Chương 10: Im Yoona, Mày Điên Rồi!!!

157 19 3
                                    

Vào lúc sáng sớm, mặt trời còn chưa ló dạng, Yoona hăng hái tập hợp hết đám đàn em của mình ở ngoài sân.

"Yoona, mới sáng sớm mày kêu ca cái gì" Taeyeon ngáp một cái, giọng còn ngái ngủ hỏi

"E hèmm" Yoona hắng giọng, vẻ mặt hết sức đắc ý nói "Hôm nay tao muốn giới thiệu cho tụi bây một người"

"Ai vậy đại ca?" Đám đàn em tò mò, rốt cuộc là người phương nào mà khiến đại ca của bọn họ phải dậy sớm gọi mọi người lại đây để giới thiệu.

"Mày vào đây!" Yoona hướng cánh cổng của dãy phòng trọ ngoắc ngoắc tay

Mọi người quay đầu nhìn ra cổng thì thấy một cô gái đang núp núp ló ló ở đó, cô ta vừa nghe Yoona gọi mình liền nhanh nhẹn chạy đến bên cạnh nàng. Lúc này bọn họ mới có thể nhìn rõ dung mạo của cô ta, mắt một mí và nhỏ, khuôn mặt to như cái mâm, thân hình mập chẳng khác gì mấy mẹ sumo ở Nhật Bản. Đại ca của bọn họ kiếm đâu ra con nhỏ xấu xí này a.

"Đây là.." Sooyoung chỉ chỉ cô gái, cô có dự cảm không tốt

"Bạn gái tao" Yoona vỗ vỗ ngực tự hào nói

" !!!!!! "

Trời má ????! Mọi người trợn mắt, bọn họ nghe lầm đúng không? Con mập này mà là bạn gái của đại ca ư?

"Im Yoona! Mày điên rồiiii" Taeyeon gào lên chỉ chỉ vào Yoona, nó bị chạm não rồi hay sao đi nhận con mập này làm bạn gái! OMGGGG

"Sao? Tụi mày có ý kiến gì? Jirin có gì không tốt à" Yoona nhíu mày khoanh tay trước ngực không hiểu hỏi

"Dĩ nhiên không!! Tụi tao phản đối!!" Sooyoung lắc đầu như cái trống

"Tụi em cũng vậy!" Đám đàn em cũng đồng tình với SooTae, nhỏ kia mập như vậy lỡ nằm ngủ nó đè chết đại ca thì phải làm sao! Không nên a!

"Ơ, Chính tụi bây kêu tao đi tìm đại tẩu cho tụi bây mà, giờ tao tìm được rồi thì không chịu, tụi bây thật mâu thuẫn " Yoona bắt đầu nổi cáu, khó khăn lắm nàng mới tìm ra được một người đạt tiêu chuẩn, vậy mà đem về bị bọn này phản đối rồi. (Au: gu bạn Yoong mặn ghê =))

"Đúng là như vậy, nhưng mà tụi này có nói rõ là đại tẩu tương lai phải hơn hẳn Song đại tẩu mọi phương diện mà " Taeyeon vội nói, chỉ mong Yoona nghe hiểu mấu chốt mà đá đít nhỏ mập này đi, nó mà được ở lại thì nuôi tốn gạo phải biết.

"Ừ thì nó hơn hẳn Song đại tẩu nhiều phương diện mà. Chẳng hạn như mập hơn, ăn nhiều hơn, mạnh hơn và đặc biệt là nấu ăn ngon hơn hẳn Song đại tẩu nha!!" Yoona xòe năm ngón tay liệt kê ra những điểm Jirin hơn Song tẩu. Lúc nói đến đoạn nấu ăn, nàng cười híp mắt không giấu được sự hưng phấn.

"..... "

Ra đây là lí do nó chọn nhỏ mập này, Sooyoung thở dài nghĩ. Taeyeon đỡ trán bất lực. Đám đàn em chỉ biết than khổ trong lòng...

--------------------------------------------------------

Tác giả có đôi lời:
Fic này mình viết chơi chơi nên muốn hết chương lúc nào thì hết, không có qui định mỗi chương bao nhiêu từ nha mn 😚

[Yoonsic] Làm Đại Ca Đâu Có Dễ! (Hiện đại) - Cao Nghi NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ