8

1.1K 159 15
                                    

Tính từ lần cuối gặp ở trung tâm thương mại, đã gần một tháng Châu Kha Vũ không giao tiếp với Trương Gia Nguyên.

Trương Gia Nguyên vẫn như vậy, tới bệnh viện, rồi về nhà, cuối tuần nếu rảnh rỗi đến Eternal Love chơi với Mã Triết. Hôm nay Mã Triết mang theo mèo tới, mèo ốm rồi, hai ngày nay ăn rất ít, được mấy miếng lại bỏ cơm. Mã Triết thử đổi thức ăn khác cho nó, nhưng nó vẫn như cũ bỏ ăn.

Trương Gia Nguyên khám bệnh cho người, không khám cho mèo, cậu cũng không biết mèo của Mã Triết làm sao.

Trong nhóm bốn người hồi đại học của Trương Gia Nguyên, có một người học thú y, tuy bận rộn không liên lạc với nhau nhiều, lâu lâu mới có thể cùng nhau tụ tập, nhưng tình cảm vẫn rất tốt.

"Gửi anh địa chỉ, anh đưa Cơm Cơm đến đi, em nói trước với anh ấy một câu."

Mã Triết nhìn địa chỉ Trương Gia Nguyên vừa gửi qua tin nhắn, cũng không quá xa chỗ anh ở, Trương Gia Nguyên nói ngày mai chủ nhật không phải trực, chỉ trông tiệm thôi thì Trương Gia Nguyên làm cũng được.

Có điều, khi Mã Triết vừa ôm mèo bước vào phòng khám thú y, anh lại khiến người nào đó đánh rơi hộp thuốc.

Mã Triết hơn Trương Gia Nguyên sáu tuổi, năm nay vừa đủ ba mươi lăm, trong nhà vội giục anh kết hôn lắm rồi. Anh cũng từng quen qua không ít người, nhưng cuối cùng là vì tâm sự nghiệp quá lớn, muốn lập nghiệp rồi thành gia lập thất, nhưng lập nghiệp xong, mới phát hiện mình càng lớn tuổi càng khó tính, khó có thể vừa ý một ai.

Gia đình anh cũng chẳng muốn nhắc nữa, nghĩ Mã Triết không thích con gái, giới thiệu cho anh cả bạn trai, anh chỉ biết cười khổ. Anh cũng không quan trọng chuyện nam nữ cho lắm, bạn đời ấy à, vừa ý nhau, có thể sống hòa hợp là được.

Đó là hai năm trước anh nghĩ thế, trước khi anh biết nhất kiến chung tình là có thật.

Trương Gia Nguyên đi vào bếp, sau đó quay ra ngồi ở bàn gần quầy order, nhâm nhi một ly latte, nhàm chán muốn chết. Mã Triết là thợ làm bánh, ít ra anh còn có thể quanh quẩn trong bếp, nghiên cứu một cái gì đó. Còn Trương Gia Nguyên thì không phải, cho nên cậu cũng chỉ đành ngồi quan sát nhân viên của tiệm ở bên ngoài.

Trương Gia Nguyên quen thuộc hết nhân viên của Eternal Love. Ban đầu chỉ có Mã Triết và một cậu nhân viên pha chế, sau này việc làm ăn tốt hơn, thuê thêm nhiều người, Trương Gia Nguyên thường xuyên xuất hiện, lại thân thiết cùng ông chủ Mã của họ, nhiều người còn tưởng Trương Gia Nguyên và Mã Triết là một đôi.

Trương Gia Nguyên nghe em gái phục vụ bàn hỏi nhỏ như vậy, cười muốn lật bàn. Sau đó thì mọi người đều biết, hóa ra người này cũng là ông chủ của họ, hai người Mã, Trương là chung vốn làm ăn. Xác định được Trương Gia Nguyên và Mã Triết không phải một đôi, Trương Gia Nguyên bắt đầu rơi vào tầm ngắm của mấy em gái nhỏ.

Nhân viên chủ yếu là sinh viên vừa học vừa làm, Trương Gia Nguyên tuổi cũng không lớn hơn họ là bao, nhìn bề ngoài lại nhỏ hơn so với tuổi thật một chút, đương nhiên là được yêu thích hơn Mã Triết, người đàn ông ba mươi tuổi có lẻ.

Trong tiệm có nhân viên mới, là sinh viên trong trường y, tính ra thì cũng là đàn em của Trương Gia Nguyên. Cô nàng này xinh đẹp, lại hoạt bát đáng yêu, còn có vẻ rất ái mộ Trương Gia Nguyên.

Nguyên Châu Luật || Ngày mưa rơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ