tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd17de0f
037.
Uchiha Sakura không nghĩ tới chính là, nàng cái kia bị phủ quyết dự luật sẽ nhanh như thế có bước ngoặt.
Vào lúc ấy nàng mới vừa ở bệnh viện tra xong phòng, đang muốn trở lại văn phòng thời điểm liền nhận được đến từ Shikamaru thông báo, làm cho nàng sau đó đến tháp Hokage họp thương lượng chữa bệnh dự luật sự tình.
"Tại sao đột nhiên lại lên nghị trình đâu? Trước không phải nói không được sao?"
Họp trước Sakura không rõ hỏi dò Shikamaru,
Bọn họ mỗi lần họp thời điểm đều sẽ ngồi cùng một chỗ, thừa dịp người còn chưa tới tề thời điểm sẽ nói trên như vậy một đôi lời.
"Ta cũng không rõ ràng lắm, cũng là lâm thời bị gọi tới được."
Shikamaru cũng là đầu óc mơ hồ dáng vẻ,
Chỉ là hắn vẫn là nói, "Chỉ là có bước ngoặt tóm lại là tốt mà, nói thật ta cảm thấy Sakura ngươi đề án rất thực dụng."
Khách quan tới nói,
Konoha có chính mình thuốc nghiên cứu phát minh sở là vô cùng tốt sự tình,
Một mặt tăng cao chữa bệnh hiệu suất, tạo phúc toàn bộ làng, mặt khác. . . Không cần lúc nào cũng ỷ lại nước khác nhập khẩu, tự sinh ra từ tiêu tự cấp tự túc, trình độ nhất định cũng miễn đi rất nhiều lo lắng.
Phản đối chỉ là cũng chính là những lão gia hỏa kia cùng thương người đại biểu,
Ở trong mắt bọn họ, cho rằng phát triển kinh tế quan trọng nhất, bất cứ chuyện gì đều phải cho cái này nhượng bộ,
Shikamaru cảm thấy vẫn là quá mức phiến diện.
Naruto trình diện sau này,
Phòng họp tất cả mọi người đều đứng lên tôn kính cùng hắn chào hỏi, hắn mang theo Hokage mũ, lộ ra một đôi lấp lánh có thần mắt xanh,
Mới vừa đối đầu Uchiha Sakura mắt lục hắn liền cười khẽ với nàng, bên trong bao hàm một loại chúc mừng tâm tình.
. . .
"Sasuke, ngươi cũng tiến vào ngồi một hồi đi." Hinata rất nhiệt tình nói,
Xế chiều hôm nay trường học nghỉ, vì lẽ đó Sarada liền cùng Boruto hẹn cẩn thận đi vòng xoáy nhà chơi, Sasuke chính là phụ trách đưa nàng tới được.
"Không quấy rầy."
Sasuke nói xong, liền ngồi xổm xuống đem Sarada túi sách trả lại nàng, "Ta đi rồi, ngươi muốn nghe thoại."
"Ba ba yên tâm đi." Sarada nhỏ giọng nói,
Đột nhiên, Sasuke cảm giác được có một ánh mắt lúc nào cũng thỉnh thoảng lén lút phiêu lại đây, hắn ánh mắt lướt qua Sarada nhìn về phía lễ vật, một tóc vàng bé trai vừa vặn trốn ở góc tường lén lút nhìn hắn, cùng Naruto như thế mắt xanh, đang nhìn hắn thời điểm hiện ra thanh thấu ánh sáng lộng lẫy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tiểu bình đạm - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd17b250 Nguyên tác hướng về, Boruto truyện bối cảnh Sáng tạo với năm 2019 ngày 29 tháng 7 Hằng ngày hướng về, thu nhận với cái người bản 《 Đi ngang qua nhân gian 》 Bởi vì không thích Boruto truyện ph...