(15)

28 3 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd17a559


043.

Trở thành Uchiha bộ tộc người, cũng không phải chỉ là quải cái dòng họ mà thôi.

"Cho ta mà nói, từ Sakura gả cho của ta một khắc, Uchiha tất cả ta nắm giữ, Sakura cũng như thế có tư cách nắm giữ." Hắn nhẹ nhàng lôi kéo nàng tay, ngữ khí ôn nhu mà kiên định.

"Sasuke-kun. . ."

"Ta hôm nay mang ngươi đến đây, chính là muốn cho ngươi gặp gỡ phụ thân mẫu thân, còn có ca ca." Hắn nói liền điểm hương đem giao cho Sakura trong tay, "Bọn họ nhất định rất cao hứng, ta có thê tử, trong nhà lại nhiều tân thành viên."

Tiếng nói vừa dứt, tại Uchiha Sasuke ánh mắt ôn nhu dưới, Sakura rất trịnh trọng lạy bái mặt trên linh bài.

"Bá. . ." Vừa muốn mở miệng, tại trượng phu dưới ánh mắt, nàng lại có chút mặt đỏ đổi giọng, "Phụ thân, mẫu thân, ca ca. . . Các ngươi được, ta là Uchiha Sakura. . . Là Sasuke-kun thê tử."

Đang nói đến thê tử hai chữ trên thời điểm, Sakura theo bản năng nhìn Sasuke một chút.

Nếu như không có phát sinh chuyện như vậy,

Vào giờ phút này Uchiha trạch, nhất định rất náo nhiệt.

Sarada nhất định là toàn gia đều đặc biệt sủng ái bảo bối,

Mỗi sáng sớm cũng có thể nhìn thấy Sakura nụ cười, mỗi ngày đều có thể người cả nhà vây quanh ở trước bàn ăn cơm,

Mỗi ngày đều có thể cùng ca ca đồng thời tu hành, làm việc với nhau. . .

Ca ca người như vậy,

Cũng nhất định sẽ có một cái rất ôn nhu nữ nhân yêu hắn, hắn cũng sẽ có con cái của chính mình, hắn cũng sẽ bình tĩnh quá xong này một đời.

Đây là Sasuke thường xuyên tưởng tượng,

Chỉ có ở trong mơ mới có tình cảnh.

Hôm nay cãi vã sau khi, hắn rất nhanh sẽ bình tĩnh lại,

Hắn biết Sakura lo lắng. . .

Kỳ thực loại này lo lắng từ bọn họ mới vừa kết hôn liền vẫn tồn tại,

Sakura là một rất có giới hạn cảm người, cho nàng mà nói, Sasuke quá khứ sinh hoạt, người nhà cùng với cùng ca ca hồi ức là nàng sở không thể quấy nhiễu, liên quan với Uchiha tất cả nếu như Sasuke không chủ động nói, nàng cũng sẽ không hỏi nhiều.

Nàng rất tốt tuân thủ đường dây này,

Chưa bao giờ lướt qua nửa bước.

Mà lần này hắn cách làm, không thể nghi ngờ làm cho nàng lo lắng vô hạn phóng to, áp lực cùng hổ thẹn sinh sôi thời điểm liền làm cho nàng mất khống chế,

Mới sẽ dẫn đến hôm nay cãi vã.

Uchiha Sakura không biết chính là,

Uchiha Sasuke từ quyết định ở cùng với nàng một khắc đó liền cũng không chỉ là muốn đem hiện tại cùng tương lai giao phó cho nàng, hắn muốn đem quá khứ, ngọt cũng được, đắng cũng được, không hề bảo lưu đều giao cho nàng.

[SasuSaku - QT] Tiểu bình đạm - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ