007.
Uchiha Sasuke cũng là có chính mình kế vặt cùng nhỏ chờ mong, đương nhiên, hắn xưa nay chưa nói với bất luận người nào.
Ba mươi tuổi hắn ngày họp đối đãi cái gì?
Cái kia tất nhiên là chính là thê tử câu kia "Hoan nghênh trở về", cũng hoặc là nàng sưởi ấm ôm ấp.
Quá khứ hắn cảm giác mình không còn gì cả vì lẽ đó chưa bao giờ dám ôm ấp chờ mong, hiện tại hắn cảm giác mình cái gì cũng có, tự nhiên chờ mong cũng sẽ trở nên càng nhiều.
Nhưng mà. . . Lần này trở về, thê tử nhìn thấy hắn tựa hồ không quá nhiệt tình,
Điều này làm cho Sasuke không quá có thể tiếp thu.
"Chạy cái gì?" Hắn rất dễ dàng liền chặn đứng thê tử, tay thoáng dùng sức liền đem nàng cho chống đỡ đã đến trên tường.
"Ta. . . Ta đi đổi bộ quần áo." Tóc hồng nữ nhân đỏ mặt nói, từ Sasuke góc độ nhìn xuống, cái kia trương mỹ hảo khuôn mặt xấu hổ mang khiếp, rất đáng yêu.
A. . . Trên người nàng xuyên vừa vặn là hắn quần áo ở nhà, cho hắn mà nói vừa vặn y phục đã đến trên người nàng liền có vẻ rất rộng lớn, cổ áo mở rộng buông buông quải ở trên người nàng, hơi hơi động động thì sẽ trượt tới nơi bả vai. . . Mà ánh mắt tiếp tục di chuyển xuống dưới, y phục vạt áo chỉ miễn cưỡng che khuất bắp đùi gốc rễ, hai cái thon dài mỹ hảo chân ngọc không hề bảo lưu lộ ra, Sasuke đột nhiên cảm thấy có chút khát nước.
Nguyên lai nàng tại hắn không ở thời điểm sẽ xuyên thành như vậy sao. . .
"Rửa ráy đi thôi, Sakura." Hắn tiến đến bên tai nàng hà hơi, tóc hồng nữ nhân hiển nhiên cứng đờ, tại câu tiếp theo chuẩn bị bính lúc đi ra Sasuke không chút do dự dùng miệng ngăn chặn nàng lời kế tiếp, cọ xát sau một lúc mới thả ra, "Tẩy quá liền tắm thêm lần nữa, coi như là bồi ta."
. . .
Uzumaki Naruto từ trên giường lúc thức dậy, phát hiện bên gối trống rỗng thật là không có thói quen.
Môn là khép hờ, Naruto nắm lên nhà của chính mình cư phục tùy ý khoác trên vai trên lập tức liền xuống giường.
Lầu một trong phòng khách giữ lại một ngọn đèn nhỏ, Naruto nhìn thấy thê tử đang ngồi tại trên tràng kỷ hết sức chuyên chú làm cái gì.
Hắn nhìn một chút quải biểu đã là buổi tối 11 giờ.
Hinata từ trước đến giờ là một sinh hoạt rất quy luật người, nếu như không phải là bởi vì chờ hắn về nhà, trên căn bản 10 giờ bán liền muốn ngủ.
Cảm giác được phía sau có người dựa vào lại đây, Hinata liền lập tức quay mặt sang, lập tức liền nhìn thấy một mặt hiếu kỳ Naruto, nàng ngớ ngẩn liền nói "Làm sao không ngủ. . . Hiếm thấy có thể nghỉ ngơi thật tốt."
"Ngươi không ở đây ta ngủ không được. . ." Naruto nhỏ giọng lầu bầu nói, ánh mắt rơi vào tay của vợ trên, phát hiện nàng đang may vá hắn cái này Hokage bào, "Ai nha chỉ là có từng điểm từng điểm bạo tuyến, không quan trọng lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tiểu bình đạm - Phiên Gia Tương Tử Tương
قصص عامةLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd17b250 Nguyên tác hướng về, Boruto truyện bối cảnh Sáng tạo với năm 2019 ngày 29 tháng 7 Hằng ngày hướng về, thu nhận với cái người bản 《 Đi ngang qua nhân gian 》 Bởi vì không thích Boruto truyện ph...