tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd17c3d5
046.
Làm Hinata từ phòng thay đồ bên trong đi ra thì, liền nghe được mấy vị nhân thê thán phục âm thanh.
Nàng đỏ mặt cúi đầu, thật xấu hổ nói "Các ngươi có thể hay không. . . Có chút quá khuếch đại?"
"Nơi nào khuếch đại, Hinata mặc bộ này áo đầm là thật sự rất ưa nhìn!" Ino ngữ khí phi thường chân thành, nàng đi tới đem Hinata mang tới kính chạm đất trước, lập tức Temari cùng Sakura cũng vây quanh, dồn dập đều nói đẹp mắt.
Đây là một cái gạo bạch sắc Lace quần dài, váy trên có phiền phức nhã trí hoa văn, bản quý loại mới,
Không thể không nói Hinata mặc vào sau này có vẻ càng đoan trang, phi thường sấn khí chất của nàng.
"Lại phối hợp trên này đôi giày cao gót, liền hoàn mỹ." Sakura nói liền đem chọn tốt giày cao gót đưa cho Hinata, Hinata càng thật xấu hổ, nói, "Sẽ có hay không có điểm khuếch đại? Ta đều. . . Kết hôn nhiều năm như vậy. . . Cảm giác sẽ doạ đến Naruto-kun. . ."
Nàng trong khoảng thời gian ngắn cũng không nghĩ ra trường hợp nào có thể mặc này điều váy.
"Không khuếch đại a, kết hôn thì thế nào, nên đánh phẫn vẫn phải là trang phục." Sakura rất nói khẳng định, nhân viên cửa hàng ngồi xổm người xuống thế Hinata mặc vào giầy, quả nhiên như thế một phối hợp lên, càng thêm đẹp mắt.
"Đúng vậy, hơn nữa. . . Hokage đệ thất không phải như vậy cứng nhắc người đi, còn có thể bị doạ đến, lão bà xuyên thật xinh đẹp không phải rất tốt sao." Temari cũng theo nói, nàng ra hiệu Hinata lượn một vòng, cảm thấy rất là đẹp mắt.
"Chính là chính là, " Ino gật đầu phụ họa, "Huống chi mặc dù kết hôn tình cờ cũng muốn quá quá hai người thế giới đi, ngươi với hắn đơn độc ra ngoài thời điểm là có thể mặc như thế a, Naruto tên kia khẳng định cao hứng vô cùng."
Là, nhân thê môn ngoại trừ chu thường buổi chiều trà hoạt động, còn có chính là cuối tuần đi dạo phố hoạt động.
Gần nhất Konoha trên thương trường rất nhiều loại mới y phục,
Vì lẽ đó vừa đến cuối tuần các nàng liền không nói hai lời giết vào, không thể chờ đợi được nữa mua mua mua.
Người kia phu đi nơi nào?
Phu cuối tuần mà, đương nhiên là phụ trách mang hài tử lạc, ai gọi bọn họ thường ngày không mang theo, nói thế nào cũng muốn chia sẻ một ít mới phải.
"Rộng ngạch Sakura rốt cục không tiếc đổi thẻ ngân hàng?"
Tại trả tiền thời điểm, Ino mắt sắc nhìn thấy Sakura từ trong bao tiền móc ra một tấm màu lam đậm thẻ ngân hàng, mặt trên còn ấn đỏ trắng quạt tròn nhà văn, nàng nhớ tới trước đây Sakura thẻ ngân hàng vẫn là hồng nhạt anh đào phong cách.
"Này không phải của ta, là Sasuke-kun rồi." Sakura mặt không khỏi đỏ lên, quả nhiên lời vừa ra khỏi miệng, đưa tới mấy vị khác nhân thê ồn ào thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tiểu bình đạm - Phiên Gia Tương Tử Tương
Fiksi UmumLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd17b250 Nguyên tác hướng về, Boruto truyện bối cảnh Sáng tạo với năm 2019 ngày 29 tháng 7 Hằng ngày hướng về, thu nhận với cái người bản 《 Đi ngang qua nhân gian 》 Bởi vì không thích Boruto truyện ph...