Nhật ký ngày 01/01/20xx.
Hôm nay Kei lại đi với Chifuyu bỏ lại tôi một mình với căn phòng cô đơn chỉ có 4 bức tường vô tri lạnh lẽo, tôi biết anh ấy và Chifuyu là thanh mai trúc mã, cũng biết là Chifuyu thích anh....à không, tất cả mọi người đều biết, chỉ mình anh là không.
Nhưng Kei à, hôm nay lúc ngày đầu năm mới lẽ nào anh không thể dành chút ở bên tôi cùng đi dạo được sao?
20/01/20xx
Hôm nay tôi bắt gặp anh đang đi dạo cùng Mitsuya, trông anh vui vẻ lắm, nụ cười của anh tựa như ánh dương kia mà, nó khác hẳn với lúc anh ở bên tôi. Vốn muốn chạy thật nhanh đến bên anh, nhưng tiếc thật chiếc xe đó chạy qua tôi lại chẳng còn thấy anh nữa.
18/02/20xx
Gần một tháng qua, anh lạ lắm, chẳng còn những cái ôm thắm thiết từ phía sau, chẳng còn những câu nói lắp bắp nghe rất ngốc nhưng lại chứa đầy tình cảm trong đó nữa. Tôi dường như nhận ra anh đã thay đổi, rất lớn, anh không còn là Kei của ngày xưa tôi quen biết nữa.
29/02/20xx
Hôm nay tôi bảo đến đón anh, nhưng anh kêu công việc bận lắm, không thể về sớm, kiểu tôi không cần ra đón. Nhưng tôi lại thấy anh đang ở hội chợ cùng với Chifuyu, 2 người trông thân mật lắm, người không biết còn nghĩ rằng hai người mới là một đôi.
12/03/20xx
Hôm nay anh dẫn một người phụ nữ về căn nhà đã chung sống 2 năm của chúng ta và nói rằng cô ấy sẽ ở nhà chúng ta một thời gian thậm chí còn nhường phòng ngủ chính cho cô ta. Nhưng Kei à, hình như anh quên mất rằng ngôi nhà này là của em, là căn nhà của chúng ta đã tốn bao nhiêu tình yêu và công sức mới có được như ngày hôm nay. Tôi.... thất vọng về anh, Keisuke.
15/03/20xx
Hôm nay kỉ niệm 3 năm quen nhau, tôi vốn muốn chuẩn bị cho bất ngờ cho anh mà đã xin sếp về sớm để chuẩn bị nó bất chấp bị đuổi việc, thế nhưng điều tôi nhận lại khi trở về căn nhà đó là gì đây ? Anh đang ôm cô đồng nghiệp kia mà thản nhiên ân ái giữa ngôi nhà của chúng ta. Baji Keisuke anh thật là một thằng tồi, thằng khốn nạn nhưng tại sao tôi vẫn yêu anh nhỉ? Tình yêu thật khó nói.
26/4/20xx
Hôm nay lạ lắm, tôi đã ho không ngừng, thậm chí là ra máu. Nhưng cảm giác vẫn có cái gì đó mắc nghẹn trong cổ họng không thể nào lấy ra, buồng phổi tôi cũng đâu đớn khó chịu không ngừng, nó như bị ngàn ngàn vạn vạn con kiến lao vào cắn xé ấy, hoặc như một cái cây đang cố đâm chồi nảy lộc trong phổi tôi.
À còn có Keisuke, anh ấy dạo đây đã dần quan tâm tới tôi hơn, cũng về nhà rồi, mặc dù không thường xuyên như lúc trước bởi anh ấy..."rất bận".
30/05/20xx
Hôm nay tôi với anh đã cãi nhau một trận rất to, tôi hỏi anh ấy có lừa dối tôi chuyện gì không và anh ấy đã phủ nhận, ngược lại còn quát vào mặt tôi mà nói rằng là do tôi đa nghi, suy diễn mọi việc. Anh trách tôi không biết suy nghĩ, thấu hiểu cho anh mà suốt ngày chỉ biết trách móc anh khiến anh phát mệt.
Đó không phải là tính cách của tôi và tôi đã phản kháng lại điều đó, nhưng đổi lại chỉ là một cuộc chiến tranh lạnh mà thôi. Thật mệt mỏi......
02/06/20xx
Dạo gần đây tôi cảm thấy bản thân mình ngày càng không ổn, ho ngày càng dữ dội và buồng phổi ngày càng đau rát, thậm chí còn có cánh hoa nữa, dù cho đã cố gắng điều chỉnh chế độ ăn uống làm việc và nghỉ ngơi nhưng dường như cũng chẳng có tác dụng. Bệnh nan y ?
03/06/20xx
Mikey đã cùng tôi đi đến bệnh viện ngày hôm nay, ban đầu tôi chỉ tính khám qua loa đơn giản rồi về, nhưng Mikey đã không chấp nhận và bắt tôi phải kiểm tra tất cả mọi thứ. Rất mệt mỏi... nhưng anh cũng chẳng một cuộc gọi hay tin nhắn dù biết rằng hôm nay tôi đến bệnh viện.
Ha, cứ ngỡ chỉ là tâm bệnh của những người yêu đương mắc phải thôi. Ừ thì đúng thật là tâm bệnh, tâm hoá bệnh, bệnh hoá nguy nan...tôi bị Hanahaki. Thật điên rồi nhưng lại là sự thật, nó đã khiến tôi rất shock khi biết kết quả, bởi lẽ tôi nghĩ rằng Hanahaki chỉ có trong mấy câu chuyện tình cảm sến súa hoặc mấy câu chuyện cẩu huyết trên mạng kia thôi, nhưng giờ nó đã dính vào tôi. Bệnh đơn phương.
04/07/20xx
Tôi với anh đã chia tay từ ngày hôm ấy, nhưng tôi vẫn không nói ra bệnh tình của bản thân mà chỉ im lặng đồng ý.
Tính ra kể từ ngày đó đến nay cũng hơn một tháng rồi nhỉ, sau ngày hôm đó tôi đã lên mạng tìm kiếm và tìm hiểu về căn bệnh đơn phương mà tỉ lệ người gặp phải nó xác suất chỉ 0.001% trên toàn thế giới. Thật điên rồ. Thế nhưng đổi lại tôi đã gặp được 1 nhóm tập hợp những người mắc Hanahaki, họ đã cho tôi biết rất nhiều thứ về căn bệnh kì lạ này và.....
Chết tiệt thật, tôi lại ho nữa rồi, những cơn ho ngày càng kéo dài và cánh hoa rơi ra càng nhiều, nhìn cánh hoa nhuốm màu máu yên vị trong thùng rác càng khiến tôi thêm đau lòng. Kẻ thất bại.
.................
02/11/20xxMikey, Kazutora, mọi người... đều là báu vật, anh là trái tim......
Cánh hoa bất tử.... gửi lại cho người. Tôi thua rồi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tách...tách.." Baji Keisuke, mày thật là một kẻ ngu ngốc, một kẻ xấu xa, mày đáng chết lắm. Ha, mày xem mày đã làm gì với em ấy đi...ha ha ha ha....."
Giữa không gian lặng lẽo của đêm đen, hắn bật cười điên dại. Em ở bên hắn là vì yêu, vậy mà hắn lại coi việc có em bên cạnh là một thói quen mà ngang nhiên phản bội em, làm tổn thương em.
Nhật kí của em như một bản án dành cho hắn, một bản án chung thân, tại sao em lại có thể nhẫn nhịn đến vậy, tại sao em lại cam chịu như thế ?
Hoa hồng tím của em đã được ép vào cuối cuốn nhật kí, cùng những vệt máu đỏ loang lổ kia, tự hỏi em đã chịu bao nhiêu đau đớn.
Hoa hồng tím, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, vậy mà em lại bỏ hắn đi.Hắn khóc rồi, hắn hối hận rồi, nhưng em ơi em đâu rồi sao không trả lời gã nữa.
" Ken à, tỉnh dậy đi, anh sai rồi, hãy tỉnh dậy và đánh anh đi, hãy chửi anh đi, em đừng nằm im như thế...." - hắn không ngừng đập phá mọi thứ trong nhà rồi lại gục xuống sàn mà khóc.
" Em ơi, anh sai rồi, trở về bên anh đi chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng tổ ấm mới, và anh hứa sẽ không làm tổn thương em nữa đâu....hức...hức...Ken...."
Bởi vậy, tình yêu đôi khi thật khó hiểu, yêu nhiều thì thua rồi lại nhận đớn đau về mình rồi chết dần chết mòn trong nỗi đau ấy, mà kẻ có không giữ đến lúc mất đi lại không ngừng làm loạn cầu xin ông trời trả lại cho mình thứ đã mất đi.... Một chuyện tình buồn, chỉ người trong cuộc mới hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDraken]
Short Storychiện là tui lại vã Draken bot nên tui lại đào hố tiếp nè mn :33. nhớ ủng hộ tui nha