16

309 40 3
                                    

" Này Ken, mày biết loài hoa nào đẹp nhất thế giới không ?"

Cậu trai mái tóc đuôi ngựa màu đen, hình xăm con rồng uốn lượn trên đầu, khẽ mỉm cười rồi trả lời.

" Mày đùa tao à Tetta, trên thế giới này có nhiều loài hoa đẹp lắm. Mỗi quốc gia sẽ có một loài riêng, mỗi vùng sẽ có một loài riêng và tùy vào sở thích của mỗi người nữa, câu hỏi của mày hôm nay thật thừa thãi đấy.!"

Ừ, hắn không đáp. Cậu thấy hắn hôm nay kì lắm, một kẻ thông minh như hắn hôm nay trông cứ ngu ngơ như một đứa thiểu năng ấy, chẳng khác gì mấy đứa yêu vào là bao, ngáo như nhau.

Bỗng trong đầu cậu loé lên một suy nghĩ, chưa kịp sắp xếp câu từ đã miệng nhanh hơn não mà hỏi thẳng ra.

" Này Tetta, mày đang yêu ai hả ?!"

Hắn giật nảy mình như mèo giẫm phải đuôi, gương mặt hốt hoảng cố tỏ ra bình thường nhưng giọng nói run rẩy lại đang phản bác lại vẻ ngoài bình tĩnh kia của hắn.

" Kh... không có...tao đâu phải kiểu người dễ dây vào tình yêu."

Cậu nhìn ra sự khác thường của hắn mà không khỏi thích thú mà cười thầm trong bụng, càng cười hơn là cú quay xe cực gắt của thiên tài khi đưa ra câu hỏi tiếp theo.

" Mà Ken này, hm... yêu một người....mà người đó không biết thì phải làm sao để người kia nhận ra?"

" Ha ha, Kisaki Tetta, tự vả đau không ? Ban nãy là ai bảo mình không phải kiểu người dễ dây vào tình yêu hả ?"

Cậu vừa nói vừa cười khiến hắn tức đỏ cả mặt mà đứng dậy toan rời đi, lúc này cậu mới lấy lại vẻ điềm tĩnh vốn có thường ngày mà đáp lại hắn.

" Dễ thôi, nói thẳng ra cho người đó biết thôi, còn không thì cứ trực tiếp mang lên giường mà làm. Tao thật không thể tin nổi là những người yêu vào sao lại có thể thay đổi đến vậy chứ?"

Cậu vừa dứt lời ngay lập tức cảm nhận được điềm không hay, cả người lạnh sởn gai ốc, mắt không ngừng giật liên hồi khiến một người mạnh mẽ như cậu cũng lạnh sống lưng.

Một chiếc khăn trắng nhẹ nhàng được đưa đến trước mũi cậu, rồi giữ chặt chiếc khăn khiến cậu dần mất hô hấp mà hít phải chất gây mê có sẵn trong chiếc khăn.

************************
Lần nữa cậu tỉnh lại đã thấy bản thân ở một nơi vô cùng xa lạ, căn phòng rộng lớn cùng gam màu trắng càng toát lên sự thanh cao của người chủ ở đây, cách bài trí và phong cách nội thất ở đây cũng thật khác so với những căn phòng xa hoa mà trước kia cậu từng thấy.

Đang ngẩn người thì cánh cửa bật mở, người bước vào cùng mái tóc màu vàng rũ rượi, cơ thể đầy những vết máu, nhưng đôi mắt cùng cặp mắt kia thì cậu không thể sai được.....

" T...Tetta...là mày sao ?"

Hắn ngạc nhiên giương đôi mắt mệt mỏi lên nhìn cậu mà nở nụ cười.

" Là tao chứ ai, mày bị sao đấy Ken, làm như mày mới thấy tao thay đổi không bằng ấy. Nào tao rất muốn rồi, vậy bé cưng phục vụ cho tao đi!"

[AllDraken]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ