CHAPTER 10
(Orange Juice Stain)
Ω•KATH’s POV•Ω
Oh Em nabasa’ ang t-shirt ko ng juice. Hala! I looked up kung sino nakabunggo sakin,
“I’m so sorry miss! Here oh! Sorry talaga!” tinignan ko ang gwapong nilalang na naka-bunggo’ sakin habang nag-sosorry at nagkakamot ulo.
“Hayysss..okay na!” sabi ko nalang. I can’t get angry with this living handsome statue. So gorgeous, damn so hot.. wewewe-wait! What am I thinking! In-accept ko nalang yung hanky na ino-offer niya sakin. “Thanks”
“Sorry talaga at nabasa’ ko ang damit mo. May extra ka bang damit?’’ tanong ng nilalang sa harapan ko.
“Ah wala eh,”tunignan ko sina Joana at Felissa.
“Ayy wala akong extra ehh,, sorry” ani Joana.
“Me too! Pasensya na Kath!” dadag pa ni Felissa.
“ It’s okay!” sabi ko nalang, I have no choice. Wala akong damit L
“Ahmmnnss..just wait!” kinuha niya phone niya at nag-dial.
“Hello manang! Pede po bang maki-suyo kay Julia at paki-sabi pong pahiram ng shirt? Ipahatid nalang pos ana dito sa school kay Mang Jose ng mabilisan.. May Salamat manang.!”
“Wait lang ah! Nagpahatid ako ng shirt kaso hiram lang from my lil’sis!pasensya na talaga sa abala ahh!” sabi nya.
“okay lang, tsaka dapat di kna nag-abala pa! mukha namang matutuyo rin toh eh!”—Ako
“Okay na yun! Kasalanan ko naman eh! Hintayin nalang natin na dumating.hmm how about ilibre ko kayo ng launch? How was that?” naka-ngiti niyang alok.
“Ahmmn.. Kath and ahhmmmnn (ewan) next time nalang una na ako ah may gagawin pa kasi ako eh!”pagpapalusot ni Felisa.
“Ako din pala, may assignment pa! Bye!” sabay alis nilang dalawa. Hmm …iniwan ako? -_-
“So I guess ikaw nalang ililibre ko! Please? Habang naghihintay ng shirt mo? Please?” paki-usap niya. Ewan wala ata tong’ friends at parang takot syang maiwan. Hmmpp bahala na saying din libre to! Hehe
“Sige sige. “Tumango tango nalang ako.
“Yes! Sige hintayin mo ako dyan ah? O-order lang ako.Ano ba gusto mo?”Sabi niya na ngiting ngiti.
“Hmmm..Kahit ano nalang! Kaw na bahala!” sabi ko. Tapos pumunta na siya sa counter.
Mga 10 miutes later..
“Sorry natagalan ako.” Sabi niya.
Huh? Natagalan? Eh wala pa ngang 10 minutes? Weirdo!
“Ano kaba, haha. Ang bilis nga eh. Okay lang. Ano bang inorder mo?” tanong ko.
“Uhmmnn.. Spaghetti, fries, burger at float! Para mabusohg tayo, kung kulang pa at kung ayaw mo magsabi ka lang ahh!” Hala napaka rami naman. Tataba ako neto eh! -_- At makukulangan pa kaya kami neto eh tig-dadalawa nung binanggit niyang mga pagkain ang binili niya. 2 beses pa nga siyang bumalik don’ kasi 2 tray yung na gamit eh..
BRRRRZZZTTTT..
♫Hey I just met you and this is♫
♫crazy but here’s my number!♫
♫So call me, maybe!♫
“I gotta get this!” sabay tingin sakin.
“Take your time”
BINABASA MO ANG
Different World creates Different Love(KathNiel)
Teen Fiction♀KathNiel♂ FanFic :) Different World = Different Personalities = Different Kind Of Love What if 2 different persons with different personalities met? Do you think they can live in one roof?! Find out and start reading! Night and day, white and bla...