Chapter 8 (Tiramoko Tiramisu!)
Kapagod much! Tambak kasi mga dishes ditto dahil kahapon daw hindi nakarating yung condo keeper niya so meaning: Ako ang gumawa ng trabaho niya L
By the way , High Way eto ko nagtatanggal ng apron at gloves. Ang arte pero ang cute..
“Hayysstt.. Kakapagod naman! Tinirhan mo ako ng tiramisu?” nakita ko si Daniel na may mga crème pa sa gilid ng bibig. 1 hiwa nalang ng tiramisu ang nakita ko sa tapper ware.
“Hep! Tira moko tiramisu! Akin nalang yan!”
“Blehh.ang sarap eh! Tiramisu!” –Daniel
“Tiramiko!—Ako
“Tiramisu?”—Daniel
“tiramoko!—Ako
after ilang minute ng palitan ng “Tiramoko” “Tiramisu” conversation..
“Munchhhh..”Awwww… sinubo na Daniel yung natitirang tiramisu! L gawa ko yun eh!! Tapos di ako naka-kain??Daya!
Nag-roll eyes ako at nag-cross arms para i-indicate na galit ako! Favorite ko kasi yun ehh..tapos inubos!
poke poke poke..”Sorry naman!”
“Ano ba? Stop it! It’s annoying!” kakainis talaga..bahala ka dyan!
“Sorry na kasi! Masarap talaga eh! Anong magagawa ko? Sorry na please?”
“HHHmmppp..Sige na nga. “
:0 MOAN MOAN MOAN.. :0
“niaantok nako! Pwede nabang umuwi kung wala ka ng ipapagawa? Gabi narin kasi eh!” Sinipat ko ang relo kong pink at 8 p.m na! Hala! Lagot!
“Hala! 9 p.m curfew ko! Kailangan ko na umuwi kundi lagot ako kay mama.”
“Hatid na kita.Gabi nadin baka may mangyari pang masama sayo ako pa mananagot,”
“Sige thank you!”
++ Sa Elevator ++
“thanks sa dinner.ang sarap talaga and sorry about sa tiramisu!”
“Hayaan mo na! kasama naman toh sa punishment diba?tsaka okay na kasi ihahatid mo naman ako ngayon eh!”
“**TING**”
After 15 minutes na biyahe…
“Ahmmm…thanks ulit”
“Welcome,see you around tomorrow may ass. Ako bukas kaya papatulong ako. Remember the contract..Joke.Sige bye!”
tas pumasok na siya sa car niya at umalis…
Hey! You’ve just stumbled into my Apartment!
PROFILE
Name: Kathryn Bernardo
Age: 17 Years old.
Hobby: Mag luto at kumain. Studying a lot. Soundtrip.
Nationality: 100% Filipina pero maraming nagsasabing may lahi daw akong Dyosa. Choss
Favorite Book: 50 shades of gray joke Flipped talaga. Bookworm ako eh.
Actually nag sinungaling ako kay Daniel kanina. Wala talaga ditto si mama at mag-isa lang ako dito.Kaya ko lang sinabi yun kasi I limit myself na magpa-gabi.
A/N: Sa ending ng work ko tsaka niyo makikita yung full profile nilang dalawa.
Basa+Boto+Komento=:) Follow me As well
BINABASA MO ANG
Different World creates Different Love(KathNiel)
Teen Fiction♀KathNiel♂ FanFic :) Different World = Different Personalities = Different Kind Of Love What if 2 different persons with different personalities met? Do you think they can live in one roof?! Find out and start reading! Night and day, white and bla...