tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd1832ba
064.
Cuối tuần hai ngày nghỉ, rất lớn tỷ lệ Sarada sẽ đi bà ngoại mỗ gia gia quá,
Cái này là Hasegawa thật vất vả mới hỏi thăm được tin tức ngầm.
Hắn từ bỏ hiếm thấy lại giác,
Sáng sớm lên liền đem mình tốt tốt trang phục một phen, mặc vào cố ý mua quần áo mới, đem tóc hợp quy tắc sắp xếp được, ra ngoài trước còn không quên văng một trận nước hoa.
Có người nói này khoản hương mùi vị của nước thục nữ đều rất thích.
Hi vọng hôm nay Sarada không ở đi,
Hasegawa ở trong lòng yên lặng cầu khẩn, hắn dự định dựa vào trả sách tên gọi cùng Uchiha bác sĩ tới một lần đơn độc ở chung,
Nói không chắc còn có thể cộng tiến vào cơm trưa cái gì.
. . .
Uchiha Sakura cảm thấy trên thế giới tươi đẹp nhất sự tình chính là sáng sớm tỉnh lại có thể nhìn thấy Sasuke-kun,
Sau đó thứ bảy sáng sớm mở mắt ra, quả nhiên là Sasuke ngủ ở bên người.
Nàng khởi đầu coi chính mình đang nằm mộng giữa ban ngày, sau đó dụng lực bấm một cái cánh tay của chính mình, đau cảm rõ ràng làm nàng không nhịn được hô khẽ, cũng làm cho Sasuke tỉnh lại.
"Chào buổi sáng!" Tràn đầy sức sống chào buổi sáng, trượng phu ừ một tiếng xem như là đáp lại.
Hừ, Uchiha Sakura vẫn chưa thỏa mãn,
Nàng làm nũng như thế giơ lên trượng phu cánh tay, sau đó chui vào trong ngực của hắn.
Ôi chao, cái này mát lạnh lại làm người an tâm mùi vị. . . Nàng dùng sức hút một cái, hai tay cũng phi thường tự giác cuốn lại đối phương eo nhỏ.
"Sakura, nóng quá."
"Thiếu đến, đều trời thu còn nóng cái gì." Sakura le lưỡi một cái, giương mắt thời điểm quả nhiên thấy trượng phu khóe miệng mơ hồ độ cong, "Lại nói. . . Sasuke-kun làm sao đột nhiên trở về?"
"Vấn đề này. . ." Sasuke thoáng nheo lại mắt nhìn mình chằm chằm tiểu thê tử, "Ngươi nên hỏi Sarada."
Nhìn thê tử một bộ tỉnh tỉnh mê mê dáng vẻ,
Sasuke liền điểm một cái trán của nàng, còn nói, "Còn có. . . Hasegawa bác sĩ là ai?"
"Hasegawa? Hắn là ta mang một bác sĩ thực tập, a a, là Sarada cùng ngươi nhổ nước bọt sao? Nàng thật giống đặc biệt chán ghét cái kia bác sĩ." Sakura vuốt cằm hồi ức một hồi mấy ngày nay Sarada tình hình, mỗi lần nhìn thấy Hasegawa đến đều là dáng vẻ như là đang đối đầu với đại địch.
Sasuke gật gù, lập tức nhẹ nhàng nhíu nhíu mày, hỏi, "Cái kia Sakura không đáng ghét sao?"
"Ta? Ta vẫn tốt chứ, dù sao cũng là phân tới được bác sĩ thực tập, ta cũng không có cách nào lựa chọn a." Sakura rất thản nhiên nói, này đều là bệnh viện phân phối, nàng kỳ thực bắt đầu đều không có lựa chọn quyền lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tiểu bình đạm - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd17b250 Nguyên tác hướng về, Boruto truyện bối cảnh Sáng tạo với năm 2019 ngày 29 tháng 7 Hằng ngày hướng về, thu nhận với cái người bản 《 Đi ngang qua nhân gian 》 Bởi vì không thích Boruto truyện ph...