Chương 9: Im Yoona Tìm Đại Tẩu

308 42 11
                                    

Tác giả: Cao Nghi Nhiên

--

"Láo toét! Một tên nhóc miệng còn hôi sữa như mày mà dám mở miệng đòi sang bằng băng nhóm của tao à?!? Không biết tự lượng sức!"

Jee Sook nghe nàng hùng hồn nói, hừ lạnh một cái quát to.

Taeyeon cùng Sooyoung định lên tiếng phản bác lại hắn thì nghe Yoona đứng bên cạnh cười ti bỉ.

"Ahahaha, thật không ngờ ngoài bị mập ra thì ông còn có vấn đề  về khứu giác! Nói cho ông biết, hai tháng nay tao không hề uống một giọt sữa nào thì lấy đâu ra miệng còn hôi sữa hả?!?! Lỗ mũi của ông chắc chắn là có vấn đề!"

"....."

Yoona vừa dứt lời, một cơn gió thổi qua, mọi người xung quanh nhất thời im bặt.

Hai người Taeyeon và Sooyoung nghe Yoona nói xong chỉ biết khóc không ra nước mắt. Người ta có câu 'Không sợ đối thủ mạnh, chỉ sợ đồng đội ngu như bò' quả thật không sai. Mà đáng lên án nhất phải kể đến những thành phần đã ngu còn cố cãi, điển hình như cái tên Im Yoona này đây. Bọn họ giờ phút này chỉ muốn tìm một cái lỗ để chui xuống thôi.

Để tránh bị đối thủ cười nhạo, Sooyoung nhanh trí lên tiếng giải vây "Yoona! Tới giờ phút này mà mày còn nói đùa được à? Nhanh nhanh xử lí đám tôm tép này đi!"

"Sooyoung nói đúng đó! Nhanh xử bọn chúng rồi về. Tao buồn ngủ." Taeyeon vội lên tiếng phụ họa, trong lòng âm thầm hướng Sooyoung bật ngón cái. Quả nhiên là Choi quân sư! Pha xử lí tình huống rất thông minh.

Đám người Jee Sook vừa nghe Sooyoung ví bọn họ như tôm tép lìền tức điên lên, lời nói trước đó của Yoona nhanh chóng bị bọn chúng ném ra sau đầu. Jee Sook nghiến răng ken két, vứt tẩu thuốc xuống đất, hắn giơ cái chân ngắn ngàn cân của mình giẫm mạnh lên tẩu thuốc, tay chỉ vào đám người của Yoona quát to "Tụi bây! Đập chết mẹ tụi nó cho tao!!!"

Yoona thấy thế, chỉ vào mặt Jee Sook gào lên "Tụi bây mần thịt heo cho taooo!!"

"Dạ!!!!"

Lão Jee tức đến sùi bọt mép khi nghe Yoona mắng hắn là heo. Hắn chỉ vào Yoona hét lớn với mấy tên đàn em: "Tụi bây đánh gãy chân con nhãi ranh đó cho tao!! mẹ nó"

"Rõ!!"

Hai phe ngay lập tức cầm chắc vũ khí trong tay, gào to xông về phía đối thủ. Hung khí chạm nhau, vật nhọn cắt trúng da thịt, máu tươi phun đầy trời. Bầu không khí phút chốc loạn thành một đoàn. Ta đánh ngươi, ngươi đánh ta.

Yoona lẫn trong đám người, mặc dù bị bốn năm tên vây quanh nhưng không chút hoảng sợ, ngược lại rất là khoái chí giống như một con thú mới vừa xổng chuồng bắt đầu đi săn mồi. Nàng một tay cầm gậy, một tay cầm dao chém về phía mấy tên đàn em của Jee Sook, động tác cực kì nhanh nhẹn. Sooyoung và Taeyeon đứng gần đó cũng không thua kém, hai người tuy bận đánh nhau nhưng vẫn không quên để mắt tới Yoona, chỉ cần Yoona bị thất thế bọn họ sẽ tiến đến hỗ trợ.

[Yoonsic] Làm Đại Ca Đâu Có Dễ! (Hiện đại) - Cao Nghi NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ