"Lạ thật đấy."
Park Jimin vừa bước ra từ cổng bệnh viện, vừa nhíu mày nhìn tờ giấy khám bệnh trên tay, rồi đến người có vẻ vô tư đứng bên cạnh mà lòng dấy lên chút thắc mắc.
"Chuyện gì mà lạ vậy hả?"
Khuôn mặt ngây thơ như thỏ trắng nhìn anh đầy tò mò, nhưng như thế chỉ càng khiến Jimin trở nên nghi ngờ, nội tâm đột nhiên lại lên tiếng cảnh báo rằng anh cần phải đề phòng, tuyệt đối chẳng thể tin tưởng người này được nữa.
"Không có chuyện gì."
"..."
Có lẽ tính đến nay thì đã hơn 1 tháng kể từ khi Jungkook gặp tai nạn, cánh tay bị thương của cậu cũng vừa được tháo bột vào ban nãy, nhưng điều làm Jimin cảm thấy lạ lùng là đầu óc Jungkook ngược lại chẳng tiến triển thêm tí nào, thậm chí thỉnh thoảng còn có phần hoang tưởng hơn so với lúc trước.
Rõ ràng thì bác sĩ đã bảo với anh rằng tình trạng không bình thường của cậu ta chỉ là những di chứng hậu phẫu thuật, thế nên người nhà tuyệt đối không cần quá lo lắng, chính Jimin cũng đã nghĩ chắc chắn Jungkook sẽ nhanh chóng tự hồi phục trong thời gian ngắn.
Nhưng nhìn xem, người kia hiện tại là tốt hơn thế nào được chứ?
"Jungkook tôi hỏi cậu, cậu là gì của tôi?"
Đối phương dành một chút thời gian suy nghĩ rồi lại mang vẻ mặt chắc chắn pha lẫn tự hào dõng dạc lên tiếng.
"Chồng sắp cưới của em."
"..."
Đấy, đã hơn 1 tháng rồi đấy, Park Jimin này còn phải chịu đựng cậu ta đến bao giờ vậy hả?
Jimin ôm đầu đầy mệt mỏi, nhưng bản thân còn chưa kịp phàn nàn thì đã ngay lập tức bị người bên cạnh dùng tay gỡ xuống, ép anh nhìn thẳng vào mắt cậu với thái độ cực kỳ nghiêm túc.
"Đừng nghĩ bản thân dùng mấy câu khẳng định chủ quyền của em giữa nơi đông người như thế có thể khiến tôi phân tâm. Em đã hứa với tôi những gì còn nhớ không?"
"..."
"Được rồi, em không nhớ cũng chẳng sao."
Thấy đối phương mãi vẫn không chịu mở miệng trả lời, Jungkook chủ động kéo tay anh đến bãi giữ xe gần đó, mở cửa đẩy người ngồi vào trong, cài dây an toàn cẩn thận cho Jimin rồi sau đó mới tự mình quay lại vị trí ghế lái.
Đừng nói với tôi là cậu ta đột nhiên lại phát bệnh gì đó chứ.
Mãi đến khi người kia khởi động xe chuẩn bị phóng đi thì Jimin lúc này mới hoảng hốt nhận ra cậu ta định làm gì, nhanh chóng đưa tay chặn lại hành động tiếp theo của người bên cạnh, đồng thời gấp gáp lên tiếng.
"Cậu không được lái xe lúc này, tay chỉ mới tháo bột khi nãy thôi mà."
"Em đoán xem."
"..."
Đoán cả dòng họ nhà cậu!
"Nếu bản thân cậu đang muốn lao đầu vào cột điện lần nữa để đầu óc tỉnh táo hơn thì dẹp cái ý nghĩ đó ngay đi. Mau đổi lại chỗ ngồi, để tôi lái thì vẫn an toàn hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
MERCY [KOOKMIN]
FanficJeon Jungkook luôn thắc mắc cảm giác của bạn thân mình khi ngoại tình với anh sau lưng bạn gái "Park Jimin cảm giác ngoại tình với tôi thế nào?" "Mercy" có thể hiểu là lòng thương; sự khoan dung; một điều gì đó may mắn; hạnh phúc,... Nhưng "be at t...