tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd17bf24
034.
"Ba ba, ta muốn cùng ngươi nói một chút."
Làm còn nhỏ nữ nhi đàng hoàng trịnh trọng đứng ở trước mặt hắn thời điểm, Uchiha Sasuke không phải không thừa nhận hắn có chút bị doạ đến.
Cầm trong tay quyển sách đặt một bên, Sasuke cũng dùng đồng dạng thật lòng ngữ khí đáp lại, "Nói đi."
Sarada lén lút liếc nhìn một chút tại nhà bếp rửa chén mẹ,
Nàng một bên rửa chén một bên hát lên, cứ việc là quay lưng bọn họ, Sarada vẫn là có thể tưởng tượng được nàng cười khúc khích dáng vẻ.
"Ba ba sắp tới mẹ sẽ có vẻ ngây ngốc, xảy ra chuyện gì?"
Nàng mẫu thân thường ngày thông minh lại dũng cảm, trợ lý cũng gọn gàng hiệu suất cao,
Nhưng là một khi phụ thân trở về, mẫu thân sẽ trong nháy mắt biến thành một nha đầu ngốc,
Luôn là một bộ xấu hổ dáng vẻ, nghiễm nhiên như là cái mười sáu tuổi thiếu nữ. . . Đúng, chính là Sarada kinh thường gặp được tại rìa đường đần độn chờ bạn trai thiếu nữ.
"Sarada không thích như vậy mẹ sao?" Sasuke hỏi,
Nữ hài chắp tay sau lưng, khéo léo chóp mũi nhíu nhíu, nói "Cái kia ngược lại không biết, mẹ thế nào ta đều yêu thích, chẳng qua là cảm thấy thật giống mỗi lần ba ba trở về, cái kia rất mạnh mẽ thông minh mẹ đã không thấy tăm hơi."
Sasuke hạ thấp người đem nữ nhi ôm lấy đến ngồi ở trên đùi, hắn liếc mắt nhìn nhà bếp người, nhàn nhạt nói "Kỳ thực, ta tại mẹ ngươi trước mặt, cũng là ngây ngốc."
Nữ nhi trên mặt kinh ngạc có thể nói là rõ ràng,
Nàng đại khái không thể tưởng tượng ra hắn ngốc dáng vẻ đi. . . Kỳ thực không chỉ là Sarada, chính hắn cũng không tưởng tượng ra được.
Uchiha Sasuke vẫn đối với chính mình tràn đầy tự tin,
Từ nhỏ đến lớn,
Hắn làm cho người ta ấn tượng mãi mãi cũng là thông minh, bình tĩnh, mạnh mẽ.
Liền ngay cả chính hắn đều kiêu ngạo cảm thấy, trên đời không có bất cứ chuyện gì có thể hiếm thấy cũng hắn,
Nhưng chỉ có đối mặt chính mình thê tử, hắn lúc nào cũng có chút ngốc cùng không biết làm sao.
Tỷ như khi còn bé, nàng tự giới thiệu mình nói ra như vậy ngượng ngùng lý tưởng thì, vốn nên xem thường hắn nhưng không khỏi lén lút mặt đỏ,
Tỷ như khi còn bé, nàng mỗi khi ôm lấy hắn thời điểm, vốn nên đẩy ra nàng hắn nhưng dù sao là do do dự dự, hai cái tay cũng không biết nói là làm sao thả,
Tỷ như. . . Sasuke đột nhiên khẽ cười một tiếng,
Hắn ôm sát chính mình nữ nhi, nhớ tới Sóng quốc thời điểm, rõ ràng đặc biệt nhớ biết khống chế Chakra bí quyết tốt trước tiên với Naruto leo lên ngọn cây, làm thế nào đều thật xấu hổ đi hỏi Sakura, chỉ có thể ngốc hề hề hỏi cái kia Golden hồ ly, kết quả bị tốt dừng lại tổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tiểu bình đạm - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd17b250 Nguyên tác hướng về, Boruto truyện bối cảnh Sáng tạo với năm 2019 ngày 29 tháng 7 Hằng ngày hướng về, thu nhận với cái người bản 《 Đi ngang qua nhân gian 》 Bởi vì không thích Boruto truyện ph...