Ảnh bìa: YusuWu
-----------------------------------
"ọt~"
Ba đứa trẻ đang thao thao bất tuyệt thì bỗng nhiên một âm thanh kì lạ vang lên.
Ngay lập tức Yoona chỉ tay vào bụng Sooyoung, nghi hoặc hỏi "Sooyoung, mày giấu con gì trong bụng hả?"
"Giấu cái đầu mày! Hai ngày nay tao đã không ăn gì nên bao tử nó kêu tao cho nó ăn thôi." Sooyoung xoa xoa cái bụng rỗng tuếch của mình, oán giận nói.
"A? Cái đầu tao sao lại ở trong bụng mày được nhỉ?" Yoona gải gải mặt không rõ hỏi.
"...."
Sooyoung đen mặt, tên nhóc này sao nó ngu vậy trời! Tao là đang chửi mày đó!! Sooyoung mắng thầm.
"Mày không nhắc thì thôi, hễ nhắc tới là tao lại thấy đói. Haiz~" Taeyeon vẻ mặt đáng thương ôm bụng than thở. Hoàn toàn phớt lờ Yoona.
"Tụi mày đói hả ?" Yoona nhìn hai người than ngắn thở dài, bèn hỏi.
"Ờ.." Taeyeon cùng Sooyoung yểu xìu gật đầu.
"Sao không nói sớm? Tao dắt tụi mày đi ăn." Yoona chớp mắt nhìn hai người, tỉnh bơ nói.
"Cái gì?? Mày nói thiệt không ?" Hai người Sooyoung kinh ngạc quay đầu nhìn bạn nhỏ ,hai mắt sáng quắt, tựa hồ nó không giống nói giỡn cho lắm.
"Thiệt~" Yoona rất nhanh gật đầu xác nhận.
"Mày. . .mày có tiền bao tụi tao sao?!" Taeyeon nuốt nước bọt hỏi vào vấn đề chủ chốt, nó rất sợ hi vọng càng nhiều rồi lại thất vọng càng sâu. Lỡ như đối phương có lòng mà lại không có tiền, coi như lời nói vừa rồi như gió thoảng mây bay.
"Không có" Yoona lắc đầu.
Vừa nghe đối phương nói, Sooyoung ngẩn ra, sau đó hụt hẫng, tức giận mắng "Không có tiền sao mày đòi dắt tụi tao đi ăn? Đừng nói là mày định lấy tiền bảo kê mới thu mua thức ăn cho tụi này nha. Nếu mày tính như vậy thì tụi tao thà chết chứ không ăn. Bởi vì đắt tội với Kang đại ca sẽ chết rất thảm!"
"Không có, không có. Sam sư phụ từng dặn tao là nếu tao dám lấy tiền bảo kê tiêu sài hoặc làm mất, sư phụ sẽ đánh gãy chân tao đó. Tao nào dám lấy tiền a" Yoona vội xua xua tay, nghĩ tới Sam Sit mặt mày bặm trợn dặn dò nó liền rùng mình. Nó nào có lá gan lớn như vậy a.
"Thế mày nói dắt tụi tao đi ăn là nói suông thôi phải không?" Sooyoung nghiến răng nắm chặt quả đấm trong tay, mẹ kiếp, đang đói mà bị tên này lừa cho một vố Không tức sao được, chỉ cần đối phương gật đầu một cái nó sẽ đấm một phát vào mặt cho biết thân.
"Không a, tao dẫn tụi mày đi ăn thiệt mà." Yoona lắc đầu lia lịa khẳng định.
"Mày không có tiền lấy gì mà mua đồ ăn?!" Taeyeon cũng tức giận không kém, túm lấy áo của Yoona.
"Hai tụi mày làm sao vậy? Tiền thì có liên quan gì tới ăn uống á?" Yoona khó hiểu nhìn nhìn Taeyeon rồi lại nhìn Sooyoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonsic] Làm Đại Ca Đâu Có Dễ! (Hiện đại) - Cao Nghi Nhiên
HumorTác phẩm: Làm Đại Ca Đâu có Dễ! Tác giả: Cao Nghi Nhiên Thể loại: Tình cảm , hài hước, học đường, siêu bựa, hơi tục, không nam hóa ... Nhân vật chính: Im Yoona, Jessica Jung Và một số nhân vật quần chúng khác: 7 mem còn lại của SNSD...