Phía sau dãy phòng học, tại một nơi hẻo lánh ít người qua lại, Seung Hoon đeo kính râm, hai tay bỏ túi quần đứng đối diện với một nữ sinh, phía sau hắn còn có hai gã vệ sĩ.
"xin hỏi... cậu hẹn tôi ra đây là có chuyện gì?" Nữ sinh hơi e dè hỏi
"Cô là Tiffany?" Seung Hoon không đáp mà hỏi ngược lại, thái độ hờ hững
"Phải a" Tiffany gật đầu, trong lòng liền căng thẳng, cô và Seung Hoon trước giờ không quen biết, hôm nay hắn bất ngờ hẹn cô ra đây nói chuyện, giữa cô và hắn có chuyện gì để nói a, chẳng lẽ bản thân mình đã đắt tội gì với người ta? Phải biết thân phận và danh tiếng của Seung Hoon ở trong trường rất lớn, một thế lực không ai dám đụng đến.
Không để Tiffany thắc mắc lâu, Seung Hoon vào thẳng vấn đề chính, hắn híp mắt, "Gần đây cô đang truy cứu một vụ cướp đúng không?"
Tiffany dừng lại vài giây, một lần nữa gật đầu, trong đầu hiện lên một dấu hỏi to đùng, làm sao hắn biết? Phải chăng Seung Hoon hẹn cô ra là vì chuyện này? Nhưng chuyện này đâu có liên quan gì đến hắn.
"Im Yoona là ân nhân của tôi." Seung Hoon đột nhiên nói, giải đáp mọi nghi vấn của Tiffany.
"A..? " Tiffany trợn mắt, ân nhân? Một tên côn đồ sẽ biết giúp đỡ người khác ư? Cơ mà với địa vị của Seung Hoon thì cần gì một tên trộm cắp hỗ trợ chứ.
"Seung Hoon nói tiếp," Cô nghe rõ không? Cô bé đó từng là ân nhân của tôi. Cho nên tôi không hi vọng ân nhân của mình gặp rắc rối."
Sau lần gặp gỡ kia, Seung Hoon luôn cho người quan sát Yoona, tình cờ biết được vụ cướp liên hoàn của nàng. Hắn nào có ngờ ân nhân của mình không phải cô gái bình thường mà là một đại ca giang hồ, chuyện xấu gì cũng từng làm qua, ấy thế mà nàng lại đi giúp hắn bắt cướp, đúng là một cô bé thú vị. Hắn biết Yoona có hứng thú với trường học cho nên kêu Alex sắp xếp cho nàng đến trường, âm thầm theo dõi nàng đến trường sẽ làm gì,...
"Ý anh là muốn tôi ngừng truy cứu bọn cướp đó sao?" Tiffany mím môi, trong lòng cũng ngờ ngợ đoán ra được người đưa ba tên côn đồ vào trường học chính là Seung Hoon. Không ngờ ba tên đó lại có thế lực đằng sau to như vậy, hèn gì bọn chúng không coi ai ra gì. Càng nghĩ càng cảm thấy bất mãn nhưng cũng không dám để lộ ra.
"Phải, lần đó cô bị mất cái gì, bị thương như thế nào, tôi sẽ bồi thường gấp đôi. Thế nào?" Seung Hoon vẫn thái độ hờ hững, nhưng mọi lời nói của hắn ta khiến đối phương không dám chối từ.
"Nếu anh đã đến đây đích thân nói như vậy, tôi như thế nào sẽ từ chối đây" Tiffany rũ mắt, đưa tay vén lọn tóc mái ra sau tai nhầm để che giấu cảm xúc. Tuy không muốn nhưng có dính líu đến Seung Hoon, cô không dám can dự. Nếu không không chỉ một mình cô, mà ngay cả sự nghiệp của gia đình cô sẽ bị ảnh hưởng theo.
"Tốt, đã làm phiền." Seung gật đầu hài lòng, hắn ra hiệu cho hai tên vệ sĩ bước đến xin số tài khoản của Tiffany, rất nhanh đã hoàn thành thủ tục chuyển tiền.
"Ping ping"
"Nhiêu đó đủ rồi chứ?"
"Đủ rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonsic] Làm Đại Ca Đâu Có Dễ! (Hiện đại) - Cao Nghi Nhiên
MizahTác phẩm: Làm Đại Ca Đâu có Dễ! Tác giả: Cao Nghi Nhiên Thể loại: Tình cảm , hài hước, học đường, siêu bựa, hơi tục, không nam hóa ... Nhân vật chính: Im Yoona, Jessica Jung Và một số nhân vật quần chúng khác: 7 mem còn lại của SNSD...