010.
Uchiha Sasuke mở mắt ra thời điểm liền nhìn thấy rất sớm tại trước bàn trang điểm bận rộn thê tử, Sarada còn đang ngủ, Sasuke nhẹ nhàng đưa nàng không để ý ở bên ngoài tay nhỏ nhét hồi trong chăn, tuy nói là mùa hè, thế nhưng nhà bọn họ điều hòa vẫn đánh cho rất thấp.
Này đã không biết là tóc hồng nữ nhân từ tủ quần áo bên trong lấy ra thứ mấy bộ váy, Sasuke dùng tay chống mặt của mình, nằm nghiêng quan sát thê tử cử động.
Hắn muốn, Sakura khẳng định tại nói thầm trong lòng cái gì, Sasuke-kun thật sự quá đáng, Sasuke-kun thật sự giảo hoạt loại hình thoại,
Dù sao nàng từ cổ đến ngực, tất cả đều là hắn tối ngày hôm qua lưu lại dấu hôn.
"Mặc bộ này." Tại Sakura khổ não thời điểm, đột nhiên một cái tay lướt qua chính mình, tiếp theo liền nhìn thấy một cái đỏ thẫm sắc cao cổ đường trang bị lấy ra, này vẫn là đi năm Sasuke tại ở ngoài làm nhiệm vụ thời điểm mua về.
"Ai? Sasuke-kun không ngủ nhiều sẽ?" Nàng tiếp nhận y phục hỏi, trượng phu lắc đầu một cái, hắn từ trước đến giờ không phải tham ngủ người, dù cho là nhiệm vụ trở về có cái ngắn ngủi kỳ nghỉ như cũ vẫn là dựa theo quy luật làm việc và nghỉ ngơi thời gian sinh hoạt.
Thực sự là hết cách rồi, Sakura nhìn cái này điều váy chỉ có thể ở trong lòng thở dài, cái này khí trời xuyên cao cổ thật là có điểm nóng, thế nhưng cũng không có lựa chọn nào khác, nàng cũng không thể đẩy một cái cổ dấu hôn đi làm đi.
Sasuke tự nhiên nhìn ra được Sakura nội tâm giãy dụa, đây là hắn kế vặt, từ nhỏ đến lớn Sakura bất kỳ biến hóa nào đều chạy không thoát con mắt của hắn, có lẽ bản thân nàng vẫn chưa phát hiện, chí ít là một người nam nhân mà nói Sakura con dòng chính lạc càng ngày càng mỹ lệ làm rung động lòng người.
Nghe Naruto tên kia nói Sakura-chan mỗi ngày đều trang phục đến phi thường xinh đẹp, mỗi lần đi nhẫn giả trường học tiếp Sarada thời điểm đều sẽ khiến cho một trận không nhỏ gây rối.
Sasuke bởi vì nhiệm vụ duyên cớ không thể thời khắc ở tại trong thôn, vì lẽ đó lúc cần thiết hắn cũng muốn làm tốt phòng bị.
. . .
"Ba ba có chút xấu nha." Tại đưa Sarada đi lúc đi học, nữ nhi đột nhiên đối với Sasuke nói.
Hả? Này ngược lại là để Uchiha Sasuke bất ngờ, rõ ràng tối ngày hôm qua còn là một ngoan ngoãn dính người áo bông nhỏ, làm sao đã đến sáng sớm liền biến thành ngạo kiều nhím con?
"Ta nơi nào hỏng rồi?" Sasuke cũng không tức giận, hơn nữa rất trầm tĩnh nhìn Sarada, có thể đưa nàng đi học thuận tiện cùng với nàng đi trên đường tán gẫu, cũng là cha con một loại hài hòa ở chung phương thức.
"Thời đại này còn quản mụ mụ mặc quần áo gì, rõ ràng mụ mụ có thể mặc càng xinh đẹp váy." Tiểu nữ hài đẩy một cái kính mắt đàng hoàng trịnh trọng nói, Sasuke không nhịn được mỉm cười, nói "Nhưng là. . . Mẹ xuyên xinh đẹp váy, ba ba không nhìn thấy, không phải rất đáng tiếc sao?"
Câu nói này đúng là để tiểu nữ hài ngẩn người,
Nàng vuốt cằm suy nghĩ dáng dấp quả thực cùng khi còn bé Sakura giống như đúc, Sasuke vừa đi một bên lén lút nhìn nàng, nhìn nàng cuối cùng sẽ nói cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tiểu bình đạm - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd17b250 Nguyên tác hướng về, Boruto truyện bối cảnh Sáng tạo với năm 2019 ngày 29 tháng 7 Hằng ngày hướng về, thu nhận với cái người bản 《 Đi ngang qua nhân gian 》 Bởi vì không thích Boruto truyện ph...