15 năm trước, bên cạnh khu Gangnam giàu có ở Seoul là khu ổ chuột Guryong chật chội, tạm bợ và nghèo nàn không mấy ai biết đến. Một vùng đất gần như bị lãng quên bỗng xuất hiện rất nhiều phe phái giang hồ tự xưng, bọn họ nổi tiếng hung tàn, độc ác, chuyện xấu gì cũng dám làm khiến cho không có người nào dám đứng ra dẹp loạn kể cả cảnh sát. Trong số đó, Kang So nắm hầu hết địa bàn các khu ổ chuột ở Seoul dù khi ấy hắn chỉ mới 18 tuổi. Hắn là một người tuy thô lỗ nhưng rất trọng nghĩa khí, đối đãi tốt với đàn em. Khi một trong số các tên đàn em bị cảnh sát bắt hay bị đám giang hồ khác bắt làm con tin uy hiếp, bằng mọi giá hắn sẽ tìm cách cứu về. Vì lẽ này, đám du côn ai đã chịu làm anh em kết nghĩa của "Kang đại ca" thì không khi nào bỏ theo kiểu "hoạn nạn tương cứu, sanh bất tử ly". Đây là lý do Kang So thu nạp được hàng trăm thuộc hạ tại các khu ổ chuột lân cận. Với đám đàn em không tiền, hắn cho tiền. Người nào không có áo mặc, hắn cho áo. Thậm chí khi bị tù thì có người nuôi ăn, cung cấp thuốc, bánh. Nhưng khi Kang So cần dùng tới thì việc gì cũng phải tuân, chết sống không kể thân. Kang So đi đến địa bàn của người nào thì người đó rần rần tìm đến ra mắt phục vụ đại ca. Những hàng quán hắn bước vào thì người khác hội nên lui chân, đàn em tha hồ gọi bánh, gọi mì vì có Kang đại ca bao toàn bộ. Ngay cả đám cảnh sát cũng phải kiêng dè nể mặt hắn và đám tay chân. Lệnh trốc nã đàn em của Kang đại ca được ban bố nhưng không ai dám đụng tới bởi không khéo mang thẹo, ăn dao của đám du đãng. Vì vậy, băng nhóm của Kang So ngày càng lớn mạnh làm cho những tên đại ca băng nhóm khác đều ghé mắt ganh tỵ. Gần đây các băng nhóm lân cận khu Guryong đang muốn liên kết lại để lật đổ băng nhóm của Kang So. Bọn họ lo sợ trong tương lai thế lực Kang So ngày càng lớn mạnh, một ngày nào đó sẽ thâu tóm tất cả địa bàn lớn nhỏ của họ. Cho nên bọn họ nhất định phải ngăn chặn hậu quả sau này bằng cách tiêu diệt băng đãng Kang So. Người khởi xướng chuyện này chính là Jee Sook - một trong những gã đại ca giang hồ khét tiếng ở Seoul.
.....
Tại một con hẻm sầm uất tối đen như mực, xuất hiện rất nhiều cái bóng đen, dĩ nhiên tất cả đều là người, nam nữ không thiếu. Quan sát kĩ sẽ thấy bộ dạng người nào người náy rất đáng sợ, trên người đầy vết thẹo và hình xăm. Chẳng những thế, trên tay bọn họ mang theo rất nhiều hung khí như gậy gọc, dao kiếm, mã tấu, côn... Tất cả đều là dụng cụ gây sát thương. Bầu không khí cực kì thấp, vừa nhìn sơ cũng biết tại con hẻm vắng này, sắp có một trận đánh nhau.
"Sooyoung mấy giờ rồi? Sao Kang đại ca và tên móm đó còn chưa tới? Bọn Jee Sook sắp đến rồi!!" Một cô gái da dẻ trắng trẻo, vóc dáng nhỏ nhắn sốt ruột nhìn cô gái cao gầy bên cạnh.
"22 giờ 50 phút! Kim Taeyeon, cậu bình tĩnh một chút đi, còn 10 phút lận mới bắt đầu. Chắc họ bị kẹt xe nên đến trễ thôi." Sooyoung nhìn đồng hồ trong tay khẽ trấn an Taeyeon. Ngày hôm nay, bọn họ sẽ đối đầu với đám Jee Sook để giành địa bàn ở khu Dongdaemun. Bởi vì đám Jee Sook khá có tiếng trong giới giang hồ cho nên đây có thể coi là một trận đánh lớn và không kém phần quan trọng. Nếu thắng trận này, bọn họ không chỉ mở rộng địa bàn mà còn nâng cao địa vị băng nhóm của Kang So.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonsic] Làm Đại Ca Đâu Có Dễ! (Hiện đại) - Cao Nghi Nhiên
HumorTác phẩm: Làm Đại Ca Đâu có Dễ! Tác giả: Cao Nghi Nhiên Thể loại: Tình cảm , hài hước, học đường, siêu bựa, hơi tục, không nam hóa ... Nhân vật chính: Im Yoona, Jessica Jung Và một số nhân vật quần chúng khác: 7 mem còn lại của SNSD...