12

329 38 10
                                    

Sorry mọi người, vừa nãy do mình bận đi ngắm pháo bông nên không để ý kĩ phần văn bản sao chép từ bản thảo qua.

Thứ 2 Shiwn sẽ ít ra truyện hơn bởi lẽ sau khi bị bạn cũ từng thân đâm sau lưng thì toy nhận ra cuộc đời tôi thật nhạt nhẽo, đến nỗi mess cũng chẳng có nổi 1 mẩu tin nhắn... thất bại cuộc đời.

Tuy nhiên nếu ai có idea về Char x Draken thì cứ ib qua fb cho mình, mình sẽ check và viết sau, còn giờ thì đi ngủ đây, pai pai mọi người.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

HAPPY NEW YEAR:3333

Sano Shinichirou - người đàn ông hoàng kim mà bao người mơ ước giờ đây đang sánh bước vào lễ đường cùng một người phụ nữ may mắn, họ khoác tay vào lễ đường trông thật ngọt ngào hạnh phúc biết bao.

Thế nhưng họ nào biết được đấy chỉ là một cuộc hôn nhân chính trị không hạnh phúc, ngay trong đêm tân hôn cô đã bỏ anh mà trở về bên tình yêu của cô mặc cho cậu tự thân tự diệt tại ngôi nhà xa hoa lộng lẫy mà đầy lạnh lẽo kia.

Buồn mình, anh ngồi uống rượu tự trách bản thân vô dụng, người yêu anh cũng ra đi vì anh, giờ đến cả người vợ trên danh nghĩa anh cũng chẳng giữ được, ông trời quả là bất công với anh phải không? Cứ thế anh ngồi uống hết chai này đến chai khác rồi gục xuống vàn lúc nào không hay.

Sáng sớm, tiếng chim ríu rít cùng tiếng ồn trong nhà khiến anh khó chịu mà mở mắt - trời đã sáng rồi, đâu đó có tiếng phụ nữ vang lên, hình như là ở ngoài sân.

" Ken à, nhanh lên con, chậm chạp nữa là mẹ sẽ không ngần ngại bỏ con ở ngoài đó đâu"

" Mẹ à, mẹ không thấy thương cho con khi phải mang vác 2 cái vali to chà bá lửa của mẹ hay sao?"

" Ai dà, cục cưng phải mạnh mẽ ga lăng lên, sau này mới có nhiều người theo đuổi"

" Xí không thèm quan tâm"

Anh ở trong đã nghe loáng thoáng cuộc trò chuyện của họ, giọng nói ngọt ngào như dòng nước mát lạnh chảy qua tâm trí, như ánh dương sáng lạn rọi sáng tâm hồn đen tối này và hẳn chủ nhân của giọng nói kia là một người vô cùng xinh đẹp

Quả là ông trời luôn đứng về phía anh, cậu bước vào khiến trái tim anh dường như trật đi một nhịp, đầu óc dần trì trệ không chịu hoạt động.

Mẹ kiếp cái cảm giác hồi hộp khó tả này là gì đây, đừng nói là rung động chứ....àiiiiii mẹ kiếp ai đời lại còn rung động trước tình nhân của vợ mình chứ, anh ngồi bần thần ở đó đến khi người vợ trên danh nghĩa của mình lên tiếng mới bình tâm mà nở nụ cười thường nhật.

" Em về rồi à, xin lỗi vì anh chưa chuẩn bị bữa sáng cho em nhé...đêm qua anh có hơi quá chén nên...."

Nhận thấy người trước mặt cũng không phải dạng người xấu, hay kẻ có tâm cơ cô cũng hiền dịu mà đáp lại.

" Không sao, dù sao tôi cũng ăn sáng rồi"

" Còn người bên cạnh em là...."

Anh ngắt giữa chừng, ánh mắt nhìn về phía cậu trai trẻ phía sau như vừa dò xét, vừa tán thưởng.

[AllDraken]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ