Chapter 4 (Pissed Off)

1.3K 24 28
                                    

=Daniel's POV=

++Free Time++

May meeting daw ang mga teachers namin, tinawagan ako ni Daddy saying:

"Anak, magperform kayo ngayon kung gusto niyo, nagpatawag ako ng meeting kasi mag-tataas ang tuition,this meeting is urgent kaya naman kumanta kayo ngayon para maiwasan ang cutting at nang makapag-practice nadin kayo. Bye!"

Sumang-ayon ang tropa kaya naman, perform-perform din pag may time! pasikat mode nanaman, maipapakita ko nanaman ang ginintuang talento ko. Whoooo!

nung tinawag kami nung Emcee, it gives us the sign para kumanta. Ang unang kinanta namin ay 'Next To You' ni Cris Brown Feat. Bieber

You've got that smile

That only heaven can make

I pray to god everyday

That you keep that smile

(Yeah)More lyrics: http://www.lyricsmode.com/lyrics/c/chris_brown/

Pag kumakanta ako in public, hobby kong libutin ng tingin ang audience.

Na-stock ang tingin ko sa isang babae, isang babaeng nagbabasa,wait! NAGBABASA?!!

What the ekins????   pwede namang magbasa sa ibang place, ba't naman dito pa! It pissed me off!  Kabanas si gurl!  Ayyy waitt... teka eye vision zooming 100%  yung babaeng nagbabasa ay yung babaeng nakakita samin ni Janine kanina?? HALOH!!

The show must go-on! badtrip naman oh! gusto ko nang magwala ngayon at sigawan siya! nakaka-walang respeto naman na magbasa habang may kumakanta!  

kahit BV ei talagang the show must go on, I wont let my band get down kaya naman patuloy parin akong kumakanta kaso nag-iba na ang expression ko at di maiwasang bumusangot ang mukha! kanina ngiting-ngiti'ako sa simula pero ngayon! Grrrr...!

BV striking!

nung matapos ko yung unang kanta bumaba ako sa stage pero.

"Uyy,Daniel where are you going? Diba may next song pa?"Sabi ni Max na Confuse ang itsura, parang si Psyduck ng pokemon!

"oo nga dude, may kanta pa tayong next ahh!"Sabi naman ni Ken.

"Just wait for me,may kakausapin lang ako sandali."

Bumaba ako sa stage at nag-head sa direksyon nung babaeng hanggang ngayon eh nagbabasa parin.

"would you please stop that!"the kinuha ko yung book na binabasa niya.

=Kath's POV=

Nagulat ako nung may kumuha sa libro ko. "Hey!" I looked up and.... ahhh si Daniel... sss-siii DANIEL??!!

"Would you stop reading here?Its so annoying! Di mo nalang nirespeto ang banda namin. Of all the places, dito mo pa napag-isipang magbasa!" napaka-dark ng aura niya. parang manganga-in ng tao toh'

"Ah ehh..Ahmm soo-rry..."yumuko naman ako, kasi kung makikipag-sagutan ako dito eh lalo namang hahaba ang usapan at Oh My pinag-titinginan kami ng mga tao.

"Sorry!!!!!... mamaya mo kunin tong' libro mo pagtapos namin mag-perform, to be sure na di kana magbabasa. Hintayin mo'ko mamaya."

At umakyat na ulit siya sa stage.

Sa totoo lang, ayaw ko nang kunin yung libro sa kanya, kaso thats my fav. book kaya naman mapipilitan akong hintayin siya.

I'm broken

Do you hear me

I'm blinded

Cause you are everything I see

I'm dancing, alone

I'm praying

That your heart will just turn around

And as I walk up to your door

My eye turns to face the floor

Cause I can't look you in the eyes and say

When he open his arms

And holds you close tonight

It just won't feel right

Cause I can love you more than this, yeah

When he lays you down, I might just die inside

It just don't feel right

Cause I can love you more than this

Can love you more than this

More lyrics: http://www.lyricsmode.com/lyrics/o/one_direction/

now playing w/ YOLO: (More Than This by 1D <3)

Different World creates Different Love(KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon