14

326 36 5
                                    

"  Chú ơi sau này lớn lên chú lấy em nhé ? "

Wakasa thật không biết nói gì hơn nhìn vào cậu bé trước mặt mà cười trừ, đây đã là lần thứ 48 cậu bé trước mặt nói câu này với anh rồi.

" Ta không biết nữa, nhưng nhóc còn quá nhỏ để nói lời đó với ta đấy, nhưng ta hứa sẽ chờ nhóc được chưa ? "

Vẫn như mọi lần, anh chỉ có thể hứa hẹn để cậu bé này thôi đòi hỏi, chưa bao giờ anh nghĩ rằng bản thân sẽ phải nói dối một đứa trẻ như này, chưa kể đứa bé đó còn là bạn thân của em trai tổng trưởng nhà anh nữa, mệt mỏi thật.

Cứ thế ngày tháng qua đi, cậu bé đó cứ bám lấy anh không ngừng, chuyện gì cũng kể với anh, có chút vui nhưng cũng khá phiền.

" Nè Waka, anh không biết đâu, hôm nay tụi em vừa gặp 1 cậu bạn mới đấy, tên Hanagaki Takemichi, trình đánh đấm cũng dở tệ anh Shin vậy mà ý chí nghị lực cũng không hề kém, kiểu như bản sao của anh Shin ấy"

Đấy bao giờ cũng thế, trước mặt mọi người cậu luôn là phó tổng trưởng của Toman - một người điềm đạm ít nói và trưởng thành, thế nhưng ơ bên anh thì như cậu bé mãi không chịu lớn, ừ cậu chính là con lươn chúa lươn lẹo à nhầm cậu chính là Draken

" Draken này, cậu ta chỉ là có nét tương đồng Shin thôi không thể gọi là bản sao được, trên thế giới này mỗi chúng ta là một cá thể độc nhất vô nhị và không có bản sao đâu, trừ phi có người muốn trở thành bản sao của một người khác".

Bàn tay nhẹ nhàng xoa lên mái tóc tết đuôi sam kia, không phủ nhận suốt thời gian dài bên cạnh nhau anh có cảm giác lạ với cậu, yêu hay là thích....có lẽ chỉ là rung động thôi, nhưng cũng đủ khiến tim anh loạn nhịp mỗi khi nhìn thấy cậu...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Ừ thì nhan sắc cậu đẹp thật, càng trưởng thành càng đẹp, khuôn mặt góc cạnh, cơ bắp...có đủ, chỉ là không bằng anh.

Cậu thấy anh lơ đãng liền lay lay người anh khiến anh hoàn hồn.

" Này Waka, anh làm sao thế, em nói chán lắm hay sao mà anh lại lơ đễnh thế kia?"

" Ken này, em cũng 18 rồi nhỉ?"

Anh không trả lời cậu mà ngược lại còn hỏi ngược lại khiến cậu khó hiểu nhưng vẫn thành thật trả lời.

" Ừ, chính xác thì 18 tuổi rưỡi đấy!"

" 10 năm rồi nhỉ, vậy lời tỏ tình ngày xưa của em còn được tính không?"

Cậu ngạc nhiên, tròng mắt giãn trong chốc lát rồi lại trở về về điềm đạm vốn có, trên môi nở nụ cười xinh.

" Em vẫn luôn đợi câu trả lời của anh, vậy lần này sẽ lại là lời hứa hẹn hay là....ưm"

Chưa để cậu nói hết đã bị bờ môi của anh chặn lại, chiếc lưỡi đinh hương như con rắn nước không ngừng luồn lách khám phá khoang miệng ấm nóng của cậu, rút hết dưỡng khí khiến cậu khó chịu mà đánh nhẹ vào người anh ra hiệu.

Anh cũng hiểu ý mà luyến tiếc buông đôi môi đỏ mọng kéo theo một sợi chỉ bạc lấp lánh, không khí giữa 2 người dần nóng lên, nhịp tim đập của cả hai cũng nhanh bất thường.

" Waka, em yêu anh"

" Ừ anh cũng yêu em, làm vợ anh nhé ?"

Nói rồi cậu nở nụ cười nhẹ, quàng tay qua cổ anh bắt đầu một nụ hôn cháy bỏng khác, giờ đây cỗ thân thể của cậu dường như đã không còn thuộc về cậu, nó muốn hơn thế, nhiều hơn thế nữa... một thứ gì đó...lấp đầy cậu.
.
.
.
.
" Ư...ưm~hah...Waka...ha..ch..chậm lại...ah~"

Giữa căn phòng tối tăm le lói ánh vàng nhàn nhạt của đèn ngủ, tiếng rên rỉ nỉ non, tiếng xác thịt xa chạm vào nhau không ngừng vang lên.

Trên giường, Draken thân thể trần trụi câu lấy cổ Waka, đôi chân dài quấn lấy hông người kia, mái tóc vàng thường ngày nay bung xoã bết dính vào mặt, cơ thể bóng nhẫy mồ hôi lấp ló ẩn hiện những dấu hôn trải dài khắp cơ thể, cơ thể không ngừng đưa đẩy theo cùng cú va chạm.

" Ah~ Waka...nha... nhanh quá...chậm..ah~chậm lại...ah~hức...."

"BỐP"

Đáp lại cậu là một cái tét vào mông, tiếng kêu giòn giã vang vọng khắp căn phòng, anh dùng chất giọng trầm khàn của mình khẽ thì thầm vào tai cậu rồi đôi tay lại nhào nắn rồi lại tét khiến cậu không nhịn nổi mà rên lớn, cự vật không ngừng run rẩy co giật .

" Hm~ phải như này mới có thể thoả mãn cái lỗ nhỏ háu ăn của em chứ, chậm lại anh sợ em sẽ không chịu được mà lại cầu xin anh đấy"

Cậu nghe thế thì ngại ngùng lấy tay che đi khuôn mặt đỏ ửng tựa trái gấc kia, nhưng cơ thể vẫn là không thể chối từ cảm giác sung sướng kia mà đưa đẩy theo nhịp thúc, miệng nhỏ rên rỉ không ngừng, nước miếng không nuốt kịp trào ra ngoài càng làm cậu trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

" Argg... của a...anh...lại...lại to ra .... vậy...hưm...."

" Vì cơ thể em, như một khối nam châm to không ngừng hút lấy anh khiến anh hưng phấn"

" A~ha.... không... không thể tin....a~ Waka..nh...nhìn đời ha..bằng nửa....ưm...con mắt lại....a~ có mặt này đó.....hức"

Anh quả thật là một kẻ nhìn đời bằng nửa con mắt, chẳng có thứ gì khiến anh bận tâm nên người ngoài nhìn vào ai cũng nghĩ anh là một kẻ lạnh lùng lãnh đạm, không nghĩ được kẻ đó khi lên giường lại như một con quái thú đang ngấu nghiến con mồi đến mẩu xương cũng không tha.

" A...ha...Waka....em...em ra.....ah~"

Bị anh đâm mạnh vào điểm sướng khiến cậu không thần hồn điên đảo, mắt tròn trợn ngược muốn bắn, thế nhưng lại bị bàn tay gian xảo của anh chặn lại khiến cậu khó chịu bật khóc.

" Ư...hức....Waka...cho em ra...hức...ưm... muốn bắn..."

" Được cho em bắn, đừng gấp đợi anh ra cùng, sẽ nhanh thôi đừng gấp"

Nói rồi anh giữ lấy eo cậu mà không ngừng ra vào, cố làm cho anh để người anh yêu nghỉ ngơi chứ, lần đầu mà.

Sau hơn chục cú nhấp cuối cùng anh cũng bắn ra bên trong cậu, tay cũng buông tha cho cự vật nhỏ bé của người phía dưới, tinh dịch nóng hổi đặc sệt bắn lên người anh, phần lớn rỉ ra theo thân trụ rồi rơi xuống nệm.

Anh hôn lên trán cậu an ủi, gì chứ giờ anh không bế nổi cậu vào nhà tắm đâu, nói sao thì nói cậu cao 185 đó, còn cao hơn anh, nếu nói bế thì không bằng nói là kéo lê cậu vào đó cho nhanh.

" Ngoan, để anh lấy hết dịch bên trong em ra rồi ngày mai hãy tắm, nếu không em sẽ bị đau bụng và bị cảm đấy"

Anh liền nhẹ nhàng đưa tay vào huyệt mật của cậu mà không ngừng moi móc sản phẩm của mình ra, rồi lấy khăn lau sạch chúng, thay ga giường mới, rồi ôm cậu vào lòng.

" Anh yêu em"

" Ưm...em cũng yêu anh"
________________________________________
Alo alo, có ai chịu kb nói chiện dới tui không, tui đang chán quớ các cô ạ🥲🥲🥲

[AllDraken]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ