Của cô nhé:33. Đọc vui vẻ nha, dù hơi dài chút.
____________________" Này đại tổng tài, đêm nay có muốn đi tiêu chút tiền không?" - cậu trai với thân hình cân đối, mái tóc Mullet màu tím điểm thêm chút xanh đậm trên đỉnh vừa nhâm nhi ly rượu trên tay lên tiếng phá vỡ sự im ắng trong căn phòng.
" Mày thôi ngay cái kiểu cợt nhả ấy đi, mày không sợ sẽ bị anh trai mày cùng thằng "con một" kia hành cho ra bã à, Rindou ?" - hắn cũng lắc lư ly rượu ánh sắc đỏ trên tay mà đáp lại. Thật chẳng hiểu sao hắn lại có thể chịu được tính của cái thằng em "đầu sứa" lớn hơn mình vài tuổi này.
"Thôi nào Kakuchou~~ đêm nay không phải đi bar đâu, đến chỗ này còn thú vị hơn nhiều. Nói không chừng mày còn kiếm được vài món đồ ngon đấy!!"
" Tao không hứng thú, kêu thằng Ran cùng thằng Sanzu đi cùng mày đi" - Kakuchou hắn lười biếng lên tiếng, ngả người về phía sau nhắm mắt an tĩnh
" Hể.. đừng nói là mày vẫn còn nhớ thằng….đó nha. Mà tao nói thật nhé Kakuchou, nó bỏ mày đi lâu như vậy rồi, bây giờ không chừng còn đang vui vẻ bên gia đình mới củ…." - nhận được ánh mắt sắc lẹm từ hắn, Rindou cũng ngoan ngoãn ngậm miệng lại.
" Mày không hiểu đâu, cậu ấy hẳn có nỗi khổ riêng mới phải làm như thế" - hắn vừa nói, ánh mắt vừa chìm vào xa xăm. Từ trong ánh mắt ấy ai cũng có thể cảm nhận được nỗi buồn sâu thẳm từ con người trưởng thành đó.
" Rồi rồi, người của mày là nhất, mày nói cái gì cũng đúng. Được chưa ?" - Rindou chán nản uống hết ly rượu trong tay vừa nói. " Tóm lại tối nay mày đi cùng tao."
" Hai thằng kia đâu? "
" Đi công tác dài hạn rồi, vậy nên Kakuchou~ đi với tao nha??" - Rindou mặt dày làm nũng với Kakuchou, bởi gã biết biết thế nào Kakuchou cũng sẽ đồng ý thôi, bởi hắn thương gã như em trai ấy.
Hắn nhìn thấy Rindou làm nũng cũng tự đặt ra trong đầu mình 7749 câu hỏi này là trước kia làm sao mà hắn có thể chịu được cái tính trẻ con này của gã, còn sẵn sàng coi gã là em trai mà cưng chiều nữa. Giờ nghĩ lại cảm thấy bản thân thật ngu ngốc mà, hắn thở dài gật đầu thay cho lời đồng ý rồi nhanh chóng đuổi khéo "con sứa" màu tím ngu ngốc đó đi.
Đôi tay lại thoăn thoắt trên vàn phím máy tính bỗng dừng lại, gã đưa tay chạm vào tấm ảnh trên bàn làm việc. Trong bức ảnh đó là hắn của 8 năm trước chụp cùng cậu - người hắn yêu thương nhất mực. Bỗng câu nói của Rindou hiện lên trong đầu hắn, phải nhỉ hắn vẫn yêu cậu nhiều lắm, mà cớ sao cậu lại đem tình cảm của hắn ra chơi đùa. Cho hắn cái dư vị ngọt ngào như mật của hạnh phúc rồi lại trả cho hắn trái tim với vô vàn vết nứt.
.
.
.
.
23:49
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDraken]
Short Storychiện là tui lại vã Draken bot nên tui lại đào hố tiếp nè mn :33. nhớ ủng hộ tui nha