17

297 37 5
                                    

Người ta đồn rằng: Phó tổng trưởng của Toman - Ryuguji Ken có một cô người yêu cực xinh đẹp, đặc biệt là mái tóc đen suôn dài óng ả kia.

Người ta cũng nói rằng: Draken có một cô người yêu rất đáng yêu và chung tình, bởi lẽ mỗi lần ăn uống gì cô ấy đều chia cho anh một nửa.

Nói thì có vẻ đây là một cuộc tình hạnh phúc nhỉ, thế nhưng với Phó tổng trưởng Toman và Đội trưởng Nhất phiên đội - Baji Keisuke thì không như thế.

Vì sao ư ?

Đơn giản là một người thì đang rất cáu vì nghĩ rằng người yêu của mình ngoại tình sau lưng mà không hề hay biết người đang bị nói tới là mình, còn một người thì vẫn ngu ngơ không hiểu người yêu của mình đang giận dỗi điều gì...

Cả 2 cứ thế im lặng suốt một tuần khiến ai cũng bất ngờ, lẽ nào họ sắp chia tay ?

Sự thật thì không phải bao giờ cũng giống như những gì chúng ta nhìn thấy, Baji Keisuke hôm nay dường như đã không chịu được cảm giác trống rỗng khi không có người yêu bên cạnh, vậy nên sau khi buổi họp bang kết thúc đã không ngần ngại mà chạy lại kéo tay người yêu đi trước bao nhiêu ánh mắt của các thành viên trong bang.

Một nhà kho cũ - đó là những gì Draken nhớ được trước khi bị anh người yêu đưa vào giấc ngủ. Lần nữa tỉnh lại cậu không khỏi bất ngờ, không thể tin vào mắt mình.....

Anh người yêu của cậu đang bbjj cho cậu, không lầm đâu, cái mái đầu đen dài óng ả không khác phụ nữ kia không ai khác ngoài người yêu của cậu đâu.

" Ư....ưm...Kei...mày đang làm cái mẹ...a~gì đấy..."

Cậu không kìm được khoái cảm mà rên lớn, người phía dưới nhận ra cậu đã tỉnh thì ngày càng tăng tốc độ khiến cậu không ngừng kêu lớn, đôi tay muốn đẩy người kia ra thì lại bị chặn lại bởi một sợi dây trói lại.

" Ư....Keisu....ke...ai... chết tiệt... cái thằng chết tiệt này mày đang làm cái quái gì vậy hả, chết tiệt aizz chết tiệt..."

Baji nghe thấy thế liền ngừng lại, đưa ánh mắt khó hiểu nhìn cậu, gì chứ đang trong lúc cao trào làm tình mà người yêu hắn vẫn còn tâm trạng đú trend ? Vậy thì phải dạy dỗ lại rồi.

Nói vậy liền không ngần ngại mà đưa tay vào bên trong huyệt nhỏ mà điên cuồng chọc phá, cứ thế một ngón, 2 ngón rồi 3 ngón không ngừng ra vào bên trong lỗ nhỏ ẩm ướt ấm nóng kia.

Cảm thấy đã đủ rộng hắn liền đưa phân thân đã cương cứng đến phát trướng kia, một phát lút cán vào bên trong mà không một lời báo trước.

" Ưm~ ha...Kei...ra...mau rút ra.....đau.. ah~"

Cậu khóc rồi, những giọt nước mắt lăn trên khuôn mặt góc cạnh kia, nỗi đau như xé đôi cơ thể của cậu ra nhưng trái ngược với cậu thì người phía trên đang không ngừng đâm rút mạnh mẽ vào bên trong.

....( Sorry các cô tôi buồn ngủ quá)

Sáng sớm ra, toàn bộ thành viên của Toman đều mắt to mắt nhỏ nhìn phó tổng trưởng và đội trưởng phân đội 1. Ừ thì có lẽ lại làm lành rồi nên mới ở đây thong thả rải cẩu lương cho mọi người đây.

Tức quá, đánh ném hết số gạch đá có ở đó vào màn hình điện thoại và đi ngủ thôi

[AllDraken]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ