Câu chuyện thứ 7

538 46 8
                                    

Xin lỗi vì đã ra trễ, tuy nhiên mình có vài lời muốn nói.

-Thứ nhất mình đang bận học nên thời gian ra truyện sẽ muộn hơn lúc trước và cũng không có sự trau chuốt ngôn từ mĩ miều như trước nên mọi người thông cảm.

-Thứ 2: Chap Mikey với Draken vì nó quá dài và tôi chưa viết xong nên sẽ bị chia thành nhiều phần và đẩy xuống phía dưới. Mình sẽ tranh thủ Viết những shotfic ngắn để cho mọi người đọc trước, còn khi nào mình viết xong MiDra sẽ đăng lại sau.

Cuối cùng chúc mọi người đọc truyện vui vẻ, ai đang thi hoặc sắp thi sẽ gặp nhiều may mắn, đạt được điểm cao🍀🍀🍀
_____________________

" Ưmm...hức...ah~ chậm thôi...hư mất.. ư~ "

" Bé cưng ngoan nào, không phải em bảo muốn sướng sao? Chậm thì sao sướng được"

" Ưm~ nhưngg...áhhh...đ-đau quá...ch..chậm lại chút đi..ư~mà…"

Trong căn phòng tối, hai cơ thể trần trụi không ngừng quấn lấy nhau, tiếng kêu ám muội thì cứ không ngừng kêu lên khiến người khác nghe thấy thì không khỏi đỏ mặt. Thế nhưng 2 con người trong này nào đâu có quan tâm, thứ họ quan tâm chính là ngọn lửa dục vọng đang thiêu đốt tâm trí họ.

" Ah.. em nói xem sao em lại có thể câu nhân đến thế? Đã có ai nói với em rằng em rất biết cách làm anh nứng  chưa ?"

" A~...ch..chưa..a~ "

" Thế thì giờ em biết rồi đấy, em yêu~ "

Gã đàn ông trông lớn tuổi kia không chút ngại ngùng mà cúi xuống ngậm lấy tai em rồi thì thầm vào đó khiến em không khỏi bất ngờ mà rên lên. Nhưng đó lại như một liều thuốc kích thích với gã trai lớn hơn em 10 tuổi kia, cự vật ấy thế mà lại to thêm một vòng không ngừng đâm rút ra vào lỗ huyệt hồng hào kia.

" Aa..mẹ kiếp anh….a~sao lại...ưm~to thêm vậy chứ... hức"

" Bởi vì em đấy bé con"

Nói rồi gã lại cúi xuống nhậm nhấm chiếc gáy trắng nõn để lại những dấu hickey đỏ hồng nổi bật rồi cứ thế trải dài khắp tấm lưng trần của người dưới thân

" Ư..hức….e-em...ra..ah~"

"Đợi anh.."

Nói xong em liền phóng ra, bắn xuống tấm ga giường nhăn nhúm trắng tinh kia mà chẳng đợi gã. Em bắn xong cơ thể xụi lơ,gã trông mà thương lắm.

Thú thật dù đã làm nhiều lần nhưng gã vẫn mãi không thể cưỡng lại được khoái cảm mà em mang tới cho gã, cái hơi ấm của nội bích không ngừng bao lấy cự vật của gã khiến gã sướng đến tê dại mà muốn bắt nạt em nhiều hơn.

" Ưm...ha~e..em mệt quá...hưm…"

" Ngoan sắp xong rồi"

Thấy em đã kiệt sức gã cũng chẳng đành lòng, nhanh chóng chạy nước rút rồi bắn vào bên trong em.

Đưa tay ôm lấy cơ thể nhỏ bé của người trong lòng, gã dịu dàng hôn lên trán người nọ rồi từ từ bước vào nhà tắm, từng hành động đều rất nhẹ nhàng. Xong rồi gã lại mang em bọc vào chiếc khăn to lớn đặt trên sofa. Gã thay cho cả chiếc ga giường rồi mới bế em lên giường ngủ.

[AllDraken]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ