(11)

20 3 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd17a229


031.

"Ai? ? Rộng ngạch Sakura hôm nay không tham gia chúng ta nhân thê buổi chiều trà?" Ino tại nhận được điện thoại thời điểm hơi kinh ngạc, dù sao mỗi thứ tư buổi chiều, đều là mấy người các nàng người cố định buổi chiều trà thời gian.

Đầu bên kia điện thoại truyền đến tóc hồng nữ nhân thanh âm mệt mỏi, tỉ mỉ Ino còn nghe ra nàng thanh tuyến bên trong có chút khàn giọng, liền hỏi, "Sẽ không là cảm mạo chứ?"

"A. . . Ha ha, khả năng đi." Sakura cười có chút bất đắc dĩ, Ino thở dài, đau lòng nói, "Ta nói. . . Tốt xấu chính ngươi cũng là cái bác sĩ a, chăm sóc bệnh nhân có thể, làm sao đến phiên chính mình liền không xong rồi?"

Một nói đến đây cái Ino liền dừng không được đến, nàng đã sớm muốn nói,

Mỗi lần xem Sakura đều là không ngày không đêm công tác, thậm chí xế chiều đi tiếp xong Sarada, buổi tối còn muốn lại đi bệnh viện công tác.

Rõ ràng đều không là của nàng trực ban thời gian,

Ngược lại lại không có chuyện gì, liền tới nơi này đi dạo rồi. Câu nói này hầu như đều thành rộng ngạch Sakura thiền ngoài miệng, thật là khiến người ta không bớt lo.

Chỉ là. . . Như vậy cũng được,

Làm ở nhà nghỉ ngơi một ngày đi,

Ino tự nhiên biết ngày hôm qua Sakura tại trong hội nghị bị tại chỗ bác bỏ sự tình, cứ việc nàng như cũ là cười hì hì dáng vẻ, nhưng Ino biết nàng bao nhiêu sẽ có chút mất mát.

Nghỉ ngơi một ngày, quyền giờ cũng là điều tiết một hồi tâm tình đi.

. . .

Nhưng mà Ino thật sự hoàn toàn muốn sai rồi, Uchiha Sakura đem treo điện thoại đi sau này, xoa chính mình đau nhức eo đi tới sô pha bên,

Lập tức rất không có hình tượng vồ tới bát ở phía trên.

Tay vô lực tại trên khay trà tìm tòi một phen, khi tìm thấy hộp điều khiển ti vi sau này Sakura liền miễn cưỡng nhấn công tắc.

Nàng rời giường sau này liền phát hiện trong nhà không có một bóng người,

Tùy ý mặc một bộ thắt lưng áo ngủ liền xuống giường,

Thời điểm như thế này không chút nào dùng bận tâm hình tượng, Sakura bắt được cái gối gối lên đầu dưới, rất nhanh tâm nghi phim truyền hình liền bắt đầu.


032.

Uchiha Sasuke đi tới cửa chính khẩu thời điểm, nghe được bên trong truyền đến TV truyền phát tin âm thanh,

Song khi hắn mở cửa sau này, nhưng nhìn thấy chính mình tiểu kiều thê dĩ nhiên chếch nằm trên ghế sa lông ngủ.

Trên người nữ nhân chỉ mặc vào một cái nhũ tơ trắng thắt lưng váy ngủ, bởi vì tư thế của nàng, một bên cầu vai còn thoáng lướt xuống đến bả vai, ánh mắt hướng phía dưới ngờ ngợ có thể nhìn thấy hai viên hình dạng mỹ hảo tròn trịa. . . Sasuke có chút mặt đỏ, bởi vì phía trên kia còn có thể nhìn thấy điểm điểm dấu hôn.

[SasuSaku - QT] Tiểu bình đạm - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ