nghi NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ