Chương 19: Park Min Young

37 2 2
                                    

Ba người có mặt tại trường đã là giữa trưa, mọi người đều tập trung ở căn tin. Trong sân chỉ còn vài người qua lại.

Mắt thấy khoảng cách đến văn phòng HHS ngày càng gần, tâm Sooyoung cùng Taeyeon bắt đầu chùn xuống, cảm giác làm chuyện xấu bị người phát hiện không dễ dàng chút nào, đặc biệt là mỹ nữ như Hội trưởng đại nhân. Mặt mũi đâu mà đi đối diện với người ta đây!! Vì thế, hai người cúi thấp đầu lén nháy mắt ra hiệu với nhau, đùn qua đẩy lại, cuối cùng Sooyoung chịu thỏa hiệp, chủ động mở lời, "Yoona, hay là một mình mày đi gặp cô ấy có được không?"

"Hả? Vì sao?" Yoona khó hiểu dò hỏi

"À thì..." Hai người ấp úng không biết nói sao cho hợp lý, cố gắng tìm ra lý do thoái thác, "Tụi tao sợ trả điện thoại chỉ là cái bẫy để dụ bọn mình sụp hố, chuyện bắt cóc quay clip rất nghiêm trọng, cô ấy sẽ không dễ dàng bỏ qua chúng ta, đúng vậy không Taeyeon?"

Taeyeon gấp gáp gật đầu lia lịa, liếc sang Sooyoung nháy mắt một cái, lời bọn họ nói không phải chỉ nói suông. Bắt cóc là phạm pháp hơn nữa bọn họ còn cố ý quay clip làm ảnh hưởng đến danh dự của Jessica. Bọn họ không ngu ngốc tin rằng đối phương sẽ đơn giản trả di động cho mình là xong chuyện.

Trên đời này nào có chuyện dễ ăn đến như vậy!! Đằng sau chắc chắn là cả một âm mưu.

"Đúng đúng đúng, lỡ ba người chúng ta sập bẫy cùng lúc thì phải làm sao bây giờ? Không ai có khả năng cứu nha. Nếu một mình mày đi gặp, lỡ có chuyện gì, bọn tao ở bên ngoài còn tìm cách ứng phó cứu mày ra." Sooyoung đúng lý hợp tình nói, vẻ mặt hết sức nghiêm túc.

"Phải ha, sao tao không nghĩ tới chuyện này.. " Yoona xoa cằm nghĩ nghĩ, nghe hai người nói rất có lý. Ai biết được nhỏ Hội trưởng đó sẽ làm gì mình, mặc dù tối hôm qua nàng chả quay được gì nhưng vụ bắt cóc cũng đủ để khiến nhỏ tức điên lên rồi, sáng này chẳng phải nhỏ đấm mình không trượt phát nào hay sao??? Hừ!

Nghĩ vậy, Yoona liền gật đầu đồng ý, "Ừm, thế tụi bây ở đây chờ tao. Một tiếng sau nếu không thấy tao ra thì tụi bây kêu 500 anh em đến hốt xác nhỏ đi là vừa."

Dứt lời, Yoona xoay người nhanh chạy đi, nôn nóng lấy điện thoại về để chơi game.

Nhìn theo bóng lưng Yoona, hai người Sooyoung Taeyeon nhìn lên trời thở dài.

"Yoona, tuy chúng ta không sinh cùng ngày, cùng tháng cùng năm. Nhưng tụi tao xin nguyện chết sau mày mấy chục năm! Bảo trọng!!!"

******

Đến văn phòng, Yoona mở cửa bước vào liền thấy được người mà nàng căm ghét, Jessica Jung.

Người kia vẫn như mọi khi, ngồi ở vị trí chủ chốt, chăm chú xem một đống hồ sơ ghi chép gì đó.

Nghe tiếng mở cửa, Jessica dừng bút ngẩng đầu lên phát hiện người bước vào là Yoona, ánh mắt đột nhiên loé lên một tia khác thường, không biết cô nghĩ tới cái gì, nhưng rất nhanh trở lại bộ dáng thường ngày, mặt vô biểu tình nhìn đối phương.

"Cứ nghĩ cậu sẽ không đến, xem ra lá gan cậu còn rất lớn." Jessica giọng điệu không chút cảm xúc, nghe ra có chút trào phúng.

[Yoonsic] Làm Đại Ca Đâu Có Dễ! (Hiện đại) - Cao Nghi NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ