"Mày có làm được không ?" Taeyeon hất cằm hỏi.
Sooyoung nghe Taeyeon ra điều kiện rất hợp ý mình bèn gật gật đầu phụ họa theo.
"Được, được, được!!" Yoona không nghĩ nhiều gật đầu đồng ý. Nó bây giờ chỉ lo mau mau xử lí cái chất lỏng khó chịu dưới mông mình, nào có quan tâm điều kiện kia nó có thực hiện được hay không.
"Mày thề đi" Taeyeon khoanh tay trước ngực đề nghị
"Thề như thế nào?" Yoona hai mắt mờ mịch hỏi
"Lấy ngón trỏ chấm lên đầu lưỡi, sau đó giơ ngón trỏ lên trời và thề là. . ." Sooyoung vừa nói vừa làm mẫu cho đối phương xem "À, mà mày tên gì ?"
"Im Yoona" Yoona nóng nảy đáp
"Tốt, mày nói theo tao nhé" Sooyoung cao giọng
"Biết" Yoona cố gắng vểnh tai lên nghe
Sooyoung mặt đầy nghiêm túc hô lớn "Tao là Im Yoona!"
Yoona mút đầu ngón tay rồi chỉ thẳng lên trời, ngửa cổ hô lớn "Tao là Im Yoona!"
Sooyoung nói tiếp "Thề với trời là sẽ giúp Taeyeon và Sooyoung gia nhập băng nhóm của đại ca Kang So"
"Thề với trời là sẽ giúp Taeyeon và Sooyoung gia nhập băng nhóm của đại ca Kang So"
"Nếu không thực hiện được. . ."
"Nếu không thực hiện được..."
"..sẽ bị tru di cửu tộc!"
".. sẽ bị tru di cửu tộc!"
"Được rồi,bọn này tạm tin mày." Sooyoung hài lòng nói.
"Cho tao hỏi một câu được không? " Yoona gải gải mặt
"Nói!"
"Bị tru di cửu tộc là bị gì a? Cái này tao mới nghe lần đầu nha" Yoona liền nói ra thắc mắc của mình.
"Ai biết" Sooyoung tỉnh bơ trả lời.
Taeyeon vẻ thường khinh thường "Mày không biết rõ còn bắt nó thề làm mẹ gì!"
Sooyoung nhún vai "Tao thấy trong phim chưởng người ta thường thề như vậy lắm, nghe hay hay nên tao mới làm theo."
"Dẹp cái vụ này qua một bên, bây giờ tao với mày nhanh nhanh giúp nó rửa mông, sau đó nó dẫn tụi mình về ra mắt Kang đại ca. Mày thấy thế nào" Taeyeon hỏi ý.
"Có lí, cơ mà mày định giúp nó bằng cách nào? Thối chết mất." Sooyoung che mũi ghét bỏ nhìn Yoona "Mày ăn cái gì mà ị thối vậy hả?"
Yoona thật tình đáp "Ăn nhiều lắm"
"Đừng nói lời vô nghĩa. Bắt tay vào giúp nó đi" Taeyeon liếc xéo Sooyoung một cái, quay đầu hướng Yoona ra lệnh "Cởi quần ra"
"Không được!" Taeyeon vừa dứt lời, Yoona vội nắm chặt hai bên hông lưng quần, mặt đầy cảnh giác nhìn hai người.
"Mày không cởi, tao và Sooyoung làm sao giúp mày xử lí đây?" Taeyeon bắt đầu mất kiên nhẫn, cái tên trước mặt khó bảo thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonsic] Làm Đại Ca Đâu Có Dễ! (Hiện đại) - Cao Nghi Nhiên
HumorTác phẩm: Làm Đại Ca Đâu có Dễ! Tác giả: Cao Nghi Nhiên Thể loại: Tình cảm , hài hước, học đường, siêu bựa, hơi tục, không nam hóa ... Nhân vật chính: Im Yoona, Jessica Jung Và một số nhân vật quần chúng khác: 7 mem còn lại của SNSD...