🔞CẢNH BÁO🔞
Cảnh báo vậy thôi chứ tui biết mấy bà cân tất :))
Lồng ngực Jimin phập phồng lên xuống, nhịp thở cũng trở nên gấp gáp hơn bao giờ hết. Cơ thể anh đang vô cùng chật vật chịu đựng cơn hứng tình trước sự trêu chọc không ngừng của Jungkook. Mi mắt khép hờ mơ màng, gương mặt đỏ ửng do say xỉn và kích thích tột độ.
Jungkook rõ ràng vô cùng hưng phấn khi nhìn thấy bộ dạng này của Jimin. Thứ mà chỉ có cậu, duy nhất một mình cậu được quyền chiêm ngưỡng.
"Đừng Jungkook..."
Cậu khẽ cười trước sự không thành thật của bé cưng. Miệng thì bảo thế nhưng thái độ của Jimin lại đang vô cùng tận hưởng khoái cảm mà cậu mang lại. Anh vô thức ưỡn ngực theo động tác liếm mút của Jungkook, đòi hỏi thứ gì đó nhiều hơn, nhiều hơn nữa.
Cậu lột phăng chiếc áo vướng víu của anh ra mà không hề do dự.
Đây là lần đầu tiên Jungkook được cảm nhận cơ thể săn chắc mềm mại này ở khoảng cách gần đến thế. Jimin non mềm, trắng mịn và ngon miệng như một cái bánh. Cậu áp môi lên quai hàm, cắn thật mạnh, sau đó từ từ mân mê xuống yết hầu nam tính, khiến nó rải rác các mảng xanh tím. Jimin hơi rụt người lại vì hơi thở nóng rực và sự ẩm ướt từ đầu lưỡi của Jungkook.
Chạm tay vào đũng quần của người kia, Jungkook cảm nhận được dương vật đang cương cứng sau lớp quần jean bó sát. Bàn tay bao bọc lấy hơi ấm và hình dạng của nó. Jimin vô thức cọ dương vật của bản thân vào tay đối phương để tìm kiếm sự thoải mái và thỏa mãn ham muốn đang gào thét trong từng tế bào.
Làm sao Jungkook có thể kìm hãm được dục vọng của mình trước thiên thần bé nhỏ này. Jimin quyến rũ hơn bất kỳ người nào cậu từng gặp qua. Cảm giác vật giữa hai chân mình như sắp nổ tung, nó đang rất muốn, rất muốn tìm đến nơi nhỏ bé giữa hai cẳng chân thon thả của Jimin mà càn phá.
"Tớ giúp cậu thoải mái hơn nhé?". Jungkook ghé vào tai anh thì thầm.
"Ư...hư....."
Jimin không trả lời nên Jungkook coi đó là sự đồng ý.
Cậu kéo khóa quần Jimin xuống. Chiếc quần lót bao bọc lấy dương vật xinh xắn một cách vừa vặn, có chút ẩm ướt do cơn kích tình ban nãy. Jungkook dùng bàn tay to lớn nâng bờ mông đầy đặn của anh lên để dễ dàng giải quyết chiếc quần bó chết tiệt kia.
Cậu nghĩ rằng Jimin luôn có sở thích sử dụng những chiếc quần có kích thước nhỏ hơn so với size mông của mình. Nhưng giờ thì nó cũng đã cùng chung số phận với cái áo tội nghiệp ban nãy rồi. Bàn tay cậu khám phá cơ thể Jimin, cảm nhận sự đầy đặn và mềm mại phi thường của cặp đùi trắng nõn trước mắt.
Jungkook đã ao ước được chạm vào nó hàng trăm lần, những lúc Jimin ngồi sát bên cạnh cậu, lớp vải căng ra, siết lấy bờ mông ấy và lạy chúa, nó căng mọng, đàn hồi và tròn đầy biết bao. Đôi tay nóng rực của Jungkook không thể ngừng giày xéo, xoa nắn nơi địa phương nóng bỏng ấy. Ánh mắt Jimin mơ màng, há miệng thở dốc khó khăn, anh cố vùng vẫy khỏi bàn tay đang liên tục làm càn kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
MERCY [KOOKMIN]
FanfictionJeon Jungkook luôn thắc mắc cảm giác của bạn thân mình khi ngoại tình với anh sau lưng bạn gái "Park Jimin cảm giác ngoại tình với tôi thế nào?" "Mercy" có thể hiểu là lòng thương; sự khoan dung; một điều gì đó may mắn; hạnh phúc,... Nhưng "be at t...