"Nghe cho rõ đây, tên của tao là Kang So." Chàng trai tóc đỏ đứng dậy hùng hồn nói.
Kang So dẫn Yoona vào một khu ổ chuột rộng lớn. Nó sợ sệt nhìn khung cảnh lạ lẫm, nơi này đa số là những căn nhà thấp bé tồi tàn, trên đường nước cống chảy ngang trên mặt đất, người qua lại đều ăn mặc lôi thôi, nói chuyện thì luôn thô lỗ lớn tiếng ồn ào. Thỉnh thoảng nó còn nghe được những tiếng cãi vả, chửi bới từ trong nhà cho tới ngoài đường của bọn họ. Lúc đi ngang qua một gian hàng bán bánh bao, mùi thơm của bột bánh lan tỏa khắp nơi, Yoona nhanh chóng bị những cái bánh nóng hổi hấp dẫn. Cái miệng nhỏ khẽ chép chép nuốt nước bọt một cái, hai tay xoa xoa cái bụng trống rỗng, nó đói quá. Kang So nhìn một loạt động tác của Yoona liền hiểu đứa trẻ này chắc chắn đang rất đói, anh ta dắt Yoona lại gian hàng bán bánh bao hướng ông chủ hất mặt nói to "Lão Mập, cho tao hai cái bánh bao!"
Lão Mập vừa thấy người mua là Kang So liền hoảng sợ, hắn nhanh chóng gắp hai cái bánh gói lại đưa cho anh ta "Dạ,dạ, đây thưa ngài. T...tất cả là 1000 won"
"Gì? Bao nhiêu?" Kang So giật mạnh lấy gói bánh, vẻ mặt đầy up hiếp nhìn Lão Mập.
Lão Mập xanh mặt ấp úng "Dạ, là...là.."
Rầm. Kang So vỗ mạnh cái bàn khiến lão mập giật nảy người, anh ta hung tợn quát "Ngay cả tao mà mày cũng dám lấy tiền à?!"
Nghe tiếng va mạnh, mọi người nhìn lại nhưng sau đó rất nhanh quay mặt đi không thèm điếm xỉa tới lão, có người cố ý tránh xa phạm vi của gian hành vì không muốn bị liên lụy tới bản thân.
"Dạ..dạ..không.." Lão Mập tái mặt, hắn sợ Kang So tức giận sẽ phá nát gian hàng của hắn như lần trước liền cười hì hì nịnh bợ " Tôi, tôi nói đùa thôi, ngài đừng nóng. Đây, tất cả đều miễn phí cho ngài" Dứt lời, hắn nhét thêm bốn cái bánh nữa vào tay Kang So. Ngoài mặt hắn cười híp mắt nhưng trong lòng thì lệ rơi như mưa. Hôm nay hắn thật xui xẻo.
Nhìn người đàn ông béo ú tỏ ra kiên dè với Kang So. Yoona kinh ngạc trợn tròn hai mắt, xem kìa, xem kìa, làm đại ca thật sướng nha. Chẳng những khiến cho bốn tên mặt mài bặm trợn đối với anh ta cung kính mà còn có thể ăn bánh không phải trả tiền a. Từ lúc bước vào khu ổ chuột, nó cảm giác được mọi người nơi đây hình như rất sợ chàng trai, mỗi lần anh ta đi tới đâu là bọn hắn đều khúm núm, cố gắng giữ khoảng cách với anh ta thật xa. Có khi còn đứng nép qua một bên để nhường đường cho anh. Thật lợi hại a! Yoona lại âm thầm ngưỡng mộ, ánh mắt càng thêm kiên định, xem ra lựa chọn của nó hoàn toàn đúng. Sau này nó nhất định phải trở thành đại ca! Yoona hai mắt sáng rực nhìn những gian hàng trái cây, bánh ngọt, đồ nướng,... Trong lòng đầy hứa hẹn: Đồ ăn, hãy đợi tao!Kang So không thèm điếm xỉa tới vẻ mặt Lão Mập đang tiếc nuối, quay sang ném gói bánh cho Yoona "Nè, Ăn đi"
Yoona hai mắt long lanh, gật gật cái đầu nhỏ, há to mồm bắt đầu ăn ngấu nghiến.
Bọn họ đi một hồi cuối cùng cũng đến nơi, chỗ ở của họ là một dãy phòng trọ cũ kĩ, toàn bộ người ở trọ hầu hết là đám côn đồ. Kang So cùng bốn gã kia dẫn Yoona bước vào trong liền thấy một đám người ngồi trên ghế đá, tất cả đều là thanh niên trai tráng, hình xăm đầy mình. Bọn hắn chụm lại một cái bàn dài vừa phì phò điếu thuốc vừa ngồi tán gẫu. Một tên trong số đó phát hiện đại ca bọn hắn trở về liền đứng lên chào hỏi "Đại ca!" Mấy tên còn lại cũng đứng lên nhường ghế cho Kang So "Đúng rồi, khu Duchoung thế nào rồi đại ca? Tên Park đầu đinh hắn nói thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonsic] Làm Đại Ca Đâu Có Dễ! (Hiện đại) - Cao Nghi Nhiên
HumorTác phẩm: Làm Đại Ca Đâu có Dễ! Tác giả: Cao Nghi Nhiên Thể loại: Tình cảm , hài hước, học đường, siêu bựa, hơi tục, không nam hóa ... Nhân vật chính: Im Yoona, Jessica Jung Và một số nhân vật quần chúng khác: 7 mem còn lại của SNSD...