Câu chuyện thứ 1

2K 95 8
                                    

Hangaki Takemichi hắn có một bí mật thầm kín không thể nói ra - hắn yêu Ryuguji Ken.

Hắn biết cậu rất quan tâm người bạn thuở nhỏ của mình, đồng thời cũng là tổng trưởng của Tokyo Manji tăm tiếng lẫy lừng một thời - Mikey " vô địch"

Hắn biết cậu là một kẻ ngoài lạnh trong nóng. Dù bề ngoài có lạnh lùng và hiếu chiến đến đâu thì khi bạn bè cậu gặp chuyện cậu cũng sẽ không ngần ngại lao vào tẩn tên đó ra bã.

Hắn biết cậu rất yêu Ema, người em gái duy nhất của Mikey. Thật sự mà nói thì cô ấy rất đẹp, vẻ đẹp nhẹ nhàng mà thanh thoát xen chút dễ thương khiến người khác luôn muốn bao bọc bảo vệ.

Hắn biết cậu rất thích mô tô, cậu có thể ngồi cả tiếng bên cạnh chiếc moto chỉ để ngắm nhìn nó.

Hắn biết 10 năm qua cậu vẫn không ngừng tìm kiếm vị tổng trưởng cũ của Toman với hi vọng sẽ đưa cậu ta trở lại con đường bình phàm.

Và hắn cũng biết rất rõ cậu không yêu hắn.

Hắn biết chứ, nhưng điều đó khiến hắn thật khó chịu.

Hắn ghen tỵ với Mikey khi cậu ta luôn được Draken cưng chiều chăm lo mọi thứ.

Hắn ghen tỵ với Ema vì em được cậu yêu thương.

Hắn ghen ư? Có lẽ vậy....

Nhưng hắn làm gì được không? Không.

Phải hắn chả có tư cách gì để ghen với những người xung quanh cậu cả.

Tình yêu hắn dành cho cậu quá lớn. Nó có thể sánh ngang mới tình cảm cậu dành cho Ema... à không có lẽ là hơn cả thế.

Nhưng hắn thật sự chưa bao giờ ngừng yêu cậu, hắn muốn đánh cược - một ván cược định mệnh.

Hắn thắng hắn sẽ có cậu, và ngược lại hắn thua hắn sẽ vĩnh viễn mất em.

Nhưng thật đáng tiếc... ván cược còn chưa bắt đầu thì hắn đã mất cậu rồi. Cậu đã vĩnh viễn bỏ hắn mà đi rồi.

Trong cơn mưa tầm tã,dòng máu nóng của cậu hoà cùng nước mưa tạo nên những vệt đỏ loang lổ trông thật nhức mắt, mùi tanh nồng quẩn quanh chóp mũi hắn khiến hắn thật khó thở..

Cậu đi rồi, cậu ra đi trong cơn mưa tầm tã mang theo trái tim thuần khiết của hắn đi mất rồi.

Cậu đi rồi, nhưng người cuối cùng cậu nghĩ đến vẫn là Mikey, cậu vẫn còn lo cho cậu ta nhiều lắm..

Vậy còn hắn thì sao ? Cậu nhờ hắn cứu lấy Mikey, vậy ai sẽ cứu lấy hắn khi mất đi cậu, mất đi trái tim của hắn đây ?

À vậy là... hắn đã có kết quả cho ván cược của đời mình. Hắn thua rồi và...hắn cũng vĩnh viễn mất đi cậu rồi.

Đôi mắt hắn đã không còn biết cười nữa, cũng chẳng còn khóc được nữa, hắn hiện tại tâm tê phế liệt, hắn tự trách bản thân mình là hắn hại chết cậu rồi.
________________

10 năm trôi qua nhẹ hẫng tựa như gió, cậu bỏ hắn đã 10 năm rồi.

10 năm qua hắn chưa giây phút nào nguôi ngoai về cậu. Nguyện vọng khi đó của cậu hắn chưa hoàn thành được.

Bó hoa thủy tiên, thay cho tấm chân tình của hắn...một mối tình đơn phương gửi lại cho cậu, hắn sẽ đến bên cậu sớm thôi.

Ngày hôm đó trời mưa như trút nước, hắn mỉm cười một nụ cười méo mó. Hắn tự tay kết liễu cuộc đời mình bên cạnh mộ cậu và nói ra những lời yêu thầm kín nhất trong tim được cậu gìn giữ suốt bao năm_ một lời yêu muộn màng:

" Tôi yêu cậu, Draken. Kiếp này chúng ta có duyên không nợ hẹn kiếp sau chúng ta sẽ lại được bên nhau. I love you forever "

"Ngày 20/09/20xx, tại nghĩa trang XX người dân phát hiện xác chết của 1 nam nhân. Nguyên nhân cái chết do vết cắt vào mạch máu dẫn đến chết vì mất máu quá nhiều...."
__________
Vậy là cuối cùng hắn cũng đến được bên cậu rồi nhỉ, lần này hắn sẽ không che giấu tình cảm của mình nữa, hắn sẽ nói cho cậu biết hắn yêu cậu nhường nào tình yêu của hắn_ Draken.....

"Cô đơn như vạt mây trôi
Tôi đi qua núi qua đồi lững lơ
Hốt nhiên như một tình cờ
Tôi may mắn gặp bất ngờ Thủy Tiên
Bên hồ nương gió chao nghiêng
Tán cây râm thắm thêm duyên hoa vàng..."

Bình chọn và cmt người tiếp theo lên sóng cùng Draken đi :33

[AllDraken]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ