(8)

234 22 1
                                    

022.

Uchiha Sakura lượng công việc lại gia tăng, không chỉ có muốn trị bệnh cứu người, còn phải mang bác sĩ thực tập. . . Mỗi một tràng giải phẫu thì tương đương với cũng là một lần dạy học, phòng giải phẫu bên trong nàng hết sức chuyên chú động đao, mà bác sĩ thực tập thì lại đứng phòng giải phẫu ở ngoài quay về màn hình nhớ kỹ bút ký.

Đợi được làm xong giải phẫu, nàng còn phải bố trí mỗi người viết tâm đắc, ngày thứ hai đi làm dành thời gian kiểm tra.

Quả nhiên là một khắc cũng dừng không được đến.

Nhưng mặc dù như thế, nàng vẫn là sẽ đúng hạn đi nhẫn giả trường học tiếp Sarada, vì chính là lúc trước đối với hài tử hứa hẹn.

Này một vòng giải phẫu diễn ra bốn cái nửa giờ rốt cục hoàn thành, nàng làm xong khâu lại sau khi, liền lấy xuống khẩu trang lui đi ra.

Con mắt đã có chút mơ hồ.

"Mấy giờ rồi?" Nàng đi ra phòng giải phẫu sau này liền hỏi một người trong đó vây xem bác sĩ thực tập, nam sinh đang bị nàng hỏi thời điểm mặt sượt liền đỏ lên, ấp úng nói rằng "Nhanh, sắp tới năm giờ."

Ừ, cái kia Sarada cũng gần như tan học. . . Sakura suy nghĩ một chút liền đối với cái kia bác sĩ thực tập nói "Hôm nay giải phẫu các ngươi cũng đều nhìn thấy, trở lại mỗi người viết một phần tâm đắc, ngày mai ta muốn kiểm tra."

Đối đãi người kia gật đầu đáp lời sau khi, Sakura mới yên tâm hồi văn phòng thu thập đồ vật của chính mình đi đón Sarada.

Konoha bệnh viện cách nhẫn giả trường học không tính là rất xa,

Sakura một bên đi trên đường, một bên không quên từ trong bao lấy ra son môi vì chính mình bổ trang,

Dù cho là tại triều tịch ở chung nữ nhi trước mặt, nàng cũng hầu như là muốn duy trì chính mình trạng thái tốt nhất.

Nói đến. . . Sarada có lần nhìn nàng tại trước gương hoá trang thời điểm còn hiếu kỳ quá.

Nho nhỏ nàng không hiểu tại sao mẫu thân mỗi ngày muốn tại trước bàn trang điểm bận rộn.

Đó là đương nhiên là vì để cho Sarada nhìn thấy mẹ trạng thái tốt nhất a ~ nàng đem tiểu nữ hài ôm vào trong ngực của chính mình, trong gương nhất thời xuất hiện hai tấm hơi tương tự khuôn mặt.

Chính mình nữ nhi cũng là cái mỹ nhân phôi đây, kế thừa đều là mình và Sasuke-kun tối dẫn cho rằng hào bộ phận.

Cái kia Sarada cũng muốn cho mẹ nhìn thấy trạng thái tốt nhất. Nàng nháy mắt một bộ như hiểu mà không hiểu dáng vẻ, Sakura không khỏi cười lên, chỉ trỏ nữ nhi cái trán nói có thể a, chỉ là phải đợi Sarada lớn lên mới được nha.

Nàng là khi nào thì bắt đầu hoá trang đâu?

Sakura vừa đi vừa nghĩ, nhớ tới tại mười sáu tuổi trước nàng đều là không trang điểm. . . Mỗi ngày đều vội vàng tu hành, mỗi ngày đều tại khát vọng có thể mau chóng nhìn thấy Sasuke-kun đem hắn mang về, dần dần đã từng thiếu nữ thời kì trang phục đều bị quên sạch sành sanh.

[SasuSaku - QT] Tiểu bình đạm - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ