(1)

551 17 1
                                    

001.

Trong nhà đồng hồ điện tử với buổi sáng 6 giờ đúng giờ vang lên.

Một con ngó sen trắng tay từ trong chăn duỗi ra đến theo đi đồng hồ báo thức, tay chủ nhân rất nhanh ngồi dậy đến, nàng nhẹ nhàng đẩy một cái nằm ở bên cạnh trượng phu. . . Lập tức hai chân rơi xuống đất giẫm dép liền hướng về căn phòng cách vách đi đến.

Đẩy cửa ra thời điểm, gối trước sau như một lại rơi xuống đất, liền ngay cả chăn cũng là lung ta lung tung vò thành một núi nhỏ, tóc vàng nam sinh xiêu xiêu vẹo vẹo nằm ở trên giường, một cái chân còn giẫm ở trên chăn như là vừa đánh thắng một trận chiến đấu.

Nữ nhân đã quen thuộc từ lâu, nàng khom lưng nhặt lên trên đất gối, sau đó đi tới bên giường dùng tay ôn nhu nặn nặn bé trai mặt, rất nhanh cặp kia cùng phụ thân bình thường mắt xanh chậm rãi mở một đường, đang nhìn đến nữ nhân thời điểm rất ngoan ngoãn nói tiếng, "Mẹ, chào buổi sáng."

"Mau dậy đi, hôm nay muốn lên học."

"A. . . Ngủ tiếp một chút đi. . . Liền năm phút đồng hồ. . ." Nam hài tại trước mặt nàng xưa nay yêu thích làm nũng, nàng ôn nhu xoa xoa tóc của hắn, nói, "Vậy cũng tốt, sau đó ta cho phép ngươi ba ba gọi ngươi lên."

Tiếng nói vừa dứt bé trai liền đằng từ trên giường ngồi dậy đến, hắn cuống quít vung vung tay cự tuyệt nói "Vậy ta còn là chính mình đứng lên đi, hiện tại liền lên."

"Himawari, ba ba đi lạc ~" Trượng phu lâm đi làm trước tổng thích trêu chọc một hồi nữ nhi, nho nhỏ nữ hài bị nữ nhân ôm vào trong ngực, tại phụ thân bàn tay tới được thời điểm, trên mặt liền tràn ra nụ cười ngọt ngào.

"Himawari, ca ca cũng đi lạc ~" Nhưng mà cùng phụ thân không giống, nữ nhi đối với ca ca thái độ liền một trời một vực, tại nam hài hướng về nàng phất tay thời điểm không chút do dự đem mặt đừng đã đến một bên.

. . .

Nàng gọi Hyuga Hinata.

A, nói đúng ra, hiện tại tên phải gọi Uzumaki Hinata.

Đối đãi trượng phu cùng nhi tử rời nhà sau này, nàng liền ôm nữ nhi trở lại trong phòng, bắt đầu rồi nàng một ngày sinh hoạt.

Hokage đệ thất là trong thôn đại anh hùng.

Làm anh hùng thê tử, nàng cũng có chính mình cần chuyện cần làm.

Nàng biết trượng phu rất bận rất bận, tại sự nghiệp trên nàng không giúp được hắn cái gì, chỉ có ở nhà lo liệu tốt tất cả để hắn không nỗi lo về sau.

Himawari ngồi ở phòng khách trên sàn gỗ chơi nàng tiểu hùng oa oa, trên TV vừa vặn bày đặt phim hoạt hình, nữ hài một bên chơi một bên xem, gặp phải thú vị tình tiết thì sẽ hưng phấn đập lên tay nhỏ.

Hinata từ trên lầu lượm ngày hôm qua quần áo dơ hạ xuống, đưa chúng nó từng cái phóng tới trong máy giặt quần áo, bạch sắc trước tiên tẩy, tắm xong sau khi lại tẩy sẫm màu.

Naruto như cũ cùng trước đây như vậy thích mặc màu cam y phục, vì lẽ đó y phục của hắn còn phải đơn độc tẩy, rất sợ phai màu ngất nhuộm cái khác y phục, hơn nữa. . . Hinata vẫn đem trượng phu y phục xem rất nặng, có lúc thậm chí không tiếc tự mình tay tẩy, chỉ lo máy giặt cho tẩy hỏng rồi.

[SasuSaku - QT] Tiểu bình đạm - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ