004.
Này cũng không phải giả khiêm tốn, cũng không phải hết sức khách sáo, nàng xác thực cũng có hâm mộ quá Hinata.
"Chí ít Naruto có thể mỗi ngày tại bên cạnh ngươi, không phải sao?" Uchiha Sakura trên mặt có một vệt rất chân thành nụ cười, thúy sắc đôi mắt đẹp cong thành trăng lưỡi liềm hình dạng, Hinata không khỏi có chút tim đập nhanh hơn, nàng bỗng nhiên có chút rõ ràng tại sao trượng phu của mình đã từng như vậy chấp nhất với Uchiha Sakura.
Hinata kỳ thực cũng không ghét có người tình cờ đề cập chuyện cũ,
Bởi vì nàng cũng từng là nhân chứng, điều này cũng không có gì tốt xoắn xuýt, mỗi người đều có thầm mến quyền lực, nàng có, Naruto tự nhiên cũng có, nhưng cụ thể là ai cái kia cũng đều là quá khứ thức.
"Có lúc ta cũng sẽ cảm thấy cô quạnh a, đặc biệt. . . Nhìn thấy mỗi người các ngươi đều có thể cùng mình lão công sớm chiều ở chung thời điểm." Sakura thản nhiên tựa ở cái ghế chỗ tựa lưng trên, trong tay nàng nâng một chén trà nóng, nhẹ nhàng nhấp một miếng vừa cười lên, "Ai nha, nhưng cái này cũng là chuyện bất đắc dĩ."
Đúng.
Này là các nàng sự lựa chọn của chính mình, nếu là anh hùng thê tử, cái kia tất nhiên cùng người bình thường không giống nhau.
Trượng phu chịu đựng đến càng nhiều đồng thời, thê tử lại làm sao không phải đâu?
Chỉ có điều, ngươi chưa bao giờ tại Uchiha Sakura trên người từng thấy bất kỳ u oán.
Nàng mãi mãi cũng là một bộ rất thỏa mãn rất vui vẻ dáng vẻ, dù cho là nữ nhi tình cờ sản sinh nghi vấn, nàng cũng có thể tìm tới phi thường giải thích hợp lý động viên quá khứ.
Phụ mẫu là giỏi nhất ảnh hưởng hài tử, Hinata nhớ tới chính mình tiểu ma đầu, bởi vì cha quá bận hắn sẽ dùng một ít rất kỳ lạ phương thức đến gây nên phụ thân chú ý, nhưng là Sarada nhưng không có hành vi như vậy. . .
Nàng rất hiểu chuyện, rất ôn hòa, cũng phi thường hiểu lễ phép,
Mỗi lần nhìn thấy Hinata thời điểm còn có thể rất nhiệt tình tới giúp nàng nắm đồ vật.
Rõ ràng, mới bắt đầu, Sarada mới là đại gia lo lắng hài tử kia.
"Đúng vậy, Sasuke là duy nhất nắm giữ Rinnegan người, có một số việc trừ hắn ra ai cũng làm không được." Temari hiểu rất rõ tình huống, Shikamaru có lúc ở nhà sẽ cùng nàng đề cập chuyện công tác, cũng sẽ không bởi vì nàng là ở ngoài thôn đến người mà có sở ẩn giấu.
"Lại như Naruto-kun là Hokage. . . Có một số việc trừ hắn ra. . . Ai cũng làm không được." Hinata tại sau khi cũng nói, nàng nâng chung trà lên thổi thổi mặt trên Miểu Miểu nhiệt khí, bên trong phản chiếu ra dáng dấp của nàng, một bộ hiểu ý dáng vẻ.
005.
Uchiha Sarada quen thuộc ở trong trường học đem bài tập ở nhà viết xong, tan học sau này, trong cả phòng học liền còn lại một mình nàng, nàng có thể một người chiếm một chỉnh sửa cái bàn lớn không cần lo lắng chiếm của người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tiểu bình đạm - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd17b250 Nguyên tác hướng về, Boruto truyện bối cảnh Sáng tạo với năm 2019 ngày 29 tháng 7 Hằng ngày hướng về, thu nhận với cái người bản 《 Đi ngang qua nhân gian 》 Bởi vì không thích Boruto truyện ph...