Chương 13: Hành Hung Hội Trưởng Bất Thành!

132 11 2
                                    

Tác giả: Cao Nghi Nhiên

Tại Văn phòng Hội học sinh, Jessica ngồi nghiêm chỉnh trên ghế lật xem hồ sơ, giọng nói lành lạnh vang lên "Các cậu tên gì? Từ trường nào chuyển đến?"

"Mình tên là Kim Taeyeon ! Bọn mình không có từ trường nào đến cả, là được một tên nhà giàu cho vô đây chơi thôi" Taeyeon giành trước giới thiệu, cô nói chuyện rất lịch sự so với ngày thường, bộ dạng hết sức mê gái nhìn mỹ nữ Hội trưởng không rời mắt.

Jessica nhíu mày, bọn họ không phải là sinh viên? Còn được một người đưa vào trường chỉ để chơi? Người kia rốt cuộc là ai mà có năng lực làm chuyện này? Cô càng nghĩ càng thấy vô lý, trường học có cái gì để chơi a? Đợi một hồi xử xong ba tên này, cô phải lên phòng thầy hiệu trưởng tìm hiểu.

"Còn tớ là Choi Sooyoung! " Quân sư Choi cũng không chịu thua kém, hai mắt sáng rực, nào còn nhớ cô gái trước mặt chính là người vừa hành hung Im đại ca nhà mình.

Yoona đứng bên cạnh liếc mắt xem thường, hai tên điên này quả nhiên gặp gái liền quên mất bản thân, chết tiệt! Đợi về nhà xem nàng xử hai đứa nó ra sao!!! Hừ hừ

Đợi một hồi lâu không thấy người cuối cùng mở miệng, Jessica ngước mắt nhìn người nọ một chút, đóng hồ sơ lại, đứng lên, bước đến trước mặt Yoona "Còn cậu?"

Yoona hai tay đút túi quần hất mặt sang một bên, hừ lạnh nói, "Tên của tao không phải ai muốn biết là biết!!!"

"Nó tên Im Yoona đó ạ" Taeyeon tốt bụng chỉ chỉ Yoona nói với Jessica, vẻ mặt hết sức vô tội

"...." Yoona tức muốn đập bàn.. Nàng hung hăng tán vào đầu Taeyeon một cú rõ đau "Đm!!!! Tao đâu có mượn"

Jessica sắc mặt tối sầm "Im Yoona phải không? Tôi không cần biết các cậu từ đâu đến, vào trường có mục đích gì, nhưng khi cậu đã bước vào đây rồi tôi mong cậu phải tuân thủ theo quy tắc của trường. Thứ nhất không được gây sự, thứ hai không được đánh nhau, thứ ba không được nói tục, thứ tư ăn mặc phải đúng quy định, và còn nhiều điều khác nữa. Đó là những qui tắc cơ bản. Các cậu đã nắm rõ? "

" Hả? Gì? Vừa rồi có con muỗi bay ngang, bố mày chả nghe được gì? " Yoona ngoái ngoái lỗ mũi, bộ dáng ngông nghênh khiến người ta nhìn vào liền muốn động thủ động cước với nàng.

Vài người trong HHS có mặt ở trong phòng hít sâu một hơi không dám thở mạnh, bọn họ rất lo lắng, lo lắng cho sự an nguy của cô gái trẻ chưa hiểu sự đời này. Dám ăn nói với Jung Hội trưởng kiểu đó, chán sống!!!!

"Á..."

Không để mọi người chờ lâu, Jessica bất ngờ nắm lấy cổ tay của Yoona, vặn ngược ra sau lưng, đè cả người nàng nằm úp xấp xuống bàn, đồ vật rơi tứ tung trên mặt đất. Mọi động tác rất lưu loát làm mọi người chỉ kịp trố mắt há mồm.

"Yoona!!!!!" Sooyoung cùng Taeyeon cả kinh thốt lên

"Đau quá mau buông raaaa!!!" Yoona mặt dán trên mặt bàn lạnh lẽo hét như heo chọc tiết

"Lời tôi nói lúc nãy cậu có nghe hay không?" Jessica dùng lực một chút

"Nghe nghe nghe, tao đâu có điếcccc" Yoona lật mặt còn nhanh hơn bánh tráng, nàng cắn răng trả lời

[Yoonsic] Làm Đại Ca Đâu Có Dễ! (Hiện đại) - Cao Nghi NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ