Nay đổi gió chút nha mn
Minh Ti Võ Thần - Akashi Takeomi
Long Cung Tự Kiên - Ryuguji Ken
_________________
Năm 941Nguyệt Thiên - đất nước hùng mạnh nhất lúc bấy giờ, cuộc sống người dân nơi đây luôn ấm no và hạnh phúc, mối quan hệ với các nước láng giềng cũng gọi là tốt, giao thương phát triển.
Để đạt được điều đó, tất cả là nhờ có công lao to lớn của dòng họ Minh Ti và vị vua thứ 11 - Minh Ti Võ Thần
" Bệ hạ, đất nước nay đã thái bình, quan hệ ngoại giao của nước ta với các nước láng giềng cũng rất tốt, tạm thời sẽ không có chiến tranh vậy vì cớ gì bệ hạ vẫn không chịu lập thiếp sinh nhi tử vậy a ?"
Vị thái giám nhỏ bên cạnh bẽn lẽn khẽ hỏi vị vua của y, dù là một vị minh quân lập được nhiều công danh cho đất nước, thế nhưng vua của y cũng chưa tới tuổi tam tuần, hà cớ gì lại không chịu lập hậu ? Hà cớ gì cứ mãi thui thủi bên đống tấu chương rồi lại tấu chương, cuộc sống như vậy quá tẻ nhạt rồi đi.
" Đất nước thái bình, nhân dân hạnh phúc ấm no khoẻ mạnh thì ta còn lo gì chuyện lập thiếp sinh nhi tử ? Là vua một nước, người dân trong đất nước cũng chính là con ta, lo nước lo dân cũng là lo cho con ta.... Vậy thì ta còn điều gì để buồn rầu nữa ?"
Trái lại với suy nghĩ của thái giám nhỏ, vua của y hắn quả là một vị vua anh minh, coi con dân trong thiên hạ như con của mình mà chăm lo, tự hỏi liệu khắp thế gian nào còn có vị vua nào tốt hơn hắn - một vị vua mang trong con tim hình hài đất nước.
........
Hôm nay là ngày hắn xuất cung vi hành, một thân ngọc ngà cùng một con ngựa quý và vài tên lính theo sau cứ thế hiên ngang bước ra khỏi cổng thành.Sau một ngày đường dài cả người ngựa đều đã mệt lả, phía trước là một khu rừng khá rộng, thoáng đãng và trong lành. Không nghĩ ngợi nhiều hắn liền lệnh cho quân lính dựng lều nghỉ ngơi.
" Tất cả nghỉ ngơi ở đây, ngày mai khởi hành sớm vào đến trấn Thành An nghỉ ngơi sau "
" Tạ bệ hạ"
Một trong số những tên lính được giao trọng trách theo bảo vệ hắn lên tiếng, vài người đánh lẻ có lẽ là đi kiểm tra an toàn hoặc săn bắn gì đó, chỉ biết khi họ trở về trên tay liền xuất hiện vài chú thỏ rừng và một con nai vàng. Sau đó tất cả lại tập hợp lại dựng lều đánh chén một bữa no say rồi lăn ra ngủ.
Đêm khuya thanh tĩnh thế nhưng hắn lại không ngủ được,hắn dự định đi dạo một chút, cứ thế hắn bước mãi bước mãi đến khi nhìn thấy một con suối nhỏ. Dòng nước trong veo in bóng vầng nhật nguyệt sáng vành vạch. Khung cảnh lãng mạn và thật tốt nếu có thêm một vò rượu ở đây.
Đang đắm mình vào thiên nhiên, hắn như cảm nhận được có ai khác đang ở đây.
Phải chăng là thích khách? Không bởi đất nước của hắn với các vương quốc láng giềng quan hệ khá tốt.
Người của hắn ? Càng không thể vì bọn họ đã say no bí tỉ, đến đường còn đi không rõ thì làm sao có thể tìm tới tận đây
" AI ? MAU BƯỚC RA!!!"
Một câu nói 10 phần tức giận, 10 phần ra lệnh khiến người dưới nước sợ hãi vội chạy lên bờ tạ tội dù đang loa thể." Kh... khoan đã vị công tử... Ta xin lỗi không biết ngài đang ở đây thưởng trăng. Chì là....ta chỉ là tranh thủ lúc vắng vẻ nên muốn đến đây tắm cho mát, mong vị công tử lượng thứ"
" Vậy sao ngươi không tắm ở nhà mà lại chạy ra suối tắm lúc đêm khuya như này ?" - Hắn lấy làm lạ, sao giữa đêm khuya ở một nơi hoang vu mà lại có kẻ muốn đến đây tắm
" Bẩm không giấu gì công tử, ở trấn của chúng ta dạo gần đây đang có người tự xưng là quan triều đình, hắn đến bắt chúng ta nộp đủ thứ thuế, kể cả nước. Người dân trấn ta đã hơn 1 tháng rồi chưa được tắm nước sạch bởi phải tiết kiệm nước, thuế nước rất đắt. Ta nay đi dạo gần đây phát hiện con suối nhỏ này nước rất trong lại vắng vẻ nên mới nhân lúc không người mà lẻn xuống tắm, không ngờ lại phá hỏng nhã hứng của công tử." - Chưa để hắn kịp tiêu hoá những gì mình nói, cậu thiếu niên lại bồi thêm.
" Công tử tha mạng cho ta, ta sẽ làm bất cứ thứ gì cho người, làm ơn đừng giết tôi" - cậu dập đầu không ngừng
Nghe người thiếu niên trước mặt nói hắn không khỏi lấy làm lạ, trấn gần đây nhất là trấn Thành An, nhưng cách nơi đây tận mấy trăm dặm, kẻ trước mặt lai lịch không rõ lại xuất hiện nói điều xàm xí. Thế nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp kia thật mê người.
" Ngươi lừa ta ? Trấn gần đây nhất là trấn Thành An, nhưng cách nơi đây tận mấy trăm dặm ngươi làm sao lại có thể đi xa đến vậy được ?"
" Bẩm thưa công tử, ta đi đường tắt a đi nhanh lắm, chỉ mất có nửa canh giờ"
" Được mai dẫn ta đi. Lúc nãy ngươi nói..... làm bất cứ thứ gì ta muốn ? " - Hắn dùng ánh mắt gian tà nhìn cậu thiếu niên trước mặt.
" Dạ đúng vậy, bất cứ thứ gì miễn ta có thể làm được"
Thật là một con thỏ đáng thương, không hề hay biết bản thân sắp bị con sói già trước mặt nuốt sạch không chừa một mẩu xương.
" Lại đây" - giọng hắn ồm ồm
Cậu cũng chẳng nghĩ ngợi hay chút phòng bị gì, cứ vậy mang cơ thể loã hồ này dâng đến miệng sói. Hắn thấy cậu bước đến gần, liền nâng mặt cậu lên ngắm nghía mà nói.
" Vậy trao thân cậu cho ta, ta liền cho cậu cả thiên hạ"
Thỏ nhỏ chưa kịp hiểu gì đã nhanh chóng bị người kia cưỡng hôn, chiếc lưỡi đinh hương của hắn như một con rắn nước không ngừng khai phá khoang miệng trêu đùa với chiếc lưỡi rụt rè của cậu.
" Ư...ứ...ưm"
Cậu hô hấp khó khăn, tay không ngừng đập vào người phía trên, hắn hiểu ý liền buông tha cho đôi môi nhỏ kéo theo đó là một sợi chỉ bạc như một liên kết nhỏ để khẳng định hai người sắp hoà làm một.
Hắn kéo cậu vào lòng mình, đôi môi gấp gáp đánh dấu lên cần cổ trắng nõn xinh đẹp, tay hắn liền mò xuống lỗ nhỏ bắt đầu nới rộng.
" A ..ưm...công tử.... Người...ư ....đang làm gì a~cảm giác...ha...cảm giác lạ quá..ưm~"
Cậu lần đầu cảm nhận được khoái cảm mới mẻ, khó kiềm được mà ngân lên những thanh âm nóng bỏng tạo nên một bản nhạc nhục dục đầy kích thích.
" Ah....nào nói ta biết tên ngươi nào!..."
Một câu nói ra lệnh của kẻ bề trên, một câu nói mang sức ép lớn lao đối với cậu, cộng thêm khoái cảm do người phía trên đem lại khiến đầu óc cậu mụ mị mà ngây thơ trả lời thật lòng.
" Ưm ..Long....Cung ... Tự.... Kiên...tên của tôi..."
Và.... Chuyện gì đến cũng sẽ đến, chứ con tác giả điên khùng này dạo này đang vã Mikey x Rindou nên đang tìm truyện để đọc. Nhưng mà tìm mãi không có truyện nào viết về CP đó cả, sầu hết nước chấm 🥲🥲🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDraken]
Short Storychiện là tui lại vã Draken bot nên tui lại đào hố tiếp nè mn :33. nhớ ủng hộ tui nha