Chương 20: Bị Đánh Lén

34 2 0
                                    

Giữa khuya, trên con hẻm vắng lặng của khu phố, nhiều tiếng bước chân lộp cộp dẫm trên mặt đất, một toáng người cầm gậy gộc dần lộ ra ngoài sáng dưới ánh đèn đường màu vàng đang đuổi theo một nhóm ba người.

"Mẹ kiếp, tụi nó dám đánh lén bọn mình!" Yoona ôm đầu đầy máu, vừa chạy vừa tức giận gào lên

"Yoona, mày ổn không??? Máu chảy nhiều quá a" Taeyeon ở bên ôm cánh tay đầy vết thương, cô nhìn trán Yoona lo lắng hỏi

"Còn chạy được!!!" Yoona cắn răng, chịu đựng đau nhức nói

"Cố thêm một chút nữa, tao gọi đám đàn em rồi!!" Sooyoung chạy cà nhắc nói, trong lòng không khỏi mắng chửi.

Ngày hôm nay, bọn họ như thường lệ ra ngoài ăn khuya, ba người chọn một quán lề đường ngồi ăn thì bất ngờ có một nhóm thanh niên cầm hung khí tấn công.

Bọn họ gồm mười người, ai nấy đều xăm mình, mặt mũi bặm trợn. Bọn họ không nói không rằng lao vào đánh nhóm Yoona tới tấp, Yoona ngồi quay lưng với bọn họ nên ăn một gậy vào đầu, lúc nàng nhận ra bị tập kích thì đã quá muộn, một phát chí mạng làm nàng choáng váng. Tiếp theo là Taeyeon cùng Sooyoung cũng ăn không ít khổ.

Biết rõ, ba đấu mười không có khả năng đánh lại, hơn nữa đám người kia có hung khí, nhóm Yoona chỉ còn cách chạy là thượng sách. Chuyện bị tấn công bất ngờ bởi một nhóm côn đồ đối với bọn họ mà nói cũng không hiếm lạ, vài tháng sẽ xảy ra một lần. Là do các phe phái đối lập với băng Kang So gây ra.

"Phía trước là ngã tư, chúng ta chạy hướng nào??" Taeyeon vội vã hỏi

"Đi chung một hướng sẽ chết cả đám! Ba chúng ta chia ra ba hướng chạy, như vậy mới có khả năng thoát được, ai ổn nhất thì nhanh chóng liên hệ đám đàn em đến cứu những người còn lại." Sooyoung thở hồng hộc tính toán, ban nãy cô bị đánh vào bắp chân, thêm chạy một đoạn đường, cô cảm giác mình sắp không bước nổi nữa, bây giờ mà ngã xuống thì hai người kia chắc chắn sẽ không bỏ cô lại, cho nên cô quyết định tách ra. Nếu có chuyện gì cũng không ảnh hưởng đến ai.

Chạy đến đoạn ngã tư, ba người nhanh chóng tách ra, nhóm côn đồ dừng lại ở giữa ngã tư lưỡng lự vài giây, một tên được cho là đầu lĩnh, hét lớn, "Chúng ta cũng chia làm ba, phải tóm hết được tụi nó không bỏ sót đứa nào hết!!"

Thế là bọn họ chia ra ba hướng đuổi theo nhóm Yoona.

Vài chục phút sau, Sooyoung hai chân bủn rủn, cô không còn cách nào khác lao vào đống rác hôi thối ở ven đường ẩn núp, dù sao cũng không thoát được, cô bèn đánh cuộc một phen, hi vọng sẽ qua mắt được đám côn đồ. May mắn thay, vị trí bãi rác khá xa ánh đèn đường, tối om. Cô nhắm mắt lại, ngực phập phồng, chịu đựng cơn buồn nôn, chờ đợi những bước chân đang gần kề.

"Nó đâu rồi??" Ba tên côn đồ chạy được một đoạn không thấy bóng dáng Sooyoung đâu, khựng lại nhìn nhau.

"Nó chắc chạy không được xa đâu, ban nãy tao đánh muốn què chân nó rồi"

"Tìm xung quanh đi, chắc nó đang trốn vòng đây thôi" Ba tên nói rồi, đi xung quanh lục soát.

Sooyoung cắn răng tuyệt vọng. Bởi vì đang có một tên bước về phía bãi rác.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Yoonsic] Làm Đại Ca Đâu Có Dễ! (Hiện đại) - Cao Nghi NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ