(6)

162 11 1
                                    

016.

Sarada tại trời còn chưa sáng thời điểm liền tỉnh rồi, nàng mở to mắt nằm ở trên giường, lỗ tai nhưng rất nhạy bén nghe huyền quan bên kia động tĩnh.

Khoảng chừng thái dương quang từ đằng xa thấu lúc đi ra, huyền quan xử rốt cục có vang động.

Tiểu nữ hài vồ vồ chăn đơn, cuối cùng vẫn là từ trên giường nhảy xuống, đi chân đất nhỏ giọng di chuyển đến cạnh cửa.

Xuyên thấu qua khe cửa có thể nhìn thấy nhà bếp nơi đó sáng lên một chiếc đăng, ba ba đã ngồi ở huyền quan xỏ giày, Sarada nhìn thấy mẹ vừa vặn từ trong phòng bếp đi ra, trong tay có thêm một phần tiện lợi.

Ba ba hắn. . . Liền muốn đi rồi a.

Bọn họ tiếng nói không lớn, hẳn là bận tâm đến nữ nhi, nhưng mà Sarada vẫn là rất muốn nghe ba ba nói cái gì. . . Hắn mỗi lần trước khi đi đều sẽ tại huyền quan xử đứng rất lâu, cùng mẹ nói rất nhiều thoại, Sarada rất muốn biết những câu nói này bên trong có hay không liên quan với nàng.

Nói thí dụ như cần Sarada làm cái gì, đối với Sarada có cái gì mong đợi loại hình.

Nàng thật sự rất muốn biết.

Đột nhiên, nhỏ trên mặt của cô gái sượt đỏ lên, nàng trợn mắt lên nhìn mình ba ba đột nhiên nâng lên mẹ mặt lập tức ở trên trán của nàng hôn một cái.

Ô oa —— Sarada bận bịu lưng quá thân che mặt, màn này có vẻ như tiểu hài tử không thể nhìn.

Một lát sau nàng lại đưa tay thả xuống, lần thứ hai quay trở lại nghe trộm, nhưng không nghĩ ba ba hôn xong cái trán lại làm dáng muốn hôn mẹ miệng. . .

Sách, ba ba thật đáng ghét, lúc nào cũng muốn bắt nạt mẹ!

Khoảng chừng là Sarada tiếng lòng quá mức lớn tiếng, Sasuke hôn còn chưa hạ xuống thời điểm liền liếc nhìn lại đây, vừa vặn thấy nàng.

". . ."

Uchiha Sasuke trên mặt lộ ra lúng túng vẻ mặt, hắn rối ren đưa tay thu hồi đi, hành động này cũng làm cho Uchiha Sakura cảm thấy nghi hoặc, theo Sasuke ánh mắt xoay người, "Sarada? Ngươi làm sao dậy sớm như thế?"

"Ta. . . Ta là lên đi nhà cầu." Sarada mở ra cái khác mặt nói, cái kia ngạo kiều dáng vẻ quả thực cùng khi còn bé Sasuke giống nhau như đúc, Sakura không khỏi thấp giọng cười cười, sau đó hướng về Sarada vẫy vẫy tay. . . Sarada mặt đỏ lên, sau đó liền tiểu bộ tới đây một chút tử liền ôm lấy Sakura bắp đùi, tham cái đầu nhìn đứng huyền quan xử Sasuke.

"Không có cái gì đối với ba ba nói sao?" Sakura vò vò nữ nhi tóc hỏi, Sarada nín nửa ngày mới nhỏ giọng nói "Ba ba, thuận buồm xuôi gió. . ."

"Sau đó thì sao?" Sakura lại dẫn dắt, nàng mặt càng đỏ, tiếp theo còn nói "Muốn, muốn thường xuyên viết thư trở về. . ."

"Ta sẽ để Garda ngay lập tức đem thư trả lại." Sasuke nói, màu mực con ngươi ôn nhu nhìn thẹn thùng nữ nhi, trong lòng không nói ra được ấm.

"Còn gì nữa không?" Sakura nhìn nàng nói, Sarada không rõ nhìn mẫu thân một chút, lập tức đem nửa khuôn mặt giấu ở mẹ phía sau, nhẹ giọng nói "Còn có. . . Ba ba, phải được thường muốn Sarada nha."

[SasuSaku - QT] Tiểu bình đạm - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ