Chương 5: Nhiệm vụ mới

376 60 10
                                    

Trời mới vừa sáng, đã nghe Sam Sit ồn ào trong sân "Tiểu quỷ, mày dậy ngay cho tao!"

Yoona mắt nhắm mắt mở có mặt trước cửa phòng, nhìn sơ cũng biết là mới ngủ dậy. Nó khẽ ngáp một cái hô "Sư phụ"

Nhìn bộ dạng mới tỉnh của Yoona, Sam Sit không khỏi tức giận "Mau rửa mặt rồi ra đây, hôm nay mày có nhiệm vụ mới!"

"Ô ?" Yoona vừa nghe có nhiệm vụ mới liền tỉnh táo, hai mắt tỏa sáng nhìn chằm chằm hắn "Thật hả sư phụ?"

"Mẹ nó, lời tao nói chẳng lẽ là giả" Sam Sit nổi điên quát, oắt con này cả gan dám nghi ngờ lời hắn nói, dứt lời liền vung tay ký vào đầu nó cái 'cốc' rõ kêu.

"Biết" Ngay lập tức, Yoona hai tay ôm lấy cái đầu nhỏ bay thẳng vào nhà tắm rửa mặt chải đầu. Còn Sam Sit đứng ngoài phòng chờ đợi. Không lâu lắm, Yoona xuất hiện trước mặt Sam Sit hăng hái hỏi "Sư phụ, sư phụ định giao nhiệm vụ gì cho Yoona a?"

"Là thu tiền bảo kê" Sam Sit nói.

Vừa nghe Sam Sit giao cho nó đi thu tiền, Yoona hai mắt lóe sáng, gương mặt không giấu được hưng phấn "Oa, tốt quá"

"Mày còn nhớ tiệm mì tháng trước tao với mày đi ăn không ?"

"Nhớ rõ" Yoona lanh lẹ gật đầu

"Tốt, mày đến đó thu 5000 won cho tao, một xu cũng không thiếu, nghe chưa?!" Sam Sit căn dặn

"Biết~" Yoona gật đầu lia lịa

"Được rồi, mày đi đi. Nhớ là đi sớm về sớm, không được la cà ở bên ngoài lâu đâu đó" Nói xong, Sam Sit khoát khoát tay.

"Dạ, sư phụ" Dứt lời, Yoona hớn hở chạy vù ra khỏi khu nhà trọ, biến mất trước mặt Sam Sit.

Ở trên đường, Yoona mặt mày tươi rối, các lần trước nó toàn theo hỗ trợ và học hỏi mấy tên đàn em trong băng đi trộm cướp, lừa đảo, thu tiền bảo kê, đánh nhau giành địa bàn,... Mà lần này, một mình nó sẽ đến một hộ gia đình để thu tiền, cho nên bạn nhỏ của chúng ta rất là hồi hộp và chờ mong. Chỉ cần nghĩ đến viễn cảnh bà chủ khép nép cung kính đưa tiền cho mình, nó cười đến ngoác mồm, thật oách a.

Yoona đang miên mang suy nghĩ. Bỗng sau lưng nó kéo đến dồn dập tiếng bước chân. Kế đó là hai cái bóng chạy vụt qua người nó, chưa kịp định thần thì đằng sau vang lên một trận tiếng la hét.

"Cướp! ! Cướp! ! Bắt bọn nó lại !!"

Yoona vừa nghe đến bọn họ hô bắt cướp, tim muốn thót lên cổ họng, mặt tái mét, tựa như là có tật giật mình, theo bản năng nó cắm đầu cắm cổ mà chạy về phía trước. Chẳng cần biết nhóm người kia là muốn bắt ai. Yoona trong lòng rối loạn không biết nên làm gì tiếp theo bèn chạy theo hai cái bóng lưng phía trước. Những người ở phía sau gặp Yoona bỏ chạy, tưởng nó và hai tên trộm kia cùng một phe nên cũng đuổi theo bắt. Vì thế trên đường liền diễn ra một màn náo loạn gà bay chó sủa, ta đuổi ngươi ngươi đuổi ta. Chỉ đáng thương cho bạn nhỏ, chân quá ngắn, chạy không kịp bị một người trong số đó tóm được cổ áo, nhóm còn lại tiếp tục đuổi theo hai tên trộm kia. Yoona vẫn còn ngoan cố ra sức giẫy giụa hòng thoát ra nhưng vô dụng. Người giữ lấy nó là một người phụ nữ trung niên, nét mặt dữ tợn trừng nó như muốn ăn tươi nuốt sống. Bà ta nắm cổ áo sau lưng đứa nhỏ xách lên, giọng chanh chua quát "Oắt con! bóp tiền của tao đâu?"

[Yoonsic] Làm Đại Ca Đâu Có Dễ! (Hiện đại) - Cao Nghi NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ