tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd17cef9
055.
Gặp lại được Tenten thời điểm,
Sakura suýt chút nữa không nhận ra nàng đến.
Xưa nay trát viên thuốc đầu để xuống, có vẻ trưởng thành lại gọn gàng,
Một bộ màu trắng nhẫn quần, làn váy còn tú có tinh xảo mà không mất đi giản lược trò gian.
Nàng mới ra xong nhiệm vụ trở về,
Vừa vặn cùng đi bạn đến bệnh viện xem tổn thương,
Tại nhìn thấy Sakura thời điểm, nữ nhân rất rộng rãi cùng nàng chào hỏi.
"Thực sự là đã lâu không gặp, Sakura vẫn là như thế xinh đẹp đáng yêu a."
Các nàng đứng bệnh viện trên nóc nhà tán gẫu, Tenten hai tay chống lan can nhẹ nhàng nhảy một cái, phi thường bình tĩnh an vị ở phía trên,
Cũng không lo lắng cho mình có thể hay không ngã xuống.
Sakura thật xấu hổ sờ sờ tóc, nói "Lời này phải do ta nói mới đúng, lại nói lần này lại đi nơi nào làm nhiệm vụ, một lần đi rồi nửa tháng."
"Đi rồi Tuyết quốc nha, ta y phục này vẫn là tại Tuyết quốc mua." Tenten nói liền chỉ chỉ trên người mình nhẫn quần,
Xem cái kia vải vóc cùng hoa văn, nhưng là là bên kia phong cách.
Từ khi Neji chết rồi sau này, Tenten liền rất ít ở tại trong thôn,
Nàng lúc nào cũng đi đón loại kia muốn đi cực xa địa phương nhiệm vụ.
"Konoha biến hóa thật to lớn, mỗi lần trở về cảm giác đều không giống nhau." Tenten lẩm bẩm nói, "Có lúc ta còn có thể ở trên đường lạc đường, ngươi nói có phải là rất tốt cười."
"Đừng nói ngươi, chính ta đều thường thường lạc đường." Sakura cười cười, nàng cũng theo một đạo ngồi ở trên tay vịn, "Lần này sẽ đối đãi bao lâu đâu?"
"Ngày mốt liền đi."
"Như thế đến?" Sakura hơi kinh ngạc, Tenten gật gù nói, "Sớm một chút đi vậy sớm một chút hoàn thành nhiệm vụ, còn lại thời gian có thể khắp nơi đi đi dạo. . . Trước đây, lớp chúng ta chính là như vậy."
Vừa nhắc tới bọn họ ban, Tenten vẻ mặt bên trong liền có nháy mắt ảm đạm,
Sakura rõ ràng nàng là bởi vì tại sao,
Neji chết là mỗi người bọn họ trong lòng không thể xóa nhòa đau xót, mà đối với Tenten tới nói, đau trình độ càng sâu.
"Ta vừa đến xem hắn, còn đem tại Tuyết quốc mua điểm tâm cố ý đưa cho hắn." Tenten nhàn nhạt nói, nàng nhìn phương xa, khe khẽ thở dài nói, "Hắn trước đây liền nói muốn đi bên ngoài nhìn, vốn là cho rằng chờ chiến tranh kết thúc là có thể, ai biết. . ."
Cảm giác được Sakura tay nhẹ nhàng đặt tại trên bả vai của nàng,
Tenten liền hướng về tóc hồng nữ nhân cười cười, nói, "Đừng lo lắng, ta đã không khổ sở. . . Hiện tại ta chỉ là muốn dùng con mắt của chính mình thế hắn đi xem xem thế giới này, hơn nữa Sakura a. . . Ngươi nên hiểu cái cảm giác này chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tiểu bình đạm - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd17b250 Nguyên tác hướng về, Boruto truyện bối cảnh Sáng tạo với năm 2019 ngày 29 tháng 7 Hằng ngày hướng về, thu nhận với cái người bản 《 Đi ngang qua nhân gian 》 Bởi vì không thích Boruto truyện ph...