(5)

169 13 1
                                    

013.

Tại Uchiha Sarada trong mắt, mẫu thân của mình mỹ lệ thông tuệ lại mạnh mẽ, đương nhiên ngoại trừ tại ba ba trước mặt.

Nàng nằm nhoài trên tràng kỷ quan sát huyền quan phương hướng, ba ba nâng một bó mới mẻ màu phấn hồng hoa hồng đứng ở nơi đó, mà mới vừa trở về mẹ thì lại đứng ba ba đối diện, nàng hiển nhiên không có phản ứng lại xảy ra chuyện gì. . . Sửng sốt đã lâu mới tiếp nhận cái kia cột hoa hồng.

"Cảm ơn Sasuke-kun."

Uchiha Sakura ôm cái kia cột hoa hồng nói, trên mặt của nàng có một tia thiếu nữ giống như đỏ ửng, ngơ ngác đứng tại chỗ một bộ không biết làm sao dáng dấp.

Sarada đẩy một cái kính mắt của chính mình, lập tức nhảy xuống sô pha chạy đến huyền quan ôm lấy mẹ bắp đùi, làm nũng nói "Mẹ, ta đói."

Uchiha Sasuke có chút hạ.

Hắn nhìn tại nhà bếp bận rộn thê tử, vừa tan tầm trở về đầy mặt uể oải, nhưng mặc dù như thế vẫn là không chút do dự mặc vào tạp dề tại nhà bếp bận rộn.

Đã từng hắn cũng nghĩ tới chia sẻ một chút nhà bếp công tác, lại bị Sakura cho đẩy đi ra.

Nhà bếp nhưng là nhân thê chuyên môn không gian. Này là của nàng nguyên văn. . .

Con ngươi đen thoáng giật giật, hắn nhìn về phía cái kia cột hồng nhạt hoa hồng, Sakura mới vừa vào đến liền đem nó phóng tới ngăn tủ trên, ngoại trừ tiếp nhận hoa thời điểm có một ít thẹn thùng ở ngoài còn lại đều là rất bình tĩnh dáng vẻ.

Nàng không thích sao. . .

Tại Uchiha Sasuke nhận thức bên trong, thê tử của chính mình là loại kia phi thường dễ dàng thỏa mãn người, đặc biệt là đang đối mặt hắn thời điểm, loại kia thỏa mãn điểm càng là vô hạn kéo thấp.

Hắn miễn là thoáng chủ động như vậy một điểm, đều đủ để làm nàng cao hứng đã lâu đã lâu, mà nàng biểu đạt cao hứng phương thức thường thường cũng tương đối thẳng tiếp, sẽ cả người nhào tới trong ngực của hắn, sau đó không ngừng mà lặp lại yêu thích yêu thích yêu thích. . .

Vốn là, Uchiha Sasuke cho rằng hắn đem này cột hồng nhạt hoa hồng giao cho Sakura trong tay thời điểm, thê tử cũng sẽ kích động ôm lấy hắn nói yêu thích yêu thích. . . Nhưng mà không tưởng tượng nổi chính là, nàng ngoại trừ khởi đầu thẹn thùng cùng không biết làm sao ở ngoài, cũng không có bất luận biểu thị gì.

Đây chính là trường kỳ lữ hành tai hại sao?

"Sasuke-kun, chuẩn bị ăn cơm lạc, phiền phức mang Sarada đi rửa tay đi ~" Sakura âm thanh đánh gãy hắn trầm tư, nữ nhi đã đứng hắn ngồi xuống cái ghế bên chờ đợi, Sasuke ừ một tiếng liền lôi kéo Sarada tay đi vào toilet.

. . .

Boruto tắm xong sau này liền nhìn thấy cha của chính mình một người ngồi ở trong phòng khách xem ti vi, hắn dùng khăn mặt xoa xoa tóc của chính mình, nhìn chung quanh cũng không thấy chính mình mẹ.

Thời điểm như thế này. . . Mẹ dĩ nhiên không có cha, làm thật là kỳ quái.

Sách. . . Sẽ không là chọc mẹ tức rồi chứ? Boruto nhíu mày, tuy nói cha của chính mình xác thực đối với trong nhà không thế nào để bụng, tuy rằng Boruto cũng hi vọng mẹ có thể vì thế hơi hơi không cao hứng một lần để cha căng thẳng một cái chạy về, nhưng mà thật sự tức giận. . . Hắn vẫn là rất sợ.

[SasuSaku - QT] Tiểu bình đạm - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ