019.
Aota là nghe được Garda bay nhảy cánh âm thanh mới tỉnh lại, nó giờ khắc này vừa vặn chiếm giữ dưới tàng cây, phụ trách canh gác.
Garda bay nhảy cánh tiết tấu rất không quy luật, cảm giác thật giống có chút vất vả, Aota cảnh giác ngẩng đầu lên nghĩ thầm hẳn là bị thương? Kết quả rất xa liền nhìn thấy cái kia thường ngày khí thế mười phần Hùng Ưng trên chân đang giúp một cái túi lớn, quỹ tích bay chợt cao chợt thấp, như là biến choáng váng như thế.
". . ."
Aota trầm mặc duỗi ra đuôi, lập tức Garda liền vững vàng rơi vào nó đuôi trên, không lâu lắm Uchiha Sasuke liền đi ra.
". . . Sasuke thiếu gia." Aota rất cung kính cùng Sasuke chào hỏi, Sasuke nhìn Garda cột túi, đưa tay đem cởi xuống đến.
Dĩ nhiên là một đại hộp đồ ăn vặt, bên trong bày đặt cà chua đường, cây thơm tô, hoa quế tô. . . Sasuke từng cái từng cái lấy ra, trong quá trình này Aota cùng Garda cũng hiếu kì tham đầu nhìn sang.
Tìm tới. . . Hộp tận cùng bên trong yên lặng nằm một tấm hồng nhạt phong thư, Sasuke mở ra xem, là nữ nhi non nớt chữ viết, đại thể nội dung là cho hắn báo cáo gần nhất mình và mẹ tình huống, tỷ như trong thôn cái nào thúc thúc lại cùng mẹ đến gần, tỷ như mẹ hôm nay mặc một cái ra sao váy, còn có. . . Trong thôn mới mở cái gì điếm, nàng cầu khẩn mẹ mua một đống ăn ngon thả một phần tại trong hộp, cũng mời ba ba thưởng thức.
Vì không cho những thứ đồ này ở trên đường xấu đi, Sarada còn cố ý dặn Garda suốt đêm kịch liệt,
Garda có chút bất đắc dĩ run lên chính mình cánh, tại Sasuke tay nhẹ nhàng xoa xoa đầu của nó thì lại rất rộng rãi sượt sượt.
"Xem ra phu nhân và Sarada tiểu thư đều rất quan tâm Sasuke thiếu gia." Aota nói, Sasuke đem lá thư đó thu cẩn thận để vào ngực trong túi tiền, lập tức ngồi xếp bằng, đem một khối cây thơm tô đưa tới.
"A, Aota không phải ý đó. . ." Này con Cự Xà nói lắp lên.
"Garda, ngươi đến." Sasuke thấy Aota bộ này dáng vẻ cũng sẽ không cưỡng cầu, ngược lại đối với Garda nói, này con diều hâu rất nhanh liền bay đến Sasuke trên bả vai, há mồm liền cắn một cái, thoả mãn phát sinh ôn hòa tiếng kêu.
"Ngươi thật sự không ăn?" Sasuke nhíu mày hỏi Aota, Cự Xà đóng nhắm mắt, tiếp theo liền đem đầu tập hợp lại đây, nếu là Sasuke thiếu gia ban ân, vậy còn là ăn đi.
. . .
Uzumaki Hinata mỗi lần đến tiệm này mua đồ, trong cửa hàng tiểu ca lúc nào cũng sẽ phi thường nhiệt tình cho nàng đánh gãy, so với hiện nay ngày mới tiến vào dưa hấu, lại ngọt lại nhiều chất lỏng, nhưng là là mùa hạ lương phẩm.
"Này đều là mới vừa tiến vào dưa hấu, đặc biệt ngọt, lấy về cho ngươi nhà đứa nhỏ ăn bọn họ khẳng định yêu thích." Tiểu ca rất nhiệt tình nói, lập tức cầm cắt một mảnh đưa tới cần phải để Hinata thường một hồi.
Loại này quá đáng nhiệt tình thường thường để Hinata có chút khó khăn.
Cho tới nay cá tính của nàng đều là thuộc về phi thường ôn hòa loại kia, không quá sẽ từ chối người khác, tình cờ từ chối sau này lại sẽ có chút nhỏ áy náy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tiểu bình đạm - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd17b250 Nguyên tác hướng về, Boruto truyện bối cảnh Sáng tạo với năm 2019 ngày 29 tháng 7 Hằng ngày hướng về, thu nhận với cái người bản 《 Đi ngang qua nhân gian 》 Bởi vì không thích Boruto truyện ph...