Chap 5

3.6K 274 34
                                    

Đã 3 ngày kể từ lần cuối được gặp anh. Jungkook biết rằng Jimin vẫn đến trường một cách đều đặn, nhưng bản thân lại tránh mặt cậu và cư xử như thể giữa họ chưa từng xảy ra chuyện gì.

Đã nhiều lần Jungkook cố tiếp cận Jimin để nói chuyện một cách rõ ràng nhưng xung quanh anh luôn xuất hiện những người bạn khác. Quá nhiều người chiếm lấy thời gian của Jimin làm cậu cực kỳ khó chịu.

Park Jimin không dễ dàng thoát khỏi tôi vậy đâu.

Mãi chìm đắm trong những suy nghĩ của mình, Jungkook không để ý đến mọi thứ xung quanh. Đến khi một bên vai truyền đến cảm giác đau nhói thì cậu mới thôi mơ màng. Jungkook cau có, bực mình khi bị cắt ngang dòng suy nghĩ của bản thân, cậu đang vạch ra những kế hoạch hoàn hảo sắp tới trong đầu về việc tóm gọn Park Jimin.

"Chuyện gì?" Jungkook nhìn con người gan to bằng trời vừa nãy với ánh mắt chết chóc, muôn phần khó chịu.

Cậu bạn kia quan sát thấy biểu cảm nóng bỏng của người trước mặt mà giật mình như gặp phải lửa, bản thân cũng tự biết điều nên chỉ cười hề hề, cố tỏ ra thân thiện vô hại hết mức có thể.

"Cậu tham gia sự kiện chủ nhật tuần này của Câu lạc bộ Event không? Khoa của chúng ta đang lập danh sách đó."

"Không tham gia."

Jungkook trả lời dứt khoát mà chẳng cần suy nghĩ. Tham gia gì chứ toàn mấy buổi tiệc để bọn sinh viên ăn chơi rồi ve vãn nhau. Sự kiện này năm nào cũng diễn ra, lại còn cái gì mà đăng ký theo cặp. Nhìn mấy người đó thể hiện tình cảm rồi cứ lượn lờ trước mặt chỉ làm cậu càng bực tức, hận không thể đem Jimin của cậu ôm ôm hôn hôn cho bỏ ghét. Jungkook đã trải qua 2 năm nhìn Park Jimin tham gia cùng người khác, cậu không muốn...

"Khoan đã"

"S-sao vậy đổi ý rồi à?" Cậu bạn hơi giật mình trước tiếng gọi của Jungkook.

"Cậu có danh sách tất cả người đăng ký tham gia hôm đó không?"

...

Bọn họ tận dụng sân bóng rộng lớn để làm địa điểm tổ chức bữa tiệc. Những chiếc đèn khổng lồ được tắt đi và thay thế bởi dãy đèn led vàng lấp lánh. Xung quanh được bày trí các hàng ghế dài, bàn đầy các loại đồ uống có cồn và thức ăn miễn phí.

Không gian mờ ảo, lãng mạn với những bản nhạc nhẹ nhàng, nhưng Jungkook chắc rằng khi đi đến thời điểm cao trào thì chỗ này sẽ biến thành một nơi chẳng khác gì quán bar. Cậu đã quá rõ cái cách mà sinh viên trường mình lươn lẹo để biến những bữa tiệc thế này thành nơi ăn chơi chính đáng.

Jungkook đến khá trễ so với thời gian diễn ra sự kiện, mục đích của cậu đến đây không phải là dự tiệc mà là bắt mèo nhỏ trở về. Không cần quá trau chuốt, chỉ đơn giản là áo sơ mi đen mỏng, quần jean bó làm tôn lên cặp đùi săn chắc và đống cơ bắp cuồn cuộn phía sau, mái tóc lộ trán đầy nam tính.

Jeon Jungkook bình thường đã rất điển trai, lại là hình mẫu lý tưởng của biết bao nữ sinh trong trường. Vậy nên từ lúc bước vào đã có rất nhiều ánh mắt đặt lên người cậu. Ngại ngùng có, mong đợi có, thậm chí là thèm khát được Jungkook liếc nhìn cũng có.

MERCY [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ